Sạc điện thoại thân thiện với môi trường, sạc siêu nhanh và cực kỳ trendy dành cho Iphone

Từ trước đến nay, Anker luôn là một thương hiệu gây dựng được niềm tin ở người tiêu dùng bởi chất lượng ưu việt và độ bền cao trong phân khúc giá.

Mỗi sản phẩm đến từ nhà Anker đều được chau chuốt và cải tiến không ngừng cả hình thức lẫn cấu hình bên trong. Và củ sạc Anker A511 Nano 3 - A2147 cũng không phải ngoại lệ. Vậy bạn hãy đọc hết bài reivew ngắn này để tìm hiểu xem vì sao củ sạc này lại nhận được làn sóng tích cực từ người tiêu dùng nhé!

Màu sắc phong phú

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của dòng sạc này bởi thông thường, chúng ta sẽ chỉ nhìn thấy 2 - 3 phiên bản màu sắc của 1 sản phẩm. Nhưng nhờ có nắm bắt xu hướng màu sắc thị trường, Anker A511 Nano 3 - A2147 đã đem tới cho người tiêu dùng 5 phiên bản màu sắc khác nhau, lần lượt là 2 màu cơ bản trắng và đen, cùng với 3 tông màu nhạt pastel cực trendy là tím, xanh dương và xanh lá. Người dùng có thể thoả sức chọn lựa màu sắc phù hợp với sở thích của bản thân.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Vẫn lấy cảm hứng hình khối của sạc chủ đạo từ khối lập phương, nhưng thay vì thiết kế góc nhọn như các củ sạc thường thấy trên thị trường, Anker A511 Nano 3 - A2147 có cấu tạo bo góc, viền tròn đem lại cảm giác hiện đại, mới mẻ và tinh tế. Không chỉ vậy, bao quanh thân củ sạc là lớp vỏ bóng và đặc biệt, mặt có chứa cổng cắm dây sạc được thiết kế nhám với một lớp sơn lấp lánh cực sang trọng và độc lạ. Đây là một hướng đi tương đối ít gặp trên thị trường.

Tốc độ sạc nhanh

Anker A511 Nano 3 - A2147 nổi tiếng với công suất sạc cực nhanh lên đến 30W. Nhờ vậy, chỉ dùng 1 củ sạc nhưng bạn có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, ipad, máy tính bảng, laptop… Thiết bị của bạn sẽ được sạc đầy chỉ trong một thời gian ngắn. Điều đáng nói ở đây là Anker A511 Nano 3 - A2147 được cải tiến để nhiệt độ củ sạc không quá 50 độ C, giúp chống cháy nổ tốt. Truy cập ngay tại đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Cấu tạo nhỏ gọn

Trong đợt ra mắt sản phẩm Anker A511 Nano 3 - A2147, người dùng không khỏi bất ngờ bởi kích thước sạc cực nhỏ gọn, giảm đi chỉ còn 30% so với kích thước các củ sạc 30W thông thường. Trên thực tế, Anker A511 Nano 3 - A2147 chỉ có chiều dài cạnh khoảng 2cm, quá nhỏ gọn và dễ dàng bỏ vào túi trong quá trình di chuyển. Không chỉ vậy, phần chân cắm còn được cấo tạo để có thể gập vào trong, giảm thiểu tác động đến chân cắm và góp phần bảo vệ cũng như tăng độ bền sản phẩm. Đây cũng là điểm nổi bật so với các củ sạc khác trên thị trường.

Tiêu chí hàng đầu là thân thiện với môi trường

Anker A511 Nano 3 - A2147 được đội ngũ phát triển sản phẩm nhà Anker tập trung cải thiện khía cạnh giảm lượng nhựa sử dụng cho sản phẩm. Hướng đến mục tiêu tương lai xanh, thân thiện hơn với môi trường, thiết kế này của Anker A511 Nano 3 - A2147 góp phần giảm 30.9g nhựa sử dụng cho mỗi sản phẩm. Đây cũng chính là điểm sáng cho củ sạc này khi không phải thương hiệu công nghệ nào cũng chú ý tới giảm thiểu rác thải nhựa gây ra cho thị trường.

Tổng kết

Với những đặc điểm kể trên Anker A511 Nano 3 - A2147 xứng đáng là một trong những củ sạc đáng tiền nhất trong phân khúc giá bởi thiết kế mới lạ, màu sắc trendy, cấu tạo nhỏ gọn, thân thiện với môi trường, và đặc biệt, tốc độ sạc cực nhanh. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm sản phẩm nhiều điểm mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín về mặt chất lượng và bảo hành.