Quà 20/10 của sao Việt: Đăng Khôi tặng vợ túi hơn 1 tỷ, Bảo Thy được chồng đại gia đều đặn dành cho một thứ

CTV
Khoe được tặng quà nhân ngày 20/10, nhiều sao Việt khiến người xem "cười ra nước mắt" vì "khó đỡ".

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, câu chúc ý nghĩa đến phái nữ. Hòa cùng không khí vui vẻ, nhiều mỹ nhân showbiz Việt khoe được ông xã, người yêu thương tặng quà đặc biệt. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến ca sĩ Đăng Khôi khi mạnh tay chi hơn 1 tỷ đồng để tặng vợ Thủy Anh chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.

Cụ thể, Đăng Khôi cho biết đây là món quà 20/10 cũng là quà kỷ niệm cột mốc tròn 10 năm kết hôn của 2 vợ chồng. Anh nhắn nhủ đến vợ: "Quà 20/10 Ngày Phụ Nữ Việt Nam bất ngờ cho vợ yêu. Cũng là món quà đặc biệt cho hành trình Châu Âu kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Mặt vợ nhìn hớn và ngộ quá nè. Tối khao chồng ăn gì nha".

Ca sĩ Đăng Khôi "gây choáng" khi tặng vợ quà tiền tỷ.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn chu đáo chuẩn bị giỏ hoa hồng tặng bà xã. Trước "núi quà" của chồng, Thủy Anh hạnh phúc chia sẻ: "Phải công nhận là 18 năm yêu nhau, 10 năm đám cưới, độ lãng mạn của chồng mình ngày càng thăng hạng, mình đã rất vui cho đến khi đọc được những lời chúc từ chồng mình. Phải chăng mình đã quá vô tâm với chồng mình, chỉ mải mê cho a ý ăn chảo mà quên đi rằng đàn ông cũng cần được yêu thương".

Thủy Anh cười rạng rỡ bên giỏ hoa do chồng tặng.

Tổ ấm Đăng Khôi - Thủy Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bên dưới bài đăng, dân tình không khỏi bài tỏ sự ngưỡng mộ đối với hôn nhân ngày càng mặn nồng của cặp đôi. Bên nhau gần 20 năm, trong đó có 10 năm làm vợ chồng, Đăng Khôi và Thủy Anh xây dựng hạnh phúc hôn nhân ngày càng bền vững.

Bên cạnh những món quà có giá trị "khủng", cộng đồng mạng không khỏi bật cười trước câu chuyện của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ mong muốn tặng điện thoại cho vợ: "Em thích điện thoại không? Anh tặng em 20/10 nha?". Thế nhưng khi được bà xã Khánh Vy hỏi "Anh có tiền hả?", Phan Mạnh Quỳnh mạnh miệng đáp: "Không có, em thích thì anh đặt rồi em chuyển khoản". 

Sau khi đăng tải, đoạn hội thoại dí dỏm của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh nhận về vô số tương tác. Nhiều người bình luận vui rằng trường hợp của nam ca sĩ là tình hình chung của phần lớn các ông chồng. 

Dân mạng "cười ra nước mắt" trước sự hài hước của Phan Mạnh Quỳnh.

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác như: ca sĩ Bảo Thy, Lệ Quyên, "nữ kiện tướng dancesport" Khánh Thi,... cũng có bài viết chia sẻ món quà ý nghĩa của mình trong ngày 20/10.

Ca sĩ Bảo Thy khoe bó hoa kèm dòng chữ "Chúc mừng 20/10 vợ yêu" do đại gia Phan Lĩnh tặng. Đây là hình ảnh món quà quen thuộc thường được cô chia sẻ. Thay vì món quà đắt đỏ, ông xã Bảo Thy luôn tặng vợ đóa hoa tươi trong những dịp đặc biệt.

Ca sĩ Lệ Quyên hạnh phúc đón lễ Phụ nữ Việt Nam cùng bạn trai Lâm Bảo Châu. Cô chia sẻ: "20/10 sớm của tôi. Đã ùa ra Hà Nội sau họp báo, hai đứa ăn vội chuẩn bị đi làm luôn đây. Thanks mình Lâm Bảo Châu".

Phan Hiển khiến "cánh mày râu" đồng cảm khi phải đi mượn tiền để "ting ting" cho Khánh Thi. Kèm theo bài đăng, Phan Hiển cảm thán: "Rớt nước mắt".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh mua hoa và nước xếp thành hình trái tim để tặng vợ.

Á hậu Diễm Châu tự hào khoe quà do các con tự làm để tặng mẹ. Người đẹp hạnh phúc viết: "20/10 mấy bà có được nhiều quà như tui không. Toàn hand made không à nha, có ai làm lại tui không nè".

Diễn viên Bảo Thanh được "chồng hờ" là diễn viên Quốc Trường gửi thiệp chúc mừng ngày 20/10.

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc khi được chồng Tây và con gái tặng quà. Người đẹp thích thú cho biết ái nữ đã bắt bố tặng quà cho mẹ.

Diễn viên Đào Hoàng Yến thả dáng cùng đóa hoa hồng. Cô gửi kèm lời chúc: "Hoa xinh, chúc mừng ngày của chị em mình".