Phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn bằng đông y nổi tiếng lương y Nguyễn Thu Hằng

Nói về bài thuốc gia tộc mình, lương y Hằng chia sẻ: “Việc sử dụng phương thuốc điều trị để chữa vô sinh, tôi thường dùng bài thuốc cổ phương lưu truyền từ nhiều đời trước và linh động gia giảm cho phù hợp với thể trạng bệnh lý của từng bệnh nhân

Với những kinh nghiệm chữa bệnh hiếm muộn vô sinh , nhiều năm qua lương y Nguyễn Thu Hằng ((Xóm Đầm –An Khánh – Đại Từ - Thái Nguyên) đã mang lại cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn niềm vui con cái trong tiếng cười hạnh phúc gia đình.

Lương y Hằng cho biết bài thuốc quý này bắt nguồn từ ông nội hay còn được người dân gọi bằng một cái tên rất đỗi gần gũi “cụ lang Tính” . Chị là hậu duệ đời thứ ba của nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Bá – Xóm Đầm –An Khánh – Đại Từ - Thái Nguyên nắm giữ trong tay bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn nổi tiếng khắp vùng. Trong suốt thời gian gần 70 năm qua ba đời làm nghề bốc thuốc nam chữa vô sinh, hiếm muộn thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân ở khắp mọi nơi trong đó có cả kiều bào ở nước ngoài.

Ngoài việc kế thừa những bài thuốc gia truyền và những kinh nghiệm đã có từ thời cha ông truyền lại, lương y Nguyễn Thu Hằng có tìm hiểu và học hỏi, tìm tòi những kiến thức được đúc kết từ phương pháp của y học để vận dụng vào bài thuốc, giúp bài thuốc ngày một hiệu quả và phát triển hoàn thiện hơn nữa, đó cũng chính là niềm mong ước của chị. Nhờ đó, không ít các cặp vợ chồng hiếm muộn trên cả nước đã thoát khỏi tình trạng quạnh hiu, thoát khỏi nỗi “ám ảnh” không có con nối dõi, thoát khỏi cảnh lục đục trong gia đình với niềm vui và tiếng cười con trẻ.

Chị cho biết bài thuốc của gia đình được làm hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên của núi rừng, gồm hơn 40 vị thuốc được người nhà trực tiếp vào rừng thu hái để đảm bảo được độ sạch sẽ và an toàn.

Thảo dược được người nhà mang về sơ chế kỹ lưỡng qua các khâu băm , chặt, phay, rửa sạch, qua các khâu loại bỏ độc tố có trong một số loại thảo liệu, phơi sấy, sao vàng hạ thộ sau đó đóng bao được bảo quản với nhiệt độ cho phép tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Những bệnh nhân hiếm muộn tìm đến với chị đa phần đã trong trạng thái cùng cực, bi quan vì đã đi chạy chữa nhiều nơi không khỏi. Do vậy, ngoài việc chữa bệnh lý, chị còn phải chữa cả tâm bệnh để người bệnh yên tâm, tin tưởng, cho hiệu quả bài thuốc cao nhất.

Nói về bài thuốc gia tộc mình, lương y Hằng  chia sẻ: “Việc sử dụng phương thuốc điều trị để chữa vô sinh, tôi thường dùng bài thuốc cổ phương lưu truyền từ nhiều đời trước và linh động gia giảm cho phù hợp với thể trạng bệnh lý của từng bệnh nhân. Đông y cho rằng, hiếm muộn, vô sinh chủ yếu liên quan đến bốn tạng là Tâm, Can, Tử, Thận. Trong đó tạng Thận là chính. Vì vậy, điều trị cho nam giới, tôi thường sử dụng bài thuốc như: Đại bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, tư âm dường thận sinh tinh, xuất tinh sớm, nhược dương, liệt dương. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh, có thể do di chứng từ ngày bé, các bệnh về thận, cảm hàn chữa trị không đúng cách dẫn đến hư hỏng các chức năng trong cơ thể. Cùng một số nguyên nhân từ phía nam giới như không có tinh trùng, tinh trùng quá ít, tinh trùng di động yếu và tinh trùng dị dạng. Ngoài ra có một số trường hợp khác như xuất tinh ngược dòng (tinh trùng không được phóng ngược ra ngoài mà chảy ngược vào bàng quang, sau đó được đi tiểu ra ngoài). Điều trị cho nữ giới là các nguyên nhân như buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung, kinh nguyệt không đều... cũng gây ra vô sinh, hiếm muộn”. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của lương y Nguyễn Thu Hằng có thể liên hệ với chị qua số điện thoại: 0981.848.107 hoặc 0865122338