'Quỳnh búp bê' Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục nhờ dao kéo

Không như nhiều nghệ sĩ khác, thường tìm cách giấu giếm việc "dao kéo", Phương Oanh tỏ ra khá tự tin với diện mạo mới.

Phương Oanh được khán giả nhớ tới bởi nhan sắc gây thiện cảm cùng những đường nét thanh tú trên gương mặt. Tuy nhiên sau thành công của bộ phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh lại bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ như thể vừa can thiệp dao kéo.

Thay vì tìm cách chối bỏ, Phương Oanh lập tức thừa nhận chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ: "Việc can thiệp thẩm mỹ thế nào cũng dựa trên những điều tôi biết về cơ thể mình, những khiếm khuyết của bản thân, nên có làm cũng chỉ để đẹp lên mà thôi. Do vậy tôi chọn cách công khai và cho rằng việc đó chẳng có gì xấu đến mức phải giấu giếm".

Nhan sắc ngọt ngào của Phương Oanh
Phương Oanh trong phim "Quỳnh búp bê".

Chia sẻ về lí do phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh cho rằng bản thân mình mới là người rõ nhất các khuyết điểm trên gương mặt. Vì vậy, cho dù được nhiều người nhận xét cô có nhan sắc xinh đẹp nhưng cô vẫn chỉnh sửa để gương mặt hoàn hảo hơn. Tự nhận mình không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cô chỉ muốn sở hữu những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt và duy trì sự tươi trẻ. Phương Oanh tâm sự: “Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có”.

Phương Oanh cho biết, cuộc phẫu thuật trải qua rất nhẹ nhàng, không đau, dù là tác động đến xương nhưng không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu, khác hẳn với điều kinh khủng mà cô từng nghĩ.

Phương Oanh cũng không né tránh việc mình đã cắt mí, sửa mũi và làm mặt V-line
Nhan sắc Phương Oanh hoàn thiện sau 2 năm thẩm mỹ. 

Thời điểm hiện tại, Phương Oanh đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều, gương mặt thanh thoát và mất hẳn đi vẻ đơ cứng. Để chứng minh, nữ diễn viên không ngại công khai hình ảnh so sánh nhan sắc của mình thay đổi sau 7 năm.

Cô nàng cũng cho biết thời điểm hiện tại mình không còn ý định phẫu thuật thẩm mỹ nữa bởi cô đã hài lòng với những gì mình có được lúc này. Nữ diễn viên bộc bạch:"Oanh luôn coi đó như một thành công trong cuộc đời Oanh. Khuôn mặt đẹp hơn, hài hoà hơn khiến Oanh muốn mình xinh đẹp mỗi ngày, mặc đẹp mỗi ngày, mỗi lần ra đường hay xuất hiện trước công chúng phải chỉn chu nhất".

Phương Oanh tự tin hơn bởi sau khi phẫu thuật đã khắc phục được nhược điểm mắt không cân đối, bên to, bên bé.
Gương mặt Phương Oanh được nhiều người nhận xét là ngày càng tự nhiên và xinh đẹp hơn.

Nhan sắc ngày càng hoàn hảo của người đẹp Phương Oanh.

Phương Oanh sinh năm 1989 là một gương mặt rất quen thuộc đối với các khán giả truyền hình, cô khẳng định được tên tuổi của mình qua những bộ phim đình đám như: Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận... Cách đây không lâu, Phương Oanh vừa chia sẻ, cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian nghỉ ngơi. Người đẹp sinh năm 1989 muốn tạm dừng đóng phim 1-2 năm để dành thời gian cho bản thân và hướng tới hình ảnh người phụ nữ của gia đình.