3 dòng son kem được quảng bá rầm rộ của Changmakeup, Hồ Ngọc Hà và Quách Ánh có gì hấp dẫn?

Son kem vốn đã hot mà son kem của 3 "chị đẹp" Changmakeup, Hồ Ngọc Hà và Quách Ánh lại càng hot hơn. Nhưng bạn đã biết chọn dòng son làm sao cho đáng "đồng tiền bát gạo" chưa?

Đúng theo tôn chỉ "son môi là vũ khí tối thượng" của các chị em, 3 người đẹp Chang Makeup, Hồ Ngọc Hà và Quách Ánh Makeup Artist đã cho ra mắt dòng son mới của riêng mình để giúp các chị em "võ trang" tốt hơn cho nhan sắc của bản thân. 

Các thương hiệu mỹ phẩm "cây nhà lá vườn" của Việt Nam vốn không được các chị em ưa chuộng bằng các thương hiệu nước ngoài. Nhưng với độ nổi tiếng của Chang Makeup, Hồ Ngọc Hà và Quách Ánh Makeup Artist thì có lẽ 3 dòng son kem này cũng rất đáng để thử. 

Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn dòng son nào cho đáng "đồng tiền bát gạo" thì hãy xem những reivew dưới đây.

Thiết kế

Xét về thiết kế cây son Lemonade Perfect Couple Lip của Quách Ánh có phần khác biệt hơn vì là dòng son hai đầu với một đầu là son lót 3,5ml và một đầu là son kem 4ml. Đây đúng chuẩn thiết kế phong cách trẻ trung, dễ thương theo kiểu Hàn Quốc nên có lẽ sẽ hút mắt hơn với các bạn trẻ.
Còn son Ofelia Touch Of Rose của Changmakeup được khen là thiết kế đẹp, nhìn khá sang với vỏ thủy tinh nhám cùng nắp vặn màu rose gold thời thượng. Tuy nhiên chỉ nhìn đã con mắt chứ đa phần mọi người đều cho rằng thỏi son này cầm khá nhẹ tay và không chắc chắn.

Nếu chỉ nhìn về ngoại hình, son MOI Matte Lipsticks của Hồ Ngọc Hà cũng khá đẹp với lóp vỏ trong suốt có in chữ ký cùng phần nắp trắng dáng vuông. Tuy nhiên, phần đông mọi ngươi cho rằng màu trắng củ nắp có vẻ dễ bẩn và bao bì của son chưa xứng tầm với giá bán.

Chất son

Ra mắt đầu tiên, Ofelia Touch Of Rose thể hiện đúng những đặc tính vốn có của một thỏi son kem lì. Chất son của Ofelia Touch Of Rose khá lỏng nhưng đô cover cao và có thời gian son khô vừa phải để các bạn có thể chỉnh sửa viền môi theo ý muốn. Điểm khiến nhiều người không thích ở dòng son này là có độ dính và vẫn bị lộ vân môi.

MỚI Matte Lipsticks cũng là son kem và có chất son khá lỏng nên dễ đánh và điều chỉnh viền môi. Những dòng son này cũng lộ điểm yếu khá nhanh khi xuất hiện tình trạng bột trên môi và màu sơn không được như quảng cáo. Thêm một nhược điểm nhỏ nữa là chất son giữa các màu chênh lệch khá nhiều so với Ofelia Touch Of Rose.

Sinh sau đẻ muộn nên Lemonade Perfect Couple Lip được đầu tư hơn hẳn về phần chất son. Lemonade Perfect Couple Lip có hẳn một đầu là son lót để làm kết cấu môi mịn hơn nên không bị lộ vân mội như 2 dòng son trên. Điểm khác biệt nữa là vốn Lemonade Perfect Couple Lip không phải là son kem thuần như Ofelia Touch Of Rose và MOI Matte Lipsticks nên nó không mang lại kết cấu lì mà lại cho cảm giác căng mịn, nhung mềm. Điểm trừ của dòng son này là dễ bị đọng vào lòng môi.

Bảng màu

Về bảng màu, Ofelia Touch Of Rose có lợi thế hơn hẳn với 12 sắc màu đa dạng và phong phú đúng phong cách các hãng son Âu Mỹ. Hơn nữa các màu son này cũng khá dễ ùng và không hề làm xỉn tông da ủa các cô gái châu Á.

MOI Matte Lipsticks có vẻ khó chiều hơn khi chỉ có 5 màu son mà trong đó có những màu nude sáng kén da. Tuy hợp trend và có vẻ ấn tượng hơn Ofelia Touch Of Rose và Lemonade Perfect Couple Lip nhưng son MOI sẽ khó để dùng hàng ngày hơn.

Lemonade Perfect Couple Lip có vẻ ít ỏi nhất khi chỉ có 5 màu son nhưng bù lại đây là những màu khá hợp trend và dễ duùng cho những nàng tông da base vàng.

Giá tiền

Ofelia Touch of Rose có giá 330.000 đồng, Lemonade Perfect Couple Lip là 299.000 đồng và Ho Ngoc Ha's Secret x MOI Matte Lipsticks là 329.000 đồng đều không chênh lệch nhau quá nhiều về giá.

Bạn có thể dựa vào giá tiền và những yếu tố trên để tìm ra cho bản thân một cây son hợp lý nhất.

Mạt Nhiên T/h