Quốc Trường sẽ kết hôn vào ngày 14/5?

Quốc Trường có lẽ là nam diễn viên có số đào hoa nhất nhì Vbiz khi liên tục bị gán ghép hẹn hò với các mỹ nhân đình đám như Minh Hằng, Bảo Anh, Cao Thái Hà, Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ lại một kỷ niệm cách đây 4 năm, kèm theo đó Cát Phượng viết: “Thoáng cái đã 4 năm rồi chèn...

Bao nhiêu đổi thay? Đổi thay lớn nhất và rõ rệt nhất là CuBom quá lớn. À, cô Yến sắp lấy chồng, chú Nguyễn Quốc Trường đang cất nhà bự chảng để cưới vợ.

CatKieu thì già đi”.

Giải trí - Quốc Trường sẽ kết hôn vào ngày 14/5?

Bài viết của Cát Phương.

Là người bạn khá thân của Quốc Trường, nên việc Cát Phượng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý này khiến dân mạng đặt nghi vấn lớn, nhiều người không khỏi thắc mắc, phải chăng nam diễn viên Quốc Trường sẽ kết hôn trong năm nay?

Giải trí - Quốc Trường sẽ kết hôn vào ngày 14/5? (Hình 2).

Quốc Trường bình luận.

Nghi vấn càng được đẩy lên cao hơn, khi ngay dưới phần bình luận của Quốc Trường trong bài viết của Cát Phượng, có một người bạn hỏi nam diễn viên khi nào anh cưới, bất ngờ là, ngay sau đó liền có một người bạn khác trả lời: “14/5 anh cưới nha. Hóng thiệp mời đi dự”.

Giải trí - Quốc Trường sẽ kết hôn vào ngày 14/5? (Hình 3).

Bình luận làm dấy lên nghi vấn Quốc Trường cưới vào ngày 14/5.

Trước câu trả lời trên Quốc Trường đã không lên tiếng phủ nhận hay đồng tình. Điều này càng làm dư luận dấy lên nghi vấn nam diễn sắp kết hôn và ngày cưới rất có thể là ngày 14/5. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trêu đùa nhau của những người bạn.

Hiện phí Quốc Trường chưa có phản hồi gì về thông tin trên.

Trước đó, nam diễn viên của Về nhà đi con vừa chia sẻ hình ảnh căn biệt thự là món quà tự thưởng cho sinh nhật năm nay trên trang cá nhân khiến các fan hâm mộ càng thêm chắc chắn.

Đặc biệt, nam diễn viên Quốc Trường còn chia sẻ: "Hy vọng đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cửu".

Quốc Tiệp - Người Đưa Tin Pháp Luật