S.T Sơn Thạch: “Lấn sân MC, tôi cũng bị vùi dập nhiều lắm…7 lần vấp ngã 8 lần đứng lên”

Tưởng chừng sự hoạt ngôn thông minh sẽ là một lợi thế, tuy nhiên S.T Sơn Thạch cũng có nhiều kỷ niệm khó quên vì những lần mất tập trung khi thử sức với vai trò MC trên sóng truyền hình.

S.T Sơn Thạch không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc 365 với gương mặt điển trai, giọng hát sáng sân khấu và vũ đạo điêu luyện. Không những vậy, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gameshow truyền hình, được người hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên "hoàng tử gameshow". Mới đây, giọng ca sinh năm 1990 gây bất ngờ khi được nhà đài “chọn mặt gửi vàng” cho vai trò MC.

Phóng viên Phụ nữ & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện nhanh với anh trong lần ra Hà Nội gặp gỡ người hâm mộ.

Nhân vật Đông Quân trong “Gạp nếp gạo tẻ 2” mà S.T thể hiện là một người chồng cuồng ghen và vũ phu. Đã bao giờ ra đường mà khán giả nhìn thấy là sợ anh chưa?

-Thực ra S.T cũng mới dấn thân vào điện ảnh cũng như là truyền hình gần đây thôi. Sau những vai diễn trong điện ảnh, S.T muốn mang đến cho khán giả sự đổi mới so với những nhân vật mà mình đã đóng trước đó. Đó cũng là lý do vì sao S.T nhận lời vai diễn Đông Quân trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” phần 2.

Tính cách ngoài đời của S.T có phần đa nhân cách, nhưng tất nhiên không đến nỗi dữ dằn như tổng tài Đông Quân. Để có thể diễn được thật hơn trong vai diễn của mình, S.T cũng phải tìm xem nhiều tác phẩm khác nhau mà nhân vật trong đó thể hiện sự vũ phu. Còn bình thường mỗi lúc rảnh rỗi, S.T sẽ xem những clip hay ho vui nhộn trên mạng. Hy vọng sau khi xem xong những gì S.T đã thể hiện trong “Gạo nếp gạo tẻ 2” sẽ được khán giả công nhận về mặt diễn xuất nhiều hơn.

-Thời gian gần đây, S.T được biết đến là “hoàng tử gameshow” và giờ lại lấn sân sang vai trò MC. Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi anh khi đứng trên sân khấu làm người dẫn chương trình là gì?

Ai cũng biết S.T là ca sĩ hay quên lời nhất trên sân khấu, nhưng khi là một người dẫn chương trình mà lại quên lời nữa thì rất là kỳ. Tuy mới thử sức ở lĩnh vực MC, S.T cũng có nhiều kỷ niệm khó quên vì sự thiếu tập trung của mình. Ví dụ khi đang tập trung mà có ai làm phân tâm, lập tức S.T sẽ quên mình đang làm gì. Chắc do tuổi tác nên lúc quay cũng bị vùi dập nhiều lắm…mà không sao (Cười lớn). Cái gì cũng có bước khởi đầu, 7 lần vấp ngã 8 lần đứng lên, S.T sẽ cố gắng nhiều hơn để người hâm mộ luôn tự hào về thần tượng của mình.

-Dường như phần lớn thời gian S.T tập trung cho phim ảnh và gameshow truyền hình, cũng nhờ đó mà anh có được những thành công nhất định. Vậy thời gian tới đây, anh sẽ “tạm quên” ca hát mà chuyển đổi sang hình tượng mới phải không?

Trước đây khi còn là thành viên nhóm nhạc 365, S.T từng nói với chị Ngô Thanh Vân mong muốn được trở thành một “hoàng tử gameshow”. Và sau này, S.T rất may mắn đã thể hiện cho mọi người thấy những mặt tốt của mình khi tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Để nói về hình ảnh mà mình muốn hướng đến thì S.T nghĩ sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng. Khán giả Việt Nam yêu thích mình ở một số mặt nhất định chứ không phải tất cả.  Vì vậy, S.T đang cố gắng hoàn thiện bản thân cũng như bộc lộ được hết những năng khiếu của mình thông qua các dự án, để có thể cảm hóa được số đông người hâm mộ ở tất cả mọi lĩnh vực mà mình tham gia. Và đặc biệt gần nhất S.T cũng chuyển hướng sang kinh doanh mong mọi người sẽ ủng hộ.

-Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

S.T Sơn Thạch và fan hâm mộ tại Hà Nội.