Remos phối hợp tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè 2025 và chương trình “Flex – Mùa hè xanh rực rỡ”

Nhằm hưởng ứng mạnh mẽ Ngày ASEAN Phòng Chống Sốt Xuất Huyết (15/6) và tháng "Mùa Hè Xanh" sôi nổi của tuổi trẻ Việt Nam, nhãn hàng Remos hân hạnh đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Cổng Tri thức Thánh Gióng chính thức phát động lễ ra quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè 2025 và chương trình "Flex Mùa Hè Xanh Rực Rỡ". Đây cũng đánh dấu năm thứ 15 Remos tiếp nối hành trình bền bỉ “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết".

Điểm nhấn “Mùa hè xanh” tại Đà Nẵng: Hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh

Vào ngày 17 tháng 06 năm 2025, tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng, Chiến dịch Sinh viên tình nguyện Hè 2025 và chương trình "Flex Mùa Hè Xanh Rực Rỡ" đã chính thức khởi động. Mục tiêu chính của chương trình là nâng cao nhận thức cộng đồng về cách phòng chống muỗi và sốt xuất huyết, qua đó góp phần giảm thiểu đáng kể tỷ lệ mắc bệnh trong các tháng cao điểm.

Ban tổ chức chương trình cùng các đội hình tình nguyện trong buổi lễ ra quân.

"Flex Mùa Hè Xanh Rực Rỡ": Từ năng lượng tích cực đến hành động ý nghĩa

Với vai trò tiên phong, các bạn sinh viên tình nguyện sẽ lan tỏa thông điệp, tuyên truyền đến người dân những biện pháp phòng ngừa hiệu quả. Trong đó bao gồm những hành động cụ thể như: giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, tích cực diệt lăng quăng, loại bỏ các vật liệu phế thải đọng nước, khuyến khích mặc quần áo dài tay, ngủ màn và chủ động sử dụng các sản phẩm xua muỗi, v.v.... Các tình nguyện viên cũng sẽ trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ người dân triển khai các biện pháp này tại địa phương, để kiến thức được chuyển hóa thành hành động cụ thể.

Chương trình không chỉ là một sân chơi để các bạn tình nguyện viên thoải mái thể hiện sức trẻ năng động và sáng tạo không ngừng, mà còn là một kênh mạnh mẽ truyền cảm hứng về trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Mọi khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ trong suốt quá trình tình nguyện sẽ được ghi lại và “Flex” (khoe/ chia sẻ) một cách tích cực, nhằm khuyến khích và lan tỏa tinh thần cùng hành động vì một cộng đồng không còn nỗi lo sốt xuất huyết.

Lan tỏa và chia sẻ thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với các tình nguyện viên.

Đồng hành cùng chương trình, trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2025, nhãn hàng Remos hân hạnh tài trợ 1.200 sản phẩm xua muỗi cho các đội hình tình nguyện của 12 trường đại học và 12.000 sản phẩm mẫu miễn phí cho người dân, góp phần phòng chống muỗi và sốt xuất huyết hiệu quả.

Remos và hành trình 15 năm không ngừng nghỉ

“Trong chiến dịch năm nay, Remos hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam mở rộng đến 12 trường đại học trên toàn quốc - từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng đến Đồng Tháp – nơi chúng tôi tin rằng sức trẻ, sức sáng tạo và tinh thần hành động của các bạn sinh viên sẽ là động lực lan tỏa mạnh mẽ nhất thông điệp “3 KHÔNG”: Không lăng quăng – Không muỗi – Không dịch bệnh do muỗi.” – ông Hirofumi Shiramatsu, tổng giám đốc công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam) phát biểu tại sự kiện.

Ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao tặng sản phẩm Remos cho các tình nguyện viên tham gia chiến dịch tại lễ ra quân.

Trong suốt 21 năm đồng hành, Remos đã nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng và tự hào trở thành nhãn hiệu xua muỗi hàng đầu Việt Nam. Với cam kết không ngừng nghỉ vì sức khỏe cộng đồng, trong 15 năm qua, Remos đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế, tổ chức và chính quyền địa phương, đưa thông điệp phòng chống muỗi tiếp cận hàng triệu người dân tại 32 tỉnh thành trên cả nước. Năm 2024 vừa qua, chương trình “Flex Mùa Hè Xanh Rực Rỡ” với sự tham gia của hơn 6.000 tình nguyện viên từ 10 trường Đại học đã triển khai thành công, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần xung kích và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Content Creator Lèm giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Về Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam

ROHTO là tập đoàn dược mỹ phẩm Nhật Bản hàng đầu. Có mặt tại thị trường Việt Nam 29 năm, công ty Rohto-Mentholatum (VN) mang đến nhiều thương hiệu chất lượng để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt như: V.Rohto, Sunplay, Selsun, Hada Labo, Acnes, Oxy, LipIce vv…

Với tinh thần “Moving the Heart”, công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cam kết sẽ luôn nỗ lực để đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời trong hơn 21 năm qua công ty thường xuyên thực hiện rất nhiều chương trình vì cộng đồng như: khám mắt miễn phí cho học sinh- sinh viên, mổ mắt miễn phí cho người cao tuổi, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học,…