Sáng 5/10, nằm trong chuỗi sự kiện Kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 đã quy tụ hơn 1000 đại biểu. Cùng với đó là màn đồng diễn, diễu hành trên các tuyến phố Hoàng Diệu - Hoàng Văn Thụ - Độc Lập - trở lại Hoàng Thành Thăng Long.
Mục lục
Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2024 diễn ra trong các ngày từ 4-6/10/2024 tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long-Hà Nội. Sau đêm khai mạc với chủ đề "Tinh hoa áo dài" vào tối ngày 4/10, sáng nay (5/10), chương trình nghệ thuật tổng hợp đồng diễn dân vũ; Carnaval áo dài Phụ nữ Thủ đô hội nhập và phát triển được diễn ra thành công tốt đẹp. Theo BTC, chung kết cuộc thi thiết kế áo dài sẽ diễn ra vào chiều 6/10.
Đây là chuỗi các hoạt động có ý nghĩa tốt đẹp với sứ mệnh tôn vinh và khai thác tà áo dài dân tộc như một sản phẩm du lịch độc đáo, thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Lễ hội thu hút sự tham gia của 6 nghệ nhân, 85 nhà thiết kế 3 miền Bắc, Trung, Nam; gần 100 gian hàng của các nhà thiết kế, thương hiệu áo dài, cơ sở phụ kiện, doanh nghiệp lữ hành… (Ảnh: Nhật Linh)Màn đồng diễn của gần 1400 đại biểu đến từ quận,huyện trên địa bàn Hà Nội. (Ảnh: Nhật Linh)Lễ hội năm nay tổ chức đúng dịp cả nước chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô, được đầu tư công phu, quy mô lớn. (Ảnh: Nhật Linh)Sự kiện do Sở Du lịch Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị có liên quan tổ chức. (Ảnh: Nhật Linh)Các sản phẩm tham dự cuộc thi "Check in HaNoi" được trưng bày. (Ảnh: Nhật Linh).Lịch sử Áo dài Việt Nam. (Ảnh: Nhật Linh).Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa - du lịch đơn thuần, mà còn là bước đi chiến lược trong việc định vị Áo dài như một biểu tượng du lịch của Việt Nam. (Ảnh: Nhật Linh)
Sự kiện còn nhằm lan toả tình yêu Áo dài đến tất cả mọi người, tất cả mọi độ tuổi, giới tính. (Ảnh: Nhật Linh)
Từ "đại sứ văn hóa", Áo dài đang dần trở thành "đại sứ du lịch" - một sản phẩm du lịch đặc trưng của Hà Nội và cả nước. (Ảnh: Nhật Linh).Buổi diễu hành có sự góp mặt của 30 đơn vị quận huyện. (Ảnh: Nhật Linh).Nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc khác nhau khiến cho khung cảnh càng trở nên rực rỡ. (Ảnh: Nhật Linh).Vượt qua giá trị của chính mình trong vai trò một sản phẩm, chiếc áo dài đã đạt đến một vai trò quan trọng hơn đó là một sản phẩm văn hóa đặc trưng mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. (Ảnh: Nhật Linh).Nụ cười rạng rỡ dưới nắng thu. (Ảnh: Linh Nhật).
Trong thời đại công nghệ số hóa, việc lựa chọn các thiết bị gia dụng thông minh, tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các gia đình Việt. Nắm bắt xu hướng này, Công ty Aqua Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường khi hợp tác cùng Điện Máy Xanh, phân phối đặc quyền các siêu phẩm tủ lạnh tích hợp tính năng lấy nước ngoài tiện lợi, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện năng và mang đến sự tiện nghi tối đa cho người dùng, nâng cao trải nghiệm trong sinh hoạt hàng ngày.
The Five - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Thành Công tiếp tục đưa hành trình thiện nguyện thường niên “Mùa xuân yêu thương” đến với các em nhỏ vùng cao, điểm dừng của hành trình năm nay là trường THCS Quảng Tân (Quảng Ninh).
Hệ thống mẹ và bé Bon Bon là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm liên quan đến mẹ bầu và em bé tại Lâm Đồng. Bằng sự tử tế, uy tín và tận tâm với khách hàng, Bon Bon nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng.
Giữa nhịp sống công nghiệp hối hả, con người ngày càng cần một chốn bình yên để trở về. Không chỉ là nơi để ở, ngôi nhà mơ ước nay trở thành nơi tái tạo năng lượng và nuôi dưỡng cảm xúc. La Pura Thuận An ra đời như lời hồi đáp dịu dàng cho khát khao ấy. Tại đây không gian sống mang tinh thần nghỉ dưỡng, nơi mỗi ngày là cuộc hẹn với sự thư thái, tiện nghi và xanh mát.
Trong bối cảnh thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em ngày càng đa dạng và đòi hỏi tiêu chuẩn cao, BioAmicus khẳng định vị thế là thương hiệu toàn cầu, không chỉ chinh phục thị trường nội địa tại Canada mà còn khẳng định vị thế trên trường quốc tế.