Sau thời gian tạm ngưng nghệ thuật để chăm sóc gia đình và rẽ hướng kinh doanh, rapper Tiến Đạt nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi anh quay lại và tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Anh cho biết, nhờ có sự ủng hộ, khích lệ và san sẻ công việc từ bà xã, Tiến Đạt mới có nhiều thời gian, tâm huyết để quay lại với âm nhạc. Ngoài âm nhạc, khán giả nhận xét Tiến Đạt có sự thay đổi lớn về ngoại hình so với trước đây. Dù đã là “ông bố 2 con” nhưng nam rapper nhận nhiều lời khen về diện mạo “lão hóa ngược”, phong cách thời trang trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm.
Mới đây, anh được chú ý khi xuất hiện bên cạnh bà xã Thụy Vy trong sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc - CELLBN tại Việt Nam. Rapper Tiến Đạt cho biết việc tìm hiểu và phát triển công việc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp là đam mê của bà xã Thụy Vy nên anh hết lòng ủng hộ vợ.
Rapper Tiến Đạt xuất hiện với ngoại hình trẻ trung bên cạnh bà xã Thụy Vy.
Tiến Đạt cho biết diện mạo “lão hóa ngược” của mình có được như bây giờ là do vợ chăm sóc. Tại sự kiện, nam rapper chia sẻ: “Trước đây, tôi không quan tâm quá nhiều đến ngoại hình, thậm chí không sử dụng đến mỹ phẩm. Sau này khi lập gia đình và tập trung kinh doanh, tôi lại càng ít thời gian chăm sóc bản thân. Tôi nhận thấy rõ mình bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, hay có hiện tượng tróc da và bắt đầu thấy rõ các nếp nhăn. Khi tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, mỗi ngày các “anh tài” đều phải make up và ghi hình liên tục, có lúc để gương mặt trang điểm suốt 48 tiếng. Đó là thời gian tôi cảm thấy da có dấu hiệu yếu, liên tục nổi mụn và được vợ tư vấn nên sử dụng mỹ phẩm. Ban đầu, tôi còn e ngại chuyện nam giới chăm sóc da, còn không biết cách sử dụng đúng bước. Thậm chí, tôi phải chụp ảnh, quay clip gửi về cho bà xã để hướng dẫn xài các bước chăm sóc cơ bản. Sau một quá trình kiên trì với CELLBN, tình trạng da của tôi cải thiện rất rõ và được khen trẻ hơn xưa”. Hiện tại, anh vẫn giữ thói quen sử dụng sản phẩm CELLBN hằng ngày để giữ được vẻ phong độ tươi trẻ.
Nam rapper “trẻ lâu” là nhờ vợ làm quân sư, lựa chọn những sản phẩm về dưỡng da tốt nhất cho anh.
Nam rapper thú nhận chính vợ là người “quân sư”, lựa chọn giúp chồng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với loại da nhờn đến từ thương hiệu CELLBN. Bà xã Thụy Vy cho biết: “Tôi nghĩ đàn ông ngoài việc biết cách chăm sóc gia đình thì họ phải tự chăm sóc tốt cho bản thân. Khi biết anh Đạt gặp nhiều vấn đề da ở tuổi U45, tôi tìm hiểu rất kỹ để giúp chồng lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Tôi tìm hiểu và biết CELLBN là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, lành tính và an toàn với mọi loại da, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Tôi đã sử dụng thử và thấy hiệu quả, nên tôi khuyến khích anh Đạt thường xuyên sử dụng. Vì thấy cải thiện rõ rệt nên anh Đạt còn chỉ bí quyết “trẻ hoá” cho các anh tài khác trong ký túc xá.
Hơn hết, tôi cùng với 2 người bạn rất thân đã tìm hiểu để đưa thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc này về Việt Nam. Chúng tôi đều có những thế mạnh và kinh nghiệm riêng trong lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp nên tôi cũng tự tin và không quá áp lực khi phải phân bổ thời gian cho nhiều dự án khác. Vì được ông xã ủng hộ ủng hộ, tôi có thêm nhiều năng lượng và tinh thần cho đam mê này lẫn việc chăm các con nhỏ”.
Ngoài việc hiểu tầm quan trọng khi có được một làn da khỏe, Tiến Đạt cho rằng bản thân “trẻ lâu” là vì anh có cuộc sống hạnh phúc, làm được công việc yêu thích và có được một người vợ giỏi thấu hiểu. Anh chia sẻ bí quyết: “Tôi nghĩ tâm sinh tướng. Ngoài việc người đàn ông phải biết cách yêu và chăm sóc bản thân, họ cảm thấy vui vẻ, không áp lực khi có một người đồng hành tâm lý và biết san sẻ. Vợ tôi là người như vậy. Cô ấy quán xuyến gia đình, cho tôi điểm tựa và lòng tin để phát triển đam mê kinh doanh lẫn nghệ thuật. Cô ấy không đòi hỏi hay yêu cầu quá nhiều nhưng lại cho tôi có cảm giác muốn có trách nhiệm, chăm sóc và yêu thương gia đình. Khi việc chăm sóc từ bên ngoài kết hợp với tình yêu từ bên trong, chúng ta sẽ tự thấy mình trẻ hơn mỗi ngày”.
Ông Kang Sewon - Founder và CEO của CELLBN đến từ Hàn Quốc hy vọng thương hiệu sẽ là làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam, giúp người Việt có làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.
Các sản phẩm của CELLBN lành tính, có chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp mọi loại da.
Đại diện CELLBN đến từ Hàn Quốc và Việt Nam tại sự kiện.
CELLBN là thương hiệu dược mỹ phẩm có mặt trên thị trường Hàn Quốc từ năm 2009. Sở hữu công nghệ độc quyền sinh học, bí quyết làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, CELLBN đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, CELLBN phân phối độc quyền với 17 dòng sản phẩm, thuộc dòng sản phẩm làm trắng da, hỗ trợ điều trị nám, cấp ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, chống lão hoá và các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. |