Ra mắt chưa lâu, siêu phẩm iPhone XS và XS Max bị người dùng tố chạy chậm

Nhiều người dùng cho biết iPhone XS và XS Max kết nối chậm hơn hẳn so với những thiết bị họ đã từng sử dụng.

Bộ đôi iPhone mới được chính thức mở bán đợt đầu vào ngày 21/9 vừa qua, chưa đến 1 tuần, đã có nhiều lời phàn nàn gửi về Apple cho biết iPhone XS và iphone XS Max có tốc độ vào mạng chậm. Cụ thể, người sử dụng cho biết họ gặp khó khăn trong việc kết nối mạng Wi-fi cũng như dữ liệu di động 3G, 4G.

Nhiều người dùng cho biết iPhone XS và XS Max kết nối chậm hơn hẳn so với những thiết bị họ đã từng sử dụng. Ảnh: Engadget.

Theo những ý kiến trên các diễn đàn công nghệ Mac Rumors hay Reddit mà trang The Verge thu thập được, vấn đề kết nối mạng chậm của bộ đôi iPhone mới xảy ra ở nhiều quốc gia khác nhau. Vì vậy, có thể kết luận vấn đề là ở thiết bị di động này, chứ không nằm ở đường truyền mạng.

Việc này gây ra một làn sóng bất bình không nhỏ trong các tín đồ của Táo khuyết. Bởi iPhone XS và XS Max được Apple "hứa hẹn" sẽ cải thiện tốc độ hơn nhiều so với phiên bản X trước đó. Theo iFixit, so với iPhone X, iPhone XS và XS Max còn được hỗ trợ thêm một ăng ten mới chạy dọc theo thân dưới giúp tăng cường khả năng bắt sóng.

Theo Phone Arena, những vấn đề mà iPhone Xs và Xs Max gặp phải với kết nối LTE hay wifi nằm ở lỗi phần mềm. Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất cứ giải thích cho tình trạng này. Người dùng chỉ còn cách chờ các bản cập nhật phần mềm.

Trước đây, Apple cũng từng vướng phải vụ bê bối với vấn đề sóng kết nối trên iPhone 4.

Hoàng Hằng

iphone xr "át chủ bài" của apple iphone xr "át chủ bài" của apple chủ tịch nước trần đại quang lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang lễ viếng trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang trực tiếp lễ viếng chủ tịch nước trần đại quang quy định mới về tiền lương tiền lương doanh nghiệp hiệu lực từ tháng 11/2018 quy định về tiền lương doanh nghiệp quy định mới về tiền lương tiền lương doanh nghiệp hiệu lực từ tháng 11/2018 quy định về tiền lương doanh nghiệp thời tiết hà nội thời tiết hà nội thời tiết cả nước thời tiết hôm nay thời tiết cả nước thời tiết hôm nay dự báo thời tiết 26/09 dự báo thời tiết 26/09 iphone xs max iPhone xách tay iphone xs max iPhone xách tay giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng thế giới giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng thế giới giá vàng hôm nay 26/09 giá vàng hôm nay 26/09 bí mật của đàn ông mà phụ nữ không biết bí mật của đàn ông mà phụ nữ không biết đàn ông yêu vợ đàn ông yêu vợ những diều đàn ông giấu trong lòng điều đàn ông không dễ bày tỏ những diều đàn ông giấu trong lòng điều đàn ông không dễ bày tỏ mâm cơm trưa mâm cơm trưa công thức làm cánh gà roti cánh gà roti cách làm cánh gà roti đơn giản công thức làm cánh gà roti cánh gà roti cách làm cánh gà roti đơn giản khoai tây cola khoai tây coca khoai tây nấu với coca các món ăn nấu cùng coca khoai tây cola khoai tây coca khoai tây nấu với coca các món ăn nấu cùng coca