Ra mắt sữa hạt Veyo – Vinasoy khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường sữa hạt tại Việt Nam

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới sữa hạt Veyo, với sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng từ các loại hạt cao cấp đến gần hơn với mọi người, mọi nhà. Bền bỉ gần 30 năm trên con đường “chuyên tâm duy nhất” với nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên, Vinasoy đang từng bước khẳng định vị thế tiên phong dẫn dắt trong ngành hàng sữa hạt như đã làm được với ngành hàng sữa đậu nành.

Chuẩn mực mới về “vị ngon trọn tự nhiên” của sữa làm từ hạt

Sữa hạt thường chưa làm hài lòng người tiêu dùng do mùi vị thiếu hấp dẫn, đặc biệt là đối với giới trẻ, những người rất khó bị thuyết phục nếu sản phẩm không hợp khẩu vị. Vinasoy đã vượt qua rào cản này nhờ sự kết hợp giữa quy trình sản xuất hiện đại và bí quyết chế biến độc đáo, giúp giữ trọn dưỡng chất trong từng loại hạt và tạo ra vị ngọt thanh nhẹ tự nhiên mà không cần bổ sung đường.

Công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại của Vinasoy giúp tạo nên dòng sữa hạt Veyo dinh dưỡng, tươi ngon, bùi béo từ hạt tự nhiên. Công nghệ lên men từ sữa hạt bằng chủng men chuyên biệt cho sản phẩm thuần thực vật từ Châu Âu cũng là bí quyết giúp sữa hạt lên men Veyo có vị bùi béo thuần khiết từ hạt, hòa quyện với vị chua ngọt thanh thanh tự nhiên vô cùng đặc trưng. Thành quả này là kết quả của gần 30 năm nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng thực vật của một nhà sản xuất dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành ở Việt Nam và nằm trong Top 5 thế giới.

Việc ra mắt Sữa hạt Veyo là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Vinasoy trong việc không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng. Ông Huỳnh Sơn Hải, Giám đốc Điều hành Vinasoy chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt mục tiêu nghiên cứu và phát triển những sản phẩm từ hạt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại. Sữa hạt Veyo chính là kết quả của quá trình đó, khẳng định mạnh mẽ vị thế của Vinasoy trong ngành sữa làm từ các loại hạt cao cấp.”

Dinh dưỡng vàng từ “nữ hoàng các loại hạt”

Người tiêu dùng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của dinh dưỡng và tác động của chế độ ăn uống đến sức khỏe. Chính vì vậy, khi lựa chọn nguyên liệu, Vinasoy ưu tiên các loại hạt có chất lượng cao cấp như yến mạch, hạnh nhân, dẻ cười, óc chó, mắc ca… Những loại hạt này được mệnh danh là “nữ hoàng các loại hạt” bởi chúng chứa đựng nguồn dưỡng chất dồi dào, chất béo bão hòa thấp, đặc biệt là giàu chất xơ tự nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, và cũng được xếp vào nhóm hạt cao cấp có giá thành cao.

Trong các loại hạt có rất nhiều chất xơ tự nhiên, không chỉ giúp kéo dài cảm giác no mà còn cân bằng dinh dưỡng, kiểm soát tốt cân nặng, duy trì vóc dáng cân đối. Ngoài ra, dinh dưỡng từ các loại hạt còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, góp phần cải thiện sức khỏe làn da. Đặc biệt, một lợi ích khác của các loại hạt được phái đẹp ưa thích là hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm cân. Các chất chống oxi hóa trong các loại hạt giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do, từ đó hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa chung cho cơ thể.

Bằng cách “mở khoá” sức mạnh dinh dưỡng vàng từ thực vật như một nguồn dinh dưỡng tối ưu trong thời đại mới nhờ những công nghệ hiện đại nhất, các dòng Sữa hạt Veyo từ 100% hạt cao cấp không chỉ đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm sữa hạt thơm ngon với hương vị mới lạ mà còn mang lại cho người tiêu dùng sự tươi trẻ từ vóc dáng đến làn da, tốt đề kháng và khỏe mạnh từ bên trong.

Tất cả các sản phẩm của sữa hạt Veyo đều đáp ứng 5 giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật: không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, 100% đạm từ thực vật, và chất béo bão hòa thấp. Theo BS.CKI Lê Kim Huệ - Chuyên gia Dinh dưỡng và An toàn thực phẩm: “Các loại hạt cao cấp có giá trị dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với sức khỏe. Chất xơ tự nhiên và chất béo không bão hòa trong các loại hạt này cung cấp nguồn năng lượng và dưỡng chất cần thiết để duy trì, bảo vệ, và phát triển cơ thể. Chất xơ tự nhiên trong các loại hạt rất cần thiết để tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.”

Chuyên tâm nâng tầm sữa làm từ hạt gắn với tiêu dùng bền vững

Sữa làm từ các loại hạt đang là xu thế tiêu dùng xanh của thế giới và bắt đầu được xem như một cuộc cách mạng trong ngành đồ uống tại Việt Nam. Theo báo cáo “Tương lai thực phẩm từ thực vật tại Châu Á” của Kantar Singapore (07/2023), 75% người dùng Việt nói chung bày tỏ ý định chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm tích cực đến môi trường. Họ yêu cầu thực phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp hình thức mà còn phải tốt cho sức khoẻ từ bên trong, bền vững với môi trường. Điều này mở ra cơ hội lớn cho ngành sữa hạt, khi vừa mang lại giá trị sức khỏe vừa sử dụng nguyên liệu bền vững với môi trường.

Thực vật nói chung và các loại hạt nói riêng ngày càng được công nhận là nguyên liệu bền vững nhờ khả năng hạn chế tác động môi trường trong quá trình sản xuất: tiêu thụ ít nước hơn, giúp giảm thiểu lượng khí thải carbon và tác động tiêu cực đến đất và nguồn nước. Đặc biệt, quá trình trồng trọt và thu hoạch các nguyên liệu này thường có sự tương tác tích cực hơn với hệ sinh thái, góp phần lớn vào việc bảo vệ đa dạng sinh học và duy trì sức khỏe đất đai.

Vinasoy tự hào là thương hiệu quốc gia được hàng triệu gia đình Việt tin yêu và ủng hộ hơn 27 năm qua.

Với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào năm 2030, Vinasoy tiếp tục tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng từ thực vật tại Việt Nam, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, tiện lợi, giữ trọn nguồn dinh dưỡng tự nhiên, mang lại cuộc sống lành mạnh và giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

“Sữa hạt Veyo, là sữa nhưng làm từ hạt”:

Veyo Oat - Sữa hạt Yến mạch chứa 97% sữa hạt yến mạch từ 100% yến mạch nguyên hạt chọn lọc, không bổ sung đường, cung cấp Vitamin A, B, E, giúp tốt dáng, khỏe da.

Veyo Nuts - Sữa hạt 5 loại hạt cao cấp chứa 97% sữa hạt từ yến mạch, hạnh nhân, mắc ca, dẻ cười, óc chó, cung cấp Vitamin nhóm B và A, giúp tăng cường đề kháng, khoẻ làn da.

Veyo Sữa hạt lên men tự nhiên, bộ sản phẩm với các hương vị trái cây thời thượng như dâu Nhật, đào tiên Nhật và cam Yuzu. Đặc biệt, nay có thêm vị Nguyên bản ít đường, với chủng men chuyên biệt cho sản phẩm thuần thực vật từ châu Âu, giúp khỏe mạnh từ bên trong.