Sao Việt 24h: 4 nữ tiếp viên hàng không được trả tự do, nay Chí Trung cho rằng dân mạng nợ anh một lời xin lỗi

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Hòa Minzy dặn dò con trai không được đi với người lạ nhưng quý tử đáp một câu khiến dân mạng cười bò. Duy Mạnh tiết lộ con trai cưng có ý định tán tỉnh con gái Tuấn Hưng khi trưởng thành,...

XEM VIDEO: Chí Trung trên sân khấu Táo Quân 2023.

Trước sự việc 4 nữ tiếp viên được trả tự do, trên trang cá nhân nghệ sĩ Chí Trung đã có động thái mới nhất

Vừa qua, sự việc 4 nữ tiếp viên hàng không dính líu đến vận chuyển chất cấm gây rúng động mạng xã hội. Trong khi các nghệ sĩ đều lựa chọn đứng ngoài vụ việc tranh cãi này thì nghệ sĩ Chí Trung lại có động thái nêu quan điểm bênh vực 4 cô gái. Ý kiến này của nam nghệ sĩ đã vô tình nhận về luồng ý kiến trái chiều và bị nhiều người chỉ trích. Trước những bình luận tiêu cực, Chí Trung không ngần ngại cho biết sẽ thẳng tay "lọc" lại bạn bè trên mạng xã hội, chỉ giữ lại những người cùng quan điểm.

Với những bình luận cãi tay đôi với khán giả và những người có quan điểm khác mình, Chí Trung càng nhận về nhiều chỉ trích gay gắt. Ngay sau đó dưới bài viết bênh vực 4 nữ tiếp viên, “Táo Giao thông” đã để lại một bình luận dài để giải thích, anh khẳng định mình nhìn vụ việc dưới góc nhìn nhân văn, nhân đạo chứ không bênh vực tội ác hay định hướng dư luận.

Nghệ sĩ Chí Trung bênh vực 4 nữ tiếp viên hàng không và cho rằng đây là góc nhìn nhân đạo.

Sau thời gian điều tra, mới đây cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định trả tự do cho 4 tiếp viên hàng không. Khi thông tin trên được đăng tải trên báo chí, NSƯT Chí Trung một lần nữa đăng tải bài viết liên quan đến vụ việc. Anh cho rằng, khi có một trái tim bao dung thì bạn luôn nhìn đời với con mắt tích cực: "Khi sở hữu một trái tim luôn bao dung và có đôi chút kinh nghiệm sống, bạn sẽ nhìn cuộc đời theo chiều hướng tích cực. Rồi cuộc sống sẽ đền đáp cho bạn những điều tốt đẹp nhất!".

Đồng thời, nam nghệ sĩ còn nhắn nhủ đến những người từng chỉ trích anh nhẹ nhàng nhưng đầy sâu cay: "Với vài bạn trẻ, hình như chúng ta nợ nhau một lời xin lỗi!"

Khi 4 nữ tiếp viên được trả tự do, “Táo Giao thông” cho rằng mọi người nợ mình lời xin lỗi.

Bài đăng trên của Chí Trung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, anh đang ngầm ẩn ý đến vụ từng bị "mắng oan" khi có bài đăng bày tỏ sự tiếc thương đối với 4 nữ tiếp viên hàng không khi bị bắt.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên facebook/Instagram sao Việt:

Vừa qua, Lâm Khánh Chi xuất hiện tại sự kiện ra mắt dự án mới của Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình chú ý bởi nhan sắc qua camera thường. Trong lần xuất hiện này, nữ ca sĩ chuyển giới chọn chiếc váy hồng, thiết kế lấp lánh để không bị chìm. Trang phục còn được may cầu kỳ ở phần vai, giúp Lâm Khánh Chi tỏa sáng hơn.

Tuy nhiên, qua loạt ảnh chụp bằng camera thường, Lâm Khánh Chi lộ rõ nếp nhăn quanh mắt và vùng cổ. Ở tuổi U50, nữ ca sĩ khó lòng có thể giữ được làn da căng mịn như khi còn trẻ trung. Nhìn ảnh được chụp qua camera người qua đường khác một trời một vực với hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang Instagram, Phạm Hương đã lên tiếng chúc phúc cho "cô dâu mới" Linh Rin. Tuy nhiên nàng hậu cho biết cô không thể bay sang Phillipines để tham gia ngày trọng đại của cô em thân thiết: "Em xinh đẹp của chị, chị không về dự được đám cưới của em nhưng chị sẽ luôn dõi theo em. Hãy thật hạnh phúc nhé em gái!"

Việc Phạm Hương tuyên bố vắng mặt trong đám cưới của Linh Rin đã làm cho một bộ phận khán giả vô cùng bất ngờ, vì trước đó cả hai vốn có mối quan hệ khá thân thiết.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại khiến mạng xã hội phát sốt với thần thái sang chảnh như sao Hollywood khi xuất hiện trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng chồng, nữ ca sĩ còn viết lời ngôn tình đầy ngọt ngào: "Rót mật ngọt vào tai em. Tắt ánh đèn, bật tình yêu lên”. Hình ảnh mới nhất của Hà Hồ và Kim Lý khiến dân tình xuýt xoa rất nhiều bởi vẻ ngoài tương xứng, đẹp đôi của 2 vợ chồng.

Nổi tiếng là nhóc tỳ thông minh và sống tình cảm, bé Bo nhà Hoà Minzy luôn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mới đây, trên Instagram Hòa Minzy đăng tải đoạn clip ngắn về cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con. Trong clip, khi được mẹ dạy không được đi với người lạ, bé Bo liền khẳng định với phụ huynh rằng: "Mẹ cháu nói là không được đi với người lạ". Lập tức, nữ ca sĩ hỏi lại: "Thế họ cho bánh thì sao?" Bé Bo ngây thơ đáp nhanh: "Là ăn. Là..."

Trước câu trả lời ngây thơ của nhóc tỳ, cả Hòa Minzy lẫn cư dân mạng đều không nhịn được cười. Khi thấy mẹ cười liên tục, bé Bo liền hỏi lại: "Mẹ ơi, là sao ạ". Sau khi được mẹ giải thích và đã hiểu rõ câu hỏi, cậu bé đã đưa ra câu trả lời chính xác không nhận đồ từ người lạ.

Gần 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng giờ đây đã có tình yêu mới với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Vừa qua, Cát Phượng đã có những chia sẻ về mối tình mới của mình. Cô tiết lộ bạn trai mới là người ngoài ngành và cả hai đang yêu xa khi hiện anh đang sống tại nước ngoài. Tuy vậy, khoảng cách địa lý không phải là rào cản tình yêu của hai người.

Vì cách biệt địa lý, cả hai chỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại. Người mới cũng thân thiết với con riêng của cô. Nữ diễn viên tiết lộ người này còn chủ động liên lạc với quý tử để hỏi thăm tình hình sức khỏe của mình.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Lương Bích Hữu đã có những trải lòng về câu chuyện gặp tai nạn khi chạy show cách đây nhiều năm trước. Đồng thời, nữ ca sĩ lên tiếng về tin đồn "đập mặt xây lại" níu kéo thanh xuân.

Theo đó, Lương Bích Hữu kể trong một lần đi hát vào năm 2011, địa điểm biểu diễn bất ngờ bị cháy vì sự cố của diễn viên xiếc khiến cô bị phỏng nặng, tâm lý bị ảnh hưởng: “Tôi bị bỏng nặng, không dám nhìn gương. Tôi không nghĩ mình trở lại nhan sắc như bây giờ. May mắn là mẹ cực kỳ thương tôi nên chăm sóc tỉ mỉ. Mẹ gọi y tá về để chăm nữa. Khi tôi lên da non, mẹ dắt tôi đi bắn laser, sau 6 tháng kéo dài thì mới ổn. Ngay cả tay chân, tôi phải dưỡng trong một năm, không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ lòi sẹo. Thậm chí, sau khi bắn lazer, tôi cũng không dám ra nắng".

Mới đây, Duy Mạnh đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của cậu con trai cưng. Theo đó, dưới một bài viết, khi một cư dân mạng thẳng thắn hỏi anh rằng: "Sau này chú có muốn Mạnh Cầm giống chú suốt ngày đi trêu con chú Tuấn Hưng không?" Lập tức, nam ca nhạc sĩ đã tiết lộ luôn tâm sự của quý tử là muốn tán tỉnh con gái của đàn em khi trưởng thành: "Bữa trước, thằng Mạnh Cầm nhà tao nó bảo: "Sau này con lớn lên con tán tỉnh con gái chú Tuấn Hưng. Lúc đó bố có thấy vui không hả bố?" Tao há hốc mồm với nó rồi tao bảo: "Mày học cái tử tế của bố mày thì không học? Sao mày lại học cái giọng khắm của ai thế hả? Bố đánh cho bây giờ". Thế là nó bảo: "Đùa tí làm gì mà cáu?"".

Câu trả lời của nhóc tỳ nhà nam ca sĩ khiến dân tình cười ngất. Không nghĩ cậu bé hay khóc ngày nào nay đã biết trêu đùa bố.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên vừa có chia sẻ về chuyện không yêu lại người từng quen và ẩn ý chuyện đôi khi không lên tiếng giải thích khi dính thị phi. Người đẹp viết: "Quyên không bao giờ yêu lại nguời mình đã từng chia tay, hiếm khi xem lại phim mình đã từng xem... Ấy thế mà,Quyên ngoại lệ xem lại trọn bộ phim cung đấu ngôn tình Diên Hy Công Lược bởi Quyên yêu Nguỵ Anh Lạc, Lệnh Phi, sau này là Hoàng Quý Phi. Cái cách xây dựng nhân vật cho HQP thật tuyệt vời (dù biết là phim ảnh sẽ có hư cấu). Lương thiện, sắc sảo, thông minh, tình nghĩa. Đặc biệt là biết bảo vệ mình, không khoan nhượng khi bị tấn công hãm hại cho dù đó là ai và rõ ràng đó là chân lý, sự thật đúng đắn thì luôn chiến thắng.

Khi bạn đủ phẩm giá, tử tế để ngẩng cao đầu thì cái cách bạn bất bình và trừng trị kẻ tai ngược vô cớ kiếm chuyện là việc phải làm. Điều đó kẻ ấu trĩ sẽ cho rằng bạn ghê gớm, nhưng người hiểu chuyện sẽ đồng cảm bởi đó là tự trọng của người lương thiện bị tấn công vô căn cứ. Đôi khi bạn bắt buộc phải ngậm miệng trong mọi trường hợp bởi bạn sợ quá nhiều thứ chứ chả phải bạn cao sang hay cao thượng gì đâu mà không đáp lại! Ông bà ta đã dạy, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy! Quyên là thế, chấp sao hết tiểu nhân nên đa số là bỏ qua nhưng lúc cần sẽ nói bởi đơn giản Quyên cũng là một người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định. Vậy hen, chúc cả nhà ta tháng mới an yên".

Gần đây, vợ đại gia của Quý Bình đăng tải hình ảnh trên bàn đẻ và tâm sự: "Đau bụng từ từ rồi. Con cọp thì không được xin chào buổi tối nha. Chào buổi sáng để được nghỉ ngơi nằm thư giản hóng mát dưới tán cổ thụ nhé! Kỷ niệm Eric siêu ngoan của Quý Bình Lê".

Bên dưới bình luận, Quý Bình cảm ơn vợ và cho biết con trai 1 tuổi nay "gầm gừ quá rồi". Đáp lại, doanh nhân Ngọc Tiền khen chồng là người đàn ông "xịn sò": "Cảm ơn người đàn ông xịn sò nhất quả đất. Góp chung mọi thứ để cuộc đời tươi đẹp cùng em". Ngoài ra khi đọc status của Ngọc Tiền, nhiều người có thể hiểu lầm cô sắp sinh thêm bé nữa.