Quảng Nam: "Thầy" chữa hiếm muộn bằng tâm linh biến mất bí ẩn khi bị công an "thăm hỏi"

Thầy chữa hiếm muộn bằng phương pháp tâm tinh đã biến mất bất ngờ sau khi cơ quan công an vào cuộc "thăm hỏi".

Công an xã Đại Phong (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) mới đây cho biết, người được cho là "thầy" - chị Phạm Thị Nguyên Sương (24 tuổi, ngụ thôn Mỹ Tân, xã Đại Tân) đã biến mất sau khi chữa hiếm muộn bằng tâm linh bất thành cho chị Nguyễn Thị D. (32 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Nhiều ngày gần đây, câu chuyện nực cười về việc chữa hiếm muộn bằng tâm linh khiến dư luận xôn xao.

Báo PLO đưa tin, chị Sương ở thôn Mỹ Tân, xã Đại Phong được cho là chữa hiếm muộn bằng tâm linh cho vợ chồng chị D.. Người này vẻ ngoài nữ nhưng lúc chữa bệnh lại nói giọng đàn ông nên được gọi là "thầy".

Báo Thanh Niên thông tin thêm, tháng /2019, vợ chồng chị D. đến "thầy" để chữa hiếm muộn bằng tâm linh. Ba tháng sau, thầy thông báo người vợ đã có thai. Suốt hơn 8 tháng "thai kỳ", bà thầy yêu cầu không được siêu âm hay khám, nếu không sẽ "mất linh".

Vào ngày 26-27/6, chị D. nhập viện sinh, lúc nhập viện, chị D. bụng khá to, đi đứng khệ nệ. Các bác sĩ của bệnh viên đã tiến hành nhập viện cho chị D. Tuy nhiên đến phần khám chuyên khoa, kết quả siêu âm và xét nghiệm xác định chị D. không có thai.

Kết quả xét nghiệm xác định chị D. không có thai sau khi nhờ "thầy" tâm linh chữa hiếm muộn.

(Ảnh: BS. Bửu Thuyên)

Được biết, "thầy" tâm linh này đã cho chị D. uống thuốc (không rõ loại). "Thầy" cho biết khi đã có thai, muốn đi siêu âm thì phải đến thắp hương khấn vái và được "thầy" cho uống một loại nước thần. "Thầy" cũng nói rằng nếu đi siêu âm mà không xin trước thì kết quả sẽ không có thai.

Chị D. kể từ khi uống thuốc của "thầy", cơ thể của chị thay đổi hẳn, từ 48 kg, đến nay chị D. tăng lên 70kg. Chị D. cũng khẳng định đến thời điểm này, chị vẫn cảm nhận mình đang mang một đứa con trong bụng, chị vẫn thường xuyên bị đạp trong bụng và chị cảm nhận được rất rõ ràng.

Trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng phát hiện chị "thầy" đã rời khỏi địa phương, không rõ đi đâu.

Công an xã Đại Phong cho hay, trước đó, công an xã đã nhiều lần chấn chỉnh, nhắc nhở bà Sương về hành vi tụ tập đông người trái pháp luật, vào ngày 14/11/2019, công an huyện Đại Lộc đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với "thầy" Sương về hành vi tụ tập đông người.

Cần phải hiểu rằng chúng ta tôn trọng tự do tín ngưỡng nhưng tự do tín ngưỡng cũng không thể để nhảm nhí của nó ảnh hưởng đến người khác, bởi thế là phạm vào tự do tín ngưỡng!