Quảng Ngãi: 2 em học sinh bị nước cuốn khi đi bắt ốc

Chiều 8/4, ông Đinh Văn Cư, Chủ tịch UBND xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 em học sinh học lớp 1 không may bị đuối nước khi đi bắt ốc.

Theo báo VOV, một vụ đuối nước xảy ra sáng qua, 8/4, tại xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi đã khiến 2 học sinh lớp 1 tử vong.

Cụ thể, khoảng 8h sáng, em Đinh Thị H (10 tuổi) cùng em trai là Đinh Văn B (7 tuổi) ở thôn Bồ Nung và em Đinh Khánh Ph (7 tuổi), ở thôn Tà Gầm, xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà rủ nhau đi bắt ốc. 

Đến lúc 9h cùng ngày, cả 3 cùng đi về nhà. Khi lội qua suối Nước Lác (xã Sơn Kỳ), cháu H lội qua trước và sang được bờ bên kia an toàn, còn B và Ph lội qua sau không may bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

Thấy vậy, H liền chạy về nhà báo cho mẹ là chị Đinh Thị Hea. Khi chị Hea chạy đến nơi thì cháu B và Ph đã chìm dưới vũng nước sâu, khi được vớt lên bờ thì cả 2 cháu đã tử vong, theo Tri thức trực tuyến.

quang ngai 2 em hoc sinh bi nuoc cuon khi di bat oc1 Hiện trường nơi hai em học sinh bị đuối nước - Nguồn: VOV.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND xã Sơn Kỳ đã chỉ đạo lực lượng Công an xã nhanh chóng đến hiện trường xác minh và làm việc với gia đình các nạn nhân.

Hiện, thi thể 2 cháu bé đã được gia đình đưa về nhà để mai táng theo phong tục địa phương. Chính quyền đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Phương Linh (T/h)