Săn lùng bài thuốc quý chữa thành công cho hàng ngàn ca đau nhức xương khớp

Tinh hoa của núi rừng đã phú cho bà – lương y Triệu Thị Hòa cái tài cứu người từ thảo dược của núi non đại ngàn, có hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp đã thoát khỏi chứng bệnh khổ sở này từ những thang thuốc tự tay bà bốc.

Lương y Triệu Thị Hòa ở Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội lâu nay nổi tiếng là người có biệt tài chữa hiệu quả các chứng đau nhức xương khớp. Từ khi bắt đầu nối nghiệp cha ông đến nay, bà không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã tạm biệt những cơn đau dằn vặt bằng những thang thuốc do chính tay bà bốc.

Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đôi... bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa khỏi.

Chính vì điều đó bà đã đúc kết ra được rất nhiều kinh nghiệm trong suốt mấy chục năm vừa qua. Bài thuốc của lương y Hòa đều có thành phần từ thảo mộc, những cây thuốc quý trong dân gian, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: Dây đau xương, dây đơn xương, hồng cốt nhân, thạch xương bồ, hồng cốt nhân… Các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản. Để có được những cây thuốc quý này, từ những bậc tiền thân cho đến bà đã phải cất công nghiên cứu, tìm tòi, lặn lội không quản núi cao vực sâu để có được.

Nguyên tắc chữa đau nhức xương khớp của bằng thuốc nam của tôi đó là sử dụng những thảo dược tự nhiên để lưu thông khí huyết, nhất là tại những gân xương, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây ra bệnh, ngăn chặn sưng viêm, giảm đau đớn, tăng cường xương cốt, bồi bổ cơ thể. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

Để chứng thực điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y Hòa đã chữa. Trường hợp bệnh nhân ông Nguyễn Văn Hùng ( 52 tuổi,Thanh Hà, Hải Dương) bị thoái hóa khớp và đau thần kinh tọa suốt 5 năm liền, đi bệnh viện lấy đủ thuốc mà vẫn không hết. Cơ duyên được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa ở Ba Vì, Hà Nội có khả năng chữa dứt điểm các căn bệnh về xương khớp kèm với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng “chắc chắn sẽ khỏi”, ông Hùng như “người đuối nước bắt được cọc” vì điều kiện ở xa ông đã gọi điện kể tình trạng bệnh và được bà bốc cho mấy chục thang thuốc uống và thuốc xoa bóp gửi về tận nhà, chỉ sau đúng ba tháng dùng thuốc, sức khỏe của ông Hùng đã ổn định và lao động bình thường trở lại như xưa.

Bệnh nhân Đào Thị Mược (Lâm Đồng) bà bị thoái hóa cột sống thắt lưng và thoái hóa khớp gối, cơn đau khiến bà không thể bước đi được, cứ đi chập chững khoảng chừng mấy chục mét là bà lại phải ngồi xuống nắn bóp các khớp, tình trạng này kéo dài hơn 4 năm qua mà không thuốc nào khiến bà có thể khỏi được mặc dù bà đã đi nhiều nơi để chữa trị. Một lần bà được một người thân giới thiệu đến bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa, vì điều kiện xa xôi bà chỉ gọi điện nhờ lương y Hòa tư vấn cách điều trị và lấy thuốc uống, bà uống được hơn chục ngày bà thấy bệnh thuyên giảm khá nhiều, hết tháng đầu tiên bà kiên trì uống thêm 3 tháng nữa bởi bà nói thuốc nam phải uống theo quá trình chứ không như thuốc tây tác dụng nhanh nhưng ngược lại không có tác dụng lâu dài quá một ngày do thành phần chính trong thuốc là giảm đau nhanh. Đến nay không những đi lại bình thường được mà bà còn đi làm đồng áng như người chưa từng bị căn bệnh đau nhức xương khớp hành hạ suốt nhiều năm.

Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân bị bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm,… liên lạc: 0932.284.890 trung tâm ứng dụng y học cổ truyền.