Rộ tin Trịnh Sảng khóc lóc xin lỗi hai con khi gọi video, cư dân mạng bày tỏ "không tin lắm"

Hiện tại Trịnh Sảng không còn được coi là ngôi sao trong giới giải trí Trung Quốc nhưng các động thái của cô vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hiện tại Trịnh Sảng không còn được coi là ngôi sao trong giới giải trí Trung Quốc nhưng các động thái của cô vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ngày 4/2, trang 163 trích dẫn một bài đăng trên Weibo tự nhận là nguồn tin thân cận với Trịnh Sảng. Bài đăng này cho biết, Trịnh Sảng gần đây đã chủ động liên lạc với phía Trương Hằng để giải quyết chuyện hai con chung.

Cô gọi video cho Trương Hằng để gặp hai con. Khi cuộc gọi kết nối, Trịnh Sảng ngay lập tức bật khóc mà nói "Xin lỗi các con". Người nhà Trương Hằng cũng vui vẻ dạy hai đứa trẻ gọi Trịnh Sảng là mẹ.

Cũng theo nguồn tin này, Trương Hằng không hề có mặt lúc Trịnh Sảng gọi điện video với các con. Điều này cho thấy, mối quan hệ giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa được hòa giải.

null
Trang tin xứ Trung đăng bài về việc Trịnh Sảng xin lỗi các con.

Trang 163 cho hay, Trịnh Sảng đã thuê luật sư và đang lên kế hoạch đón hai con trở về Trung Quốc. Nếu việc này gặp trở ngại và không thể hòa giải nội bộ, cô sẽ bay sang Mỹ để tham dự phiên tòa giành quyền nuôi con với Trương Hằng.

Tuy vậy, việc nguồn tin này chỉ nói mà không hề có video làm bằng chứng khiến cộng đồng mạng khó tin. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng không rõ Trịnh Sảng khóc lóc nói xin lỗi là thật lòng hay chỉ làm vậy để đạt được kết quả mình mong muốn, cứu vãn hình ảnh trong mắt khán giả.

Bởi lẽ, kể từ khi vụ bê bối nổ ra, cả Trịnh Sảng và gia đình cô không hề thừa nhận sai lầm trước hành vi thuê người mang thai hộ cũng như bỏ rơi các con mà chỉ tập trung chỉ trích Trương Hằng cũng là người có lỗi.

Một điểm đáng chú ý nữa là, trong ngày 4/2, trang Weibo của Pháp viện Nhân dân Tế Nam đã đăng bài viết tuyên bố Trịnh Sảng được phong làm đại sứ công ích thanh niên hành động, tìm hiểu về luật bảo vệ môi trường, cùng tạo ra lối sống tốt đẹp và đồng hành cùng.

ro-tin-trinh-sang-khoc-loc-xin-loi-hai-con-khi-goi-video-cu-dan-mang-bay-to-khong-tin-lam-dspl-2-1612490901.jpg
ro-tin-trinh-sang-khoc-loc-xin-loi-hai-con-khi-goi-video-cu-dan-mang-bay-to-khong-tin-lam-dspl-3-1612490901.jpg
Trịnh Sảng bất ngờ được tuyên bố trở thành đại sứ công ích.

Liên tiếp những động thái xảy ra cũng khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng Trịnh Sảng vẫn nuôi hy vọng có thể trở lại showbiz sau scandal "động trời" và bị cấm sóng tuyệt đối.

Trịnh Sảng - Trương Hằng yêu nhau năm 2018, làm thủ tục thuê người mang thai tại Mỹ hồi đầu năm 2019. Cặp đôi được cho là đã bí mật đăng ký kết hôn nhưng tan vỡ vào tháng 9/2019.

Ngày 18/1/2021, Trương Hằng bất ngờ công khai chuyện kết hôn và đã có 1 con chung (1 tuổi) với Trịnh Sảng bằng phương pháp mang thai hộ ở Mỹ.

Phía Trương Hằng còn tung file ghi âm tố Trịnh Sảng đòi phá bỏ hai đứa trẻ khi thai nhi đã 7 tháng. Đến khi hai đứa trẻ sinh ra, Trịnh Sảng không hề ngó ngàng, còn không ký giấy tờ để Trương Hằng đưa hai con từ Mỹ về nước.

Sau đó, bố Trịnh Sảng đã lên tiếng giải thích con gái gặp vấn đề sức khỏe, không thể sinh con tự nhiên nên phải nhờ mang thai hộ. File ghi âm là lời nói trong lúc tức giận, gia đình không có ý bỏ hai đứa trẻ. Dù vậy, Trịnh Sảng và gia đình cô vẫn bị cư dân mạng lẫn truyền thông công kích dữ dội.

Thậm chí, Trịnh Sảng bị Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc tuyên bố cấm Trịnh Sảng xuất hiện trên mọi phương diện truyền thông, tương đương với việc bị đuổi khỏi giới giải trí.