Rộ tin Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị tố nợ ngập đầu, đi xe thuê và ở nhà mướn, liệu Nathan Lee đã đúng?

Ngay lúc biệt thự mới đang thi công, Vũ Khắc Tiệp bị tố "làm màu", cơ ngơi hoành tráng chỉ sửa lại chứ không xây mới như lời đồn.

Thời gian qua, cộng đồng mạng rất xôn xao về việc Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp liên tục "thả thính" về chuyện cưới xin. Không chỉ vậy hai gia đình còn gặp gỡ nhau thân mật, bố mẹ cả hai cũng ngỏ ý ủng hộ nếu họ muốn lấy nhau.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện một tài khoản tố Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nợ nần. Chủ nhân bài "phốt" còn chia sẻ đoạn clip căn biệt thự mới xây của "ông bầu", cho biết đây là nơi thuê lại và sửa chứ không xây mới.

Cụ thể, tài khoản này đã viết: "Mấy ngày qua xôn xao Vũ Khắc Tiệp tậu biệt thự khủng tận 1800m2. Thì nay xin bóc trần sự thật. Nói trước tôi ở trong khu này, nói đúng không thêm không bớt. 177/..., Thảo Điền. Được mua trước Tết, nhà này chỉ sửa lại chứ không phải xây mới. Chủ nhà chính xác hiện tại đang ở nước ngoài. Căn nhà bị đâm đường dân làm ăn lớn không ai mua đâu ạ. Ai dân kinh doanh sẽ biết nhà đâm đường là sao. Nói trắng ra là chỉ có mấy đại gia rửa tiền mua để đó rồi xây làm cái động cho đại gia lui tới thôi ạ. Anh Tiệp chỉ là quản lý hộ thôi. Không phải nhà của anh ý đâu (nổ thấy ớn). Dân thổ địa khu này nói đến ai cũng biết chủ nhà cũ và mới của cái nhà này".

Không chỉ thế, người này còn nói thêm: "Với lại ai cũng có thể mua chứ đại gia Tiệp thì không nhé, phốt nợ nần ngập. Ngọc Trinh thì lúc trước đi thuê chiếc xe tiền tỷ, túi xách các kiểu là hàng fake Quảng Châu". Dù đoạn clip của người này khá chi tiết về căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp nhưng cư dân mạng vẫn "bán tín bán nghi" vì lý do chẳng ai lại bỏ ra số tiền lớn sửa sang cơ ngơi 1800m2 mà không phải của mình.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y, Nợ nần

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y, Nợ nần

Cư dân mạng bàn tán xôn xao dưới bài viết mà tài khoản mạng đã "bóc phốt" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y, Nợ nần

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y, Nợ nần

Chân dài gốc Trà Vinh thường xuyên di chuyển với "xế hộp" sang trọng, nhưng đến nay bị tài khoản này lại "tố" cô thuê xe.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y, Nợ nần

Việc "nữ hoàng nội y" xài hàng fake cũng không có bằng chứng, nhiều clip "đập hộp" của cô nàng cũng không thể phát hiện điểm nào bất thường, kể cả trang phục thường ngày Ngọc Trinh dùng cũng chẳng đáng nghi. Chỉ dựa vào một vài hình ảnh trước đây khi xuất hiện ở Quảng Châu mà tố cô nàng dùng đồ fake không mấy hợp lý.

Được biết, thời gian qua khẩu chiến Ngọc Trinh - Nathan Lee phủ sóng showbiz Việt. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ ẩn ý chửi kẻ ngu dốt của nam ca sĩ giữa thời điểm đàn em bị mất trộm BST đồng hồ khoảng 15 tỷ. Cho rằng phía Ngọc Trinh nhận vơ và sai với mình trước, Nathan Lee liên tục lên mạng chửi bới. Nam ca sĩ cũng cảm thấy "ghê rợn" khi tên tuổi bị đặt cạnh đàn em.

Căng thẳng leo thang, Nathan Lee liên tục phanh phui Ngọc Trinh, "nổ" từ tài sản tới câu chuyện "mua đất ảo" ở Đà Lạt. Khi "đàn em" bị "Ca sĩ triệu đô" tố sống ảo, Vũ Khắc Tiệp cũng im lặng ở thời điểm này, không chia sẻ bất cứ gì liên quan đến mỹ nhân "vòng eo 56".

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y, Nợ nần

Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh nổ ra khi anh chàng bất ngờ có dòng trạng thái: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe kể chuyện, không nghe trình bày!" được cho là nhắm vào Ngọc Trinh khi bị trộm đột nhập biệt thự. Không chịu thua, bên phía Ngọc Trinh cũng đáp trả: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui".

Trước những tin đồn thất thiệt này, hiện phía Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng chưa lên tiếng giải thích rõ sự việc. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đời từ màn đính chính của người trong cuộc.

Theo Công lý & xã hội