‘Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ năm 2022: Chương trình uy tín vinh danh các thương hiệu vì người tiêu dùng Việt

Sau 15 lần tổ chức thành công và là địa điểm uy tín các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, vào tháng 12/2022, chương trình truyền thông ‘Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ lần thứ 16 sẽ trở lại và ghi nhận những đơn vị dịch vụ và các doanh nghiệp có đóng góp tích cực trong sự nghiệp phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và những nhãn hiệu, thương hiệu danh tiếng có được lòng tin yêu của người tiêu dùng Việt, trong năm 2022, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cùng Newtimes Corporation sẽ tiếp tục đưa chương trình truyền thông “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng" lần thứ 16 trở lại với sự góp mặt của trên 100 sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu của các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Chương trình khảo sát sẽ được thực hiện từ 1/9/2022 đến 15/12/2022. Lễ vinh danh sẽ được tổ chức long trọng tại Hà Nội và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC6  - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC theo hình thức Quốc gia vào tháng 12/2022.

Chương trình nhằm tôn vinh các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được tiêu chuẩn xét duyệt của Hội đồng thẩm định. Thông qua chương trình, sẽ giúp Doanh nghiệp định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh và tạo uy tín với người tiêu dùng. Chương trình được nhiều chuyên gia và các Doanh nghiệp đánh giá là công cụ truyền thông có nhiều lợi thế hàng đầu hiện nay. Và đây cũng là một chương trình được tổ chức hàng năm để hỗ trợ các doanh nghiệp, nhãn hiệu xây dựng và phát triển thương hiệu.

Theo Bộ Khoa học và Công nghệ, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trong hội nhập sâu rộng với nền kinh tế khu vực và thế giới, nhất là các Hiệp đinh thương mại thế hệ mới đã ký với các nước sẽ có hiệu lực trong thời gian tới, doanh nghiệp Việt Nam sẽ có rất nhiều cơ hội cũng như thách thức. Bên cạnh sự nỗ lực của từng doanh nghiệp, việc tổ chức các sự kiện/hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao mức độ cạnh tranh  của sản phẩm, dịch vụ là cần thiết.

Vì vậy, Chương trình Truyền thông & Khảo sát “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” có ý nghĩa thiết thực, tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu của mình đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế cũng đánh giá việc các doanh nghiệp được tôn vinh tại chương trình uy tín hơn 1 thập kỷ như “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” sẽ giúp kích hoạt thương hiệu các doanh nghiệp có uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. Chương trình truyền thông và khảo sát “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” tạo cơ hội lớn để doanh nghiệp giới thiệu với công chúng hình ảnh thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

Hội Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam cũng khẳng định, chương trình nghiên cứu, khảo sát “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2022 do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phối hợp cùng Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế và các cơ quan chức năng tổ chức là chương trình được thực hiện theo đúng  Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

Việc tiến hành khảo sát “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2022” trong thời điểm này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp luôn đóng vai trò quan trọng và từng bước khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình. Hình ảnh doanh nghiệp thông qua định vị thương hiệu, tạo nên thương hiệu uy tín đối với thị trường, người tiêu dùng trong và ngoài nước, đưa nền kinh tế Việt Nam hội nhập với thế giới.

Chương trình bình chọn “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2022” là một việc làm thiết thực mang lại nhiều quyền và lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt, là sự đảm bảo và uy tín của sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng đối với người tiêu dùng, là công cụ cạnh tranh có nhiều lợi thế nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện chương trình đang được diễn ra trên phạm vi toàn quốc với sự tham gia của nhiều Doanh nghiệp đang được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ như: Viglacera, Prime, TTC, Vinasoy, DH food, Bitu, Edugo, Sơn Jotun,Mỹ phẩm Newday, Vpharm …

Các thông tin liên quan tới chương trình ‘Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng’ lần thứ 16 năm 2022, quý doanh nhân và doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm tại: https://bit.ly/3qKQBPJ

PV