Quên luôn hình tượng "ngọc nữ", Ninh Dương Lan Ngọc vô tư ăn gà luộc trên sân khấu

Ninh Dương Lan Ngọc đang ăn uống ngon lành trên sân khấu thì Trường Giang tiết lộ điều bất ngờ về con gà luộc mà Lâm Vỹ Dạ mang đến.

Trong chương trình "7 nụ cười xuân" tuần này, các nghệ sĩ hóa thân thành các nhân vật trong bộ phim tuổi thơ Những cuộc phiêu lưu của Sinbad. Là khách mời của "gia đình 7 Nụ", ca sĩ S.T Sơn Thạch sắm vai Firouz và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ điển trai và cá tính của mình.

S.T Sơn Thạch 

Nếu như Thúy Ngân xuất hiện xinh đẹp và thần thái thì Lâm Vỹ Dạ cùng Ninh Dương Lan Ngọc được cho là hai nàng Maeve (nữ chính trong phim Những cuộc phiêu lưu của Sinbad) phiên bản "lỗi khỏi sửa". Bởi để tạo sự khác biệt, ấn tượng thì Lan Ngọc mang theo chim đà điểu còn Lâm Vỹ Dạ đem hẳn con gà luộc lên sân khấu khiến ai nấy đều cười không ngớt.

Chưa dừng lại ở đó, bà xã Hứa Minh Đạt còn khiến MC Trường Giang và các thành viên còn lại phải “cạn lời” khi mời đàn em cùng “xử” luôn con gà trên sóng truyền hình. Quên luôn hình tượng “ngọc nữ”, Lan Ngọc cũng không từ chối lời mời của đàn chị thân thiết. Khi cả hai nàng Maeve đang ăn uống ngon lành thì Trường Giang mới tiết lộ: “Con gà đó mua để từ đêm qua đến giờ, chỉ mới làm nóng lại hồi nãy thôi đấy”.

Được mệnh danh là “người tình màn ảnh”, Ninh Dương Lan Ngọc tha thiết muốn về chung đội với S.T Sơn Thạch. Tuy nhiên, một lần nữa mong ước của cô bị MC bác bỏ, thay vào đó, cô tiếp tục được xếp về đội “oan gia” – ông chú Tiến Luật và Trương Thế Vinh. Những tưởng về chung đội với hai người đàn ông mạnh mẽ sẽ là lợi thế nhưng diễn biến tiếp theo hoàn toàn ngược lại. Trong thử thách “bịt mắt bắt dê”, diễn viên Gái già lắm chiêu liên tục bị đồng đội “hại” thê thảm vì tưởng nhầm là đối thủ.

Lan Ngọc dính xui xẻo khi liên tiếp bị bắt, “chèn ép”, thậm chí là quăng quật. Để bắt đàn chị phải chịu thua, Thúy Ngân thậm chí dùng cả chiêu “cưỡng hôn”. Bên cạnh đó, mục tiêu chính của Lâm Vỹ Dạ không ai khác chính là Trương Thế Vinh, cô tìm đủ mọi cách để rượt bắt cho được “con mồi”.