Sao nữ Hoa Ngữ vào vai đệ nhất mỹ nhân: Ai cũng bị ca thán, chỉ duy nhất một người được công nhận

Không ít sao Hoa Ngữ phải nhận những lời ca thán của khán giả vì không thể theo kịp vẻ đẹp của nhân vật được coi là đệ nhất mỹ nhân trong phim.

Nữ chính xinh đẹp luôn là nhân vật không thể thiếu trong mỗi bộ phim truyền hình Hoa Ngữ, thậm chí còn có nhân vật được coi là "thiên hạ đệ nhất mỹ nhân". Thế nhung, cũng vì lẽ đó mà những sao nữ vào vai luôn phải nhận những lời ca thán từ khán giả vì không thể đáp ứng được vẻ đẹp "đệ nhất" của nhân vật.

Dương Tử

Sao nữ Hoa Ngữ vào vai đệ nhất mỹ nhân: Ai cũng bị ca thán, chỉ duy nhất một người được công nhận - Ảnh 1

Tạo hình Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử.

Trong bộ phim truyền hình "Tru tiên: Thanh vân chí", Dương Tử được giao đảm nhận vai nữ chính Lục Tuyết Kỳ, một nhân vật sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhưng vẫn toát nên vẻ dịu dàng thoát tục. Tuy nhiên, khán giả đánh giá tạo hình của Dương Tử không thể theo kịp vẻ đẹp của nhân vật gốc.

Thậm chí, những fan yêu mên Lục Tuyết Kỳ phải than trời vì "đệ nhất mỹ nhân" này có quá ít đất diễn, đến mức tưởng chừng chỉ là vai phụ. Rất may là với diễn xuất tốt, Dương Tử vẫn phần nào để lại ấn tượng trong "Tru tiên: Thanh vân chí".

Trương Hinh Dư

Sao nữ Hoa Ngữ vào vai đệ nhất mỹ nhân: Ai cũng bị ca thán, chỉ duy nhất một người được công nhận - Ảnh 2

Mã Phương Linh của Trương Hinh Dư vô cùng xinh đẹp nhưng thiếu khí chất.

ong bộ phim truyền hình "Tân Biên thành lãng tử", Trương Hinh Dư vào vai đệ nhất mỹ nhân trong võ lâm Mã Phương Linh. Tạo hình của Trương Hinh Dư tuy vô cùng xinh đẹp nhưng cô lại không thể hiện được khí chất của nhân vật Mã Phương Linh.

Không ít những đánh giá nghiêm khắc cho rằng diễn xuất hạn chế của Trương Hình Dư đã vô tình kéo hình tượng đệ nhất mỹ nhân võ lâm đi xuống.

Lý Tâm Ngải

Sao nữ Hoa Ngữ vào vai đệ nhất mỹ nhân: Ai cũng bị ca thán, chỉ duy nhất một người được công nhận - Ảnh 3

Lý Trường Lạc của Lý Tâm Ngải bị chê về ngoại hình nhưng thành công trong diễn xuất.

Lý Tâm Ngải trong bộ phim "Cẩm tú vị ương" vào vai kinh thành đệ nhất mỹ nữ Lý Trường Lạc. Thế nhưng, khi bộ phim lên sóng, phần lớn khán giả đều đặt câu hỏi vì sao đoàn làm phim lại chọn Lý Tâm Ngải làm nhân vật "đệ nhất mỹ nữ". Tuy nhiên, Lý Tâm Ngải đã làm cho khán giả xem phim ai cũng phải ghét Lý Trường Lạc, điều này chứng minh vai diễn của cô tương đối thành công.

Trần Hồng

Sao nữ Hoa Ngữ vào vai đệ nhất mỹ nhân: Ai cũng bị ca thán, chỉ duy nhất một người được công nhận - Ảnh 4

Trần Hồng, nàng Hằng Nga sinh động nhất điện ảnh Hoa Ngữ.

Khi nhận vai Hằng Nga tiên tử trong phim truyện "Ngày xuân rực rỡ của Trư Bát Giới", Trần Hồng đã 32 tuổi. Hằng Nga của Trần Hồng không có sự trẻ trung như những nữ diễn viên khác nhưng nữ diễn viên lại tạo nên được sự thanh thoát thần tiên, lạnh lùng cao quý của riêng mình

Trần Hồng cũng được khán giả ưu ái gọi là "Hằng Nga sinh động nhất". Cho đến thời điểm hiện tải, dù đã lùi về sau hậu trường nhưng "Hằng Nga" Trần Hồng luôn là thước đó để khán giả đánh giá những diễn viên vào vai mỹ nhân đẹp nhất Tam giới này.

Hoa Vũ (Theo Sina)