Quỳnh Nga hẹn hò tình tứ bên Việt Anh, ngầm thừa nhận tin đồn tình cảm?

Loạt khoảnh khắc hẹn hò tình tứ, thân mật của Quỳnh Nga và Việt Anh khi thực hiện bộ ảnh mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao nghi vấn.

Thời quan qua, mối quan hệ giữa cặp đôi diễn viên Việt Anh - Quỳnh Nga được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý. Sau khi nam diễn viên "Người phán xử" ly hôn, anh và đồng nghiệp Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện bên nhau, không chỉ trong các sự kiện mà còn cả ở ngoài đời. Thậm chí, nữ diễn viên "Về nhà đi con" còn tỏ rõ thái độ không mấy vui khi Việt Anh bình luận qua lại về chuyện giường chiếu với một cô gái khác trên mạng xã hội.

Việt Anh cũng từng chia sẻ với truyền thông việc hai người đều đang độc thân nên nếu đến với nhau cũng không có vấn đề gì. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn chưa chính thức xác nhận về mối quan hệ hiện tại..

Mới đây, Quỳnh Nga và Việt Anh gây chú ý khi khoe loạt khoảnh khắc tình tứ, tay trong tay đi dạo bên nhau. Trong khi người đẹp sinh năm 1988 liên tục cười e thẹn, hạnh phúc thì nam diễn viên cũng dành cho "cá sấu chúa" những cử chỉ và ánh mắt ngọt ngào, lãng mạn như một cặp đôi đang yêu. Điều này lại càng gây chú ý đối với người hâm mộ.