Quỹ Quốc tế Con đường Hòa bình và Trung tâm Luật hòa bình gửi điện chia buồn Tổng Bí thư từ trần

Quỹ quốc tế Con đường Hòa bình và Trung tâm Luật Hòa bình của Liên bang Nga đánh giá cao sự đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong việc tăng cường tình đoàn kết và hữu nghị giữa các dân tộc, bảo đảm hòa bình và ổn định.

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, GS.TS Luật Irina Umnova-Koniukhova- Chủ tịch Quỹ Quốc tế "Con đường Hòa bình" và "Trung tâm Luật hòa bình" đã có điện chia buồn gửi đến Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền.

Quỹ Quốc tế Con đường Hòa bình và Trung tâm Luật hòa bình gửi điện chia buồn Tổng Bí thư từ trần- Ảnh 1.

 

Nội dung điện chia buồn như sau:

"Kính gửi: Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền

Quỹ quốc tế Con đường Hòa bình Quốc tế và Trung tâm Luật Hòa bình xin gửi lời chia buồn chân thành tới Hội Luật gia Việt Nam về sự ra đi của một nhà lãnh đạo kiệt xuất - Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng trong việc tăng cường tình đoàn kết và hữu nghị giữa các dân tộc, bảo đảm hòa bình và ổn định, trong việc thúc đẩy các ý tưởng dân chủ, pháp lý và công bằng xã hội, không ngừng tăng trưởng phúc lợi của người dân Việt Nam và giải quyết các vấn đề quan trọng của phát triển văn minh.

Chúng tôi tin tưởng nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục những chính sách tiến bộ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và sẽ duy trì tính kế thừa truyền thống yêu chuộng hòa bình và các chính sách mang tính xây dựng của Việt Nam.

Với mong muốn chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác toàn diện.

Chủ tịch Quỹ Quốc tế "Con đường Hòa bình" và "Trung tâm Luật hòa bình"

GS. TS Luật Irina Umnova-Koniukhova".

Người đưa tin