Sao phim người lớn khiến bạn diễn suýt chết sau cảnh nóng hơn 1 tiếng, MC thắc mắc có phải do kích thước "cậu nhỏ"

CTV
Ngôi sao phim người lớn Keiran Lee chia sẻ anh suýt giết chết bạn diễn Angela White sau khi quay một cảnh quan hệ kéo dài một tiếng đồng hồ.

Keiran - nam diễn viên phim nóng ở Derby (Anh) - người từng gây xôn xao khi mua bảo hiểm cho "cậu nhỏ" dài hơn 24cm của mình, đã kể lại một sự cố đáng nhớ khi đóng phim. Trong chương trình podcast Pillow Talk, Keira chia sẻ về lần đầu tiên anh làm việc cùng nữ diễn viên phim người lớn Angela White nổi tiếng ở Australia.

Keiran nhận xét Angela là người phụ nữ gợi cảm nhất mà anh từng làm việc chung nhưng cũng là người đã có một tai nạn khó quên với nam diễn viên. 

Keiran Lee nói rằng anh ấy suýt giết bạn diễn của mình trong một cảnh nóng.

Chia sẻ với người dẫn chương trình Ryan Pownall, Keirran nói: "Chúng tôi đang quay một cảnh phim nóng kéo dài hơn 1 tiếng và đều cố gắng thể hiện thật tốt. Sau khi kết thúc cảnh quay, mọi thứ vẫn bình thường, tôi còn nói chuyện với cô ấy. Nhưng 2 ngày sau, tôi nghe nói Angela đã về Australia. Cô ấy bị đau bụng và phải đi khám bác sĩ vì ruột thừa đã bị vỡ do cảnh quay của chúng tôi. Suýt chút nữa tôi đã giết chết bạn diễn của mình". 

Sau đó, người dẫn chương trình đã thắc mắc liệu có phải "cậu nhỏ" khủng của anh là nguyên nhân hay không nhưng sao phim người lớn đã phủ nhận và cho biết có thể do vị trí quan hệ.

Tuy nhiên, vụ việc không khiến Angela sợ hãi vì cặp đôi này sau đó đã cùng nhau thực hiện một loạt phim khác. Dù vậy, đó vẫn là một tai nạn đáng nhớ của cả hai. 

Keiran Lee tuyên bố Angela White đã phải nhập viện sau lần đầu tiên đóng phim cùng nhau.

Những rủi ro khi làm việc của sao phim người lớn

Thực tế, những tai nạn hay rủi ro xảy ra do đóng phim người lớn là điều không hề hiếm. Ngành công nghiệp phim khiêu dâm tuy được coi là hợp pháp ở một số nơi nhưng phía sau nó vẫn có những mặt tối như lạm dụng, bạo hành, buôn bán mại dâm, buôn bán chất gây nghiện, gây bệnh tình dục... Tất cả những điều này đều là mối nguy hiểm cho các diễn viên cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Các sao phim nóng có thể phải đối mặt với:

- Nguy cơ mắc bệnh tình dục và HIV: Các diễn viên có thể đối diện với nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai, viêm gan B... Một báo cáo năm 2012 ở Los Angeles (Mỹ) cho thấy 28% trong số 168 diễn viên khiêu dâm mắc bệnh chlamydia hoặc bệnh lậu hoặc cả hai.

Mặc dù các diễn viên có thể sử dụng bao cao su nhưng cũng có nhiều trường hợp không dùng. Trong khi công việc của họ phải "làm việc" với nhiều người nên rủi ro mắc bệnh tình dục rất cao. 

- Nguy cơ lạm dụng chất kích thích: Việc lạm dụng rượu và ma túy khá phổ biến trong ngành, đặc biệt là ở diễn viên nữ. Một số người làm công việc này để kiếm tiền mua chất kích thích nhưng cũng có một số người sử dụng chất gây nghiện như một phương tiện để đối phó với căng thẳng, sự kỳ thị và những hậu quả về mặt cảm xúc trong quá trình làm việc.

- Nguy cơ từ việc cải thiện cơ thể: Các diễn viên luôn phải chú ý chăm sóc, cải thiện ngoại hình theo nhiều hình thức khác nhau. Các sao nữ có thể phải phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực và một số người đã nâng ngực quá mức làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Các sao nam có thể phải sử dụng thuốc kéo dài khả năng cương cứng. Điều này có thể khiến họ dần mất đi ham muốn tình dục và dẫn tới chứng rối loạn cương dương trong tương lai.

- Nguy cơ chấn thương thể chất: Mặc dù chấn thương thể chất hiếm gặp trong phim người lớn, nhưng có không ít người cũng đã bị thương vì những cảnh tình dục bạo lực. Nhẹ có thể bị bầm tím, xước xát tay chân, nặng hơn có thể tổn thương bộ phận sinh dục, hay như trường hợp của Angela White là vỡ ruột thừa. 

- Nguy cơ về sức khỏe tinh thần: Các vấn đề sức khỏe tâm thần thường gặp ở những diễn viên phim nóng là rối loạn căng thẳng sau chấn thương, trầm cảm, rối loạn cảm xúc lưỡng cực và thậm chí là tự tử.