Phương Thanh có phát ngôn mới về "phi công trẻ", Lê Hoàng nhận xét cô "không khéo", nhắc chuyện đánh nhau

Chia sẻ mới đây của đạo diễn Lê Hoàng về Phương Thanh thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là ở thời điểm nữ ca sĩ vừa có phát ngôn xoay quanh tin đồn tình cảm với "phi công".

Sau rất nhiều năm làm mẹ đơn thân, không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, việc Phương Thanh mới đây bất ngờ xuất hiện tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém cô 19 tuổi đã gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều.

Được biết, "bạn trai tin đồn" của "chị Chanh" tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, cao hơn 1m8 và có ngoại hình như người mẫu. Anh quê Nam Định, hiện sống và kinh doanh lĩnh vực thời trang tại TP.HCM. Dù kém Phương Thanh nhiều tuổi, song vẻ ngoài có phần già dặn, từng trải của Doãn Chí Kiên khiến cả 2 trông cân xứng khi đứng cạnh nhau.

Việc Phương Thanh đăng nhiều khoảnh khắc thân mật với chàng trai kém mình 19 tuổi gây ra không ít tranh cãi trái chiều.

"Bạn trai" Phương Thanh có ngoại hình được nhận xét là già dặn so với tuổi. 

Trước đó, Phương Thanh từng úp mở việc có người yêu. Trong buổi họp fan mới đây, Doãn Chí Kiên đã lên sân khấu tặng hoa và ôm chặt nữ ca sĩ khiến cô không giấu nổi niềm hạnh phúc. Phương Thanh cho biết cả 2 quen nhau từ lần cô mời anh tham gia quay MV mới. Sau đó, cặp đôi "chị - em" bắt đầu thân thiết, đi chơi với nhau nhiều hơn và tìm hiểu đối phương.

Mặc dù công khai xuất hiện cạnh chàng trai kém tuổi, nhưng Phương Thanh vẫn mong muốn giữ lại cho mình một chút riêng tư. Cô bộc bạch: "Bây giờ có thành cơm, thành gạo gì thì cho tôi xin thêm thời gian, tôi mới trả lời được. Chúng tôi đang có tình cảm để làm việc, gọi là 'anh em nương tựa, chị em nương tựa' vào nhau. Lát nữa, tôi sẽ giới thiệu thêm các thành viên trong gia đình và Kiên là người trong gia đình rồi.

Tất cả mọi người đều quý mến Kiên, không chỉ khán giả 'đẩy thuyền' đâu mà gia đình cũng vậy. Nhưng mọi thứ còn phải để ngày mai, đường còn dài, tất cả để tùy duyên...".

Phương Thanh tiết lộ Doãn Chí Kiên rất thân thiết với con gái riêng của mình.

Dù cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, nhưng cũng có không ít bình luận trái chiều về việc Phương Thanh quen trai trẻ và chia sẻ quá nhiều về "một nửa" trong mấy ngày qua. 

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng cũng có bài viết dài nói về con người thật của Phương Thanh, kể lại khoảng thời gian mới quen biết nữ ca sĩ khoảng 17 năm về trước. Khi ấy, vẻ ngoài của Phương Thanh trong mắt Lê Hoàng không có gì ấn tượng và đặc biệt.

Anh kể: "Phương Thanh chả gây ấn tượng gì đặc biệt với tôi nói riêng và hình như các trai trẻ nói chung, vì lúc đó da nàng không trắng, chân nàng không dài và vài thứ của nàng cũng không to. Nhưng khi nàng cất tiếng hát, ấn tượng rung chuyển cả phòng. Có lần đứng cạnh nàng ở sân, tôi bảo: 'Em sẽ trở nên nổi tiếng!'.

Trong cuộc đời tôi, tôi chỉ nói câu đó với 2 người là Thúy Nga và Phương Thanh. Lúc đó nàng không chú ý tới lời tiên tri ấy lắm, có lẽ vì 2 lý do: 1 là nàng biết thừa điều đó, 2 là vì lúc ấy tôi không đẹp trai bằng bây giờ. Dù thời kỳ của Phương Thanh, các ca sĩ không có PR, không có quảng cáo, không có scandal và cũng không có… để vịn vào như bây giờ".

Bài viết chia sẻ về tính cách và con người Phương Thanh của đạo diễn Lê Hoàng được nhiều người chú ý.

Theo lời kể của Lê Hoàng, Phương Thanh dù là ca sĩ nổi tiếng, từng "làm mưa làm gió" thời Làn Sóng Xanh nhưng lại có cuộc sống giản dị, đời thường. "Khác với các nữ nghệ sĩ khác, dù có nhiều tiền đến đâu, Phương Thanh cũng chả quan tâm lắm tới đồ đạc. 1 cái túi xách đắt tiền nàng coi như giỏ cá khô, vo viên hoặc cắp nách nhàu nát. Quần áo nàng nếu không phải trên sân khấu thì hình như chỉ khoác cho xong. Ăn uống cũng vậy, nàng có khả năng nhậu ở vỉa hè, ngay trước khách sạn 5 sao", anh cho biết.

Nam đạo diễn còn nhấn mạnh: "Phương Thanh sống bình dân, không hề câu nệ, không khư khư giữ hình ảnh ngôi sao. Nàng như bà lao công trên sân khấu ca nhạc, chỉ biết hát hết sức lực rồi sau đó quần quật chơi và quần quật yêu. Nàng tận hưởng hạnh phúc một cách vất vả và bừa bộn, không quan tâm tới sự suy tư".

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Phương Thanh "hồn nhiên đến mức kinh người", "không khéo nhất Việt Nam".

"Điều nổi bật nhất của Phương Thanh là sự hồn nhiên đến mức kinh người, không khéo nhất Việt Nam. Nàng sống ào ào, yêu thương rồi chửi bới ào ào. Có đứa kể rằng không thiếu gì những buổi tối Phương Thanh rủ cả đám bạn đi ăn khuya. Đồ ăn vừa dọn ra thì nàng có điện thoại, thế là nàng ôm máy nói suốt cho tới lúc tiệc tàn, nàng quay lại trả tiền cứ như đã ăn no.

Nghe nói có những lúc hóa đơn điện thoại của Phương Thanh đủ mua 1 căn hộ có cả 1 anh người mẫu bên trong. Nếu bạn đang ngồi, thấy chiếc xe hơi bóng loáng dừng lại, cánh cửa êm ái mở ra, bàn chân trắng muốt đi giày cao gót kiêu kỳ bước xuống thì chắc chắn đó không khi nào là Phương Thanh.

Phương Thanh phải từ đâu không biết, có khả năng từ xe ôm hoặc xe ba bánh, hớt hải chạy ào tới chỗ bạn, vừa thở vừa chửi rủa chuyến máy bay hạ cánh muộn. Trong công việc cũng như trong quan hệ, Phương Thanh ham vui một cách thái quá. Xem đá banh khuya là nàng, mặc quần đùi chạy trên sân là nàng, đánh nhau trên vỉa hè là nàng và trồng cây chuối trên sân khấu cũng là nàng.

Phương Thanh cũng chả hơi đâu tỏ ra dễ thương hay hiền thục. Có người quả quyết với tôi rằng nhiều khi 1 tay nàng cầm mic để hát, tay kia cầm cái búa giấu sau lưng. Khán giả nào chạy lên sàm sỡ, nàng nện ngay. Ở bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn có khoa tai nạn xe hơi, khoa tai nạn lao động và khoa 'Phương Thanh đánh' lúc nào cũng đầy bệnh nhân", Lê Hoàng kể nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến Phương Thanh.

Nam đạo diễn tiết lộ nhiều câu chuyện đặc biệt về Phương Thanh, từ việc đánh nhau trên vỉa hè đến trồng chuối trên sân khấu...

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp chung quan điểm với Lê Hoàng khi đã tiếp xúc và hiểu Phương Thanh. Dù nói nhiều về nữ ca sĩ nhưng nam đạo diễn không hề nhắc gì tới chuyện tình cảm của "chị Chanh" - vốn là chủ đề đang được đông đảo cư dân mạng tò mò.