Quang Linh Vlogs đứng trước nguy cơ mất trắng sau 2 năm dồn tiền thực hiện tham vọng

Quang Linh Vlogs đứng trước nguy cơ mất trắng sau 2 năm dồn tâm sức tiền bạc vào thực hiện tham vọng đầy táo bạo của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Linh Vlogs xót xa cho biết kế hoạch 2 năm của mình với bao tâm sức, tiền bạc đang đứng trước nguy cơ mất trắng. Theo đó, dự án nông trại của chàng vlogger đang gặp phải sự cố. Vì không có thời gian theo sát dự án nên đàn dê trong nông trai bị nhiễm ký sinh trùng, lở loét toàn thân. Đến hiện tại có hơn 70 con dê bị bệnh và nguy cơ lây sang nhiều con khác.

quang-linh-vlogs-1-1711507980.jpg
Quang Linh Vlogs ngậm ngùi trước nguy cơ mất trắng vì đàn dê bị lây bệnh. Ảnh cắt từ clip

Trước nguy cơ mất trắng tiền bạc, công sức, Quang Linh Vlogs tâm sự: "Khả năng là Quang Linh farm không nuôi được dê rồi, chắc không dám mua thêm dê nữa. Mấy tháng trước, thấy anh Thế thông báo dê đẻ nhiều lắm, trung bình ngày 1 - 2 con đẻ, mình đã hy vọng rất nhiều, mong là sau 2 năm có thể phát triển đàn đê, làm kinh tế, nhưng có lẽ thất bại thật rồi.

Mỗi tháng tính ra tốn 200 triệu vận hành trang trại, chưa có lãi đã đành, mà dê chết thế thì lỗ mất. Mình đã mong mảng chăn nuôi sẽ có lãi bù cho mảng nông nghiệp làm hoài chưa thấy lãi đâu. Đổ tiền tỷ vào, 2 năm làm việc cật lực, tâm huyết mà không thấy lãi thì Quang Linh farm có khác gì là phim trường quay YouTube đâu!.

quang-linh-vlogs-4-1711507980.jpg
Quang Linh Vlogs là nhân vật có sức ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội. Ảnh FBNV

Mình không sợ thất bại vì thất bại nhiều rồi, thất bại thì cứ đứng lên mà đi thôi. Cái mình đau đầu là làm sao chuyển đổi mảng đầu tư hợp lý, nông trại vẫn phát triển, không giậm chân tại chỗ là được.

Riêng mảng chăn nuôi mình đầu tư hơn 4 tỷ vào đó, mà sau 2 năm với bao nhiêu cố gắng không có đồng lãi nào, mình sốc quá. Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, quê Nghệ An). Không chọn con đường đại học, sau khi tốt nghiệp cấp 3, chàng trai gốc Nghệ sang Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi với mục đích lập nghiệp. 

quang-linh-vlogs-3-1711507980.jpg
Quang Linh Volgs sở hữu 2 kênh Youtube với lượng người theo dõi khủng. Ảnh FBNV

Tại đây, Quang Linh thường xuyên cập nhật cuộc sống bình dị nơi xứ người và kênh YouTube chính mang tên Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở châu Phi hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 3,7 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1997 cũng có một kênh khác mang tên Nông Nghiệp Việt Nam ở châu Phi với con số người theo dõi cũng lên tới 1,19 triệu lượt.

Với sức hút khủng khiếp trên nền tảng mạng xã hội, Quang Linh Vlogs đem về cho mình doanh thu lợi nhuận không phải dạng vừa. Theo thống kê từ Social Blade, ước tính doanh thu mỗi tháng từ kênh Youtube có hàng triệu người theo dõi có thể mang về cho Quang Linh số tiền từ 8.000 - 128.600 USD/tháng tương đương số tiền từ 192 triệu đồng đến hơn 3 tỷ đồng.

Vì vậy nên thu nhập mỗi năm từ Youtube của chàng trai trẻ người Nghệ An có thể dao động từ 96.500 đến 1,5 triệu USD tương đương số tiền từ 2,3 tỷ đồng đến hơn 36 tỷ đồng. Có kinh tế, Quang Linh Vlogs chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện và nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Xem thêm: Profile bạn trai tin đồn sinh năm 2k4 của Thiều Bảo Trâm đang khiến CDM xôn xao

Minh Khuê (t/h)