"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh lên sóng livestream khoe cận đường cong mỹ miều, bụng phẳng lì khác xa ảnh mạng

CTV
Phương Oanh xuất hiện trên livestream với màn "lên đồ" phô diễn sắc vóc quyến rũ giữa ồn ào hẹn hò.

Sau khi xác nhận đang hẹn hò Shark Bình, nhất cử nhất động của "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh đều nhận được sự quan tâm của dư luận. Mới đây nhất sau chuỗi ngày miệt mài chỉ đăng tải ảnh đã qua chỉnh sửa, nữ diễn viên đã xuất hiện trên livestream và "gây sốt" cõi mạng với sắc vóc mượt mà như chẳng hề có lùm xùm nào diễn ra.

Livestream giao lưu trò chuyện cùng người hâm mộ, Phương Oanh tự tin khoe nhan sắc rạng ngời, thần thái tươi tắn giữa bão scandal khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

Đáng chú ý, nữ diễn viên còn khéo chọn kết thân cùng bộ váy ôm sát tôn trọn đường cong chữ S mượt mà và chiếc bụng phẳng lì không chút mỡ thừa.

Dù là trong ống kính livestream chẳng hề qua chỉnh sửa hay hiệu ứng, Phương Oanh vẫn xinh đẹp quyến rũ.

Ngay khi "lên sóng" livestream, những đồn đoán của dân tình về việc người đẹp 8X đang mang thai cũng phần nào được sáng tỏ. Đồng thời, dù đôi chân của nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân còn đôi chỗ bầm tím, thế nhưng xét về tổng thể thì dân tình vẫn công nhận cô nàng đích thị là một trong những bóng hồng có ngoại hình trội bật của "Vũ trụ VTV".

Còn nhớ thời gian trước đó, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái có visual giống Phương Oanh nhưng phần bụng nhô cao. Chính điều này đã dấy lên tin đồn nữ diễn viên đang mang thai.

Tuy vậy, bạn gái Shark Bình vẫn liên tục "thả thính" cõi mang với những hình ảnh ăn diện quyến rũ, khoe sắc vóc thon thả làm dân tình "đứng ngồi không yên".

Trước lần "lên sóng" trực tiếp trò chuyện cùng dân tình, Phương Oanh cũng từng đăng tải đoạn clip khoe cận nhan sắc ngọt ngào và làn da căng bóng. Có vẻ như dù đối mặt với nhiều lùm xùm, nữ diễn viên vẫn xuất sắc duy trì phong độ ngoại hình "vạn người mê".

Vài ngày trước đó, người đẹp Hà Nam đã "đánh úp" mạng xã hội với video khoe cận cảnh gương mặt xinh như hoa, được ví long lanh như Phạm Băng Băng.

Chẳng makeup cầu kì, làm tóc đơn giản nhất có thể nhưng đường nét gương mặt cùng làn da căng sáng của Phương Oanh gây "shock visual" mạnh.

Trước khi scandal tình ái diễn ra, Phương Oanh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn ấn tượng cũng như nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh. Dù đã bước qua tuổi 33, nữ diễn viên vẫn thường xuyên được các nhà làm phim "ưu ái" cho những vai diễn trẻ hơn cả chục tuổi đó là nhờ vào ngoại hình mượt mà như gái đôi mươi của cô nàng. Và để có được vóc dáng hoàn hảo ở hiện tại, nữ diễn viên rất chú trọng đến khoản ăn uống và tập tành.

Thời điểm đóng phim Hương Vị Tình Thân, cân nặng của Phương Oanh có lúc chạm mốc 60 kg. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã về dáng khoảng 55-56 kg để có độ mỡ màng, nữ tính.

Đối với Phương Oanh, chỉ cần bỏ bớt thói quen ăn vặt chứ không cần kiêng khem quá đà, cân nặng của cô đã giảm nhanh chóng. Ngoài ra, Phương Oanh từng có thói quen thích nhậu, mùa hè mỗi ngày có khi phải uống 2 lon bia nhưng cô luôn tự nhủ phải từ bỏ để không bị tăng mỡ bụng.

Ngoài việc ăn uống điều độ, nữ diễn cũng kết hợp tập nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút mỗi ngày ở nhà. Chính những thói quen đơn giản và đều đặn giúp nữ diễn viên thành công duy trì thành công thân hình đồng hồ cát.