Sao Việt 24h: Con gái Mai Phương xinh đẹp đón sinh nhật bên bảo mẫu, bố ruột không đả động còn "thả thính" phản cảm

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Cường Đô La say sưa đàn rồi cười rũ rượi, còn con gái nhảy múa siêu "lầy". Khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà, sáng ra đã lên phòng bố mẹ đòi ngâm bồn...

Con gái cố diễn viên Mai Phương đón sinh nhật lần thứ 9, mái tóc vừa dày vừa dài khiến nhiều dân mạng trầm trồ

Vừa qua, vào sinh nhật tuổi lên 9, con gái cố diễn viên Mai Phương được bảo mẫu chia sẻ loạt ảnh siêu đáng yêu, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhân ngày đặc biệt, bảo mẫu nhắn nhủ những điều ngọt ngào đến Lavie, không quên nhắc đến người mẹ quá cố của cô bé:

"Chúc mừng sinh nhật em bé của cô Mi. Con tròn 9 tuổi, cô Mi luôn mong con khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc với những gì mà cả nhà nỗ lực để con được bình an nhất, vui vẻ nhất con nhé. Những gì yêu thương nhất cô luôn dành cho em bé, cô tin rằng mẹ sẽ rất hạnh phúc với những điều cô đã và đang làm cho con. Nhất định là như vậy".

Cô bảo mẫu gửi lời chúc ngọt ngào đến con gái Mai Phương nhân ngày sinh nhật.

Trong những bức ảnh cô bảo mẫu đăng tải, Lavie trông vô cùng xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ nở trên môi. So với khoảng thời gian trước, có thể thấy con gái Mai Phương phát triển nhiều về chiều cao, giờ lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Đặc biệt, nụ cười và đôi mắt của Lavie được nhận xét ngày càng giống mẹ diễn viên.

Trong bức ảnh mới, có thể thấy Lavie giống hệt mẹ từ ánh mắt đến nụ cười.

Dưới phần bình luận, bảo mẫu còn đăng clip tạo bất ngờ cho Lavie bằng một chiếc bánh kem vào sáng ngày sinh nhật. Trong video, khi cô bảo mẫu mang bánh vào phòng, con gái Mai Phương vẫn chưa thức giấc. Cô bé khá bất ngờ và hào hứng khi vừa tỉnh dậy đã được thổi nến mừng tuổi mới.

XEM VIDEO: Sinh nhật 9 tuổi hạnh phúc của Lavie bên cô bảo mẫu.

Dù không sống cùng người thân, nhưng Lavie được cô bảo mẫu yêu thương, chăm sóc không khác gì ruột thịt. 

Lavie bất ngờ khi vừa thức giấc đã được cô bảo mẫu cho thổi nến trên một chiếc bánh kem lớn. Mái tóc vừa dài vừa dày của cô bé khiến nhiều người trầm trồ.

Được biết, con gái cố diễn viên Mai Phương đã nhận quà sinh nhật sớm từ bố. Tuy nhiên, việc Phùng Ngọc Huy không đả động gì tới sinh nhật Lavie trên trang cá nhân, thay vào đó còn có chia sẻ "thả thính" với lời lẽ khá phản cảm vào đúng ngày này đang khiến nhiều người chú ý.

Trong lúc Facebook của cô bảo mẫu "rần rần" sinh nhật Lavie, trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy không đả động tới sự kiện này. Thậm chí, nam ca sĩ còn đăng lời "thả thính" bị đánh giá là phản cảm.

Bên dưới bài đăng, khi có người bình luận ảnh bé Lavie, Phùng Ngọc Huy cũng chưa có phản hồi.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải một đoạn video siêu đáng yêu của con gái. Trong clip, Winnie khiến nhiều người bất ngờ khi chăm chỉ học hành. Không chỉ tập ghép hình, nhóc tỳ còn cùng mẹ tập hát bài mới bằng tiếng Anh. Nghe chất giọng trong veo và nhí nhảnh của cô bé, ai nấy đều "lụi tim" vì quá dễ thương.

Kèm theo clip, Đông Nhi viết: "Cuối tuần Winnie học ghép hình và tập bài hát mới với mẹ ạ".

Năm 2016, MC Vân Hugo khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ giọng nói của mình đang mất dần do vấn đề về dây thanh quản. Mới đây, cô thông báo căn bệnh từng khiến mình suýt bị câm nay đã khỏi hẳn. Nữ MC vui mừng viết: "Hôm nay đi khám tai mũi họng, bác sĩ nói hạt xơ ở thanh quản của mình đã hoàn toàn biến mất, thật kỳ diệu. Bác sĩ hỏi mình làm cách nào, mình cũng ngơ ngác không hiểu vì sao lại lành... Chỉ thấy biết ơn cuộc đời vô cùng...".

Đàm Thu Trang vừa khiến dân mạng "cười bò" khi chia sẻ đoạn clip về ban nhạc nhà mình. Theo đó, cựu người mẫu đăng tải khoảnh khắc ông xã Cường Đô la và con gái Suchin lập ban nhạc mới toanh mang tên Khủng Hoảng. Vừa ra mắt, ban nhạc đã tổ chức hẳn liveshow và có màn trình diễn "lầy lội" khiến khán giả hoang mang. 

Đàm Thu Trang miêu tả: "Ban nhạc 'Khủng Hoảng' gồm 2 thành viên mới debut từ hôm nay. Với bài hát 'Cà cà', bài hát duy nhất 1 từ. Xin mọi người cùng lắng nghe. Nếu phần âm thanh có gây ồn ào quá thì hãy vui lòng nhìn lại tên của ban nhạc".

Vừa qua, MC Bạch Lan Phương đăng tải loạt ảnh của con gái khi được mẹ đưa đi chơi cuối tuần. Trong ảnh, cô bé diện trang phục đơn giản, gây ấn tượng với khuôn mặt vô cùng xinh xắn. Kèm theo ảnh, Bạch Lan Phương tiết lộ màn tâm sự xúc động của 2 mẹ con.

Nữ MC viết: "Ry: 'Mẹ ơi, lớp con các bạn toàn có bố mẹ làm tổng giám đốc mẹ ạ. Các bạn suốt ngày được đi nước ngoài đấy, mỗi tội bố mẹ các bạn hơi bận, ít gặp các bạn'.

P: 'Ry thì lúc nào cũng thấy mẹ ở nhà nhỉ? Đi đâu thì đi về nhà mẹ vẫn cứ ở đây. Ry muốn mình nhà giàu mà mẹ bận hay là nghèo nhưng lúc nào cũng thấy mẹ?'.

Ry: 'Thôi nghèo tý mà tình cảm cũng được mẹ ạ'".

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đăng tải loạt ảnh, clip Hoài Linh đi lưu diễn ở miền Trung. Nam ca sĩ không khỏi xúc động khi thấy khán giả nhiệt tình tương tác cùng anh trai mình, dí dỏm khen Hoài Linh đẹp trai và vui vì sức khỏe của nam danh hài đã tốt hơn trước.

Cụ thể, Dương Triệu Vũ viết: "Ông không quá đẹp trai nhưng sao ai cũng đòi chụp hình chung vậy, ghét ghê nè. Tour lưu diễn về quê miền Trung của anh Hoài Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Em vui khi thấy anh Bốn khỏe mạnh và được thăng hoa trên sân khấu như thế này".

Trên trang cá nhân, Lam Trường bất ngờ đăng lại những bức ảnh hiếm từ cách đây 18 năm của bản thân cùng Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Thủy Tiên. Khi đó, "anh Hai" đang ở độ tuổi U30, trong khi 3 người còn lại chỉ mới đôi mươi. Cả 4 nghệ sĩ trông đều trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Hình ảnh hiếm hoi này khiến nhiều người hâm mộ hoài niệm về một thời đã xa. 

Trên trang cá nhân, MC Hoa Thanh Tùng gây chú ý với dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật con trai mới bước sang tuổi 18: "18 tuổi là dấu mốc quan trọng của đời người, với bố mẹ thì Hoa Tuấn Kiệt không cần đợi đến tuổi 18 mới tỏ ra sự điềm tĩnh và chín chắn trong tính cách. Con sớm trưởng thành trong suy nghĩ, và điều đó khiến bố và mẹ Lan Phương yên tâm hơn khi con bắt đầu cuộc sống xa nhà.

Chúc con trai sang tuổi 18 tràn đầy năng lượng, bản lĩnh vững vàng và vượt qua mọi khó khăn, cám dỗ để trở thành người đàn ông mạnh mẽ con trai nhé. Bố mẹ yêu con".

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà "bóc phốt" cặp sinh đôi luôn "làm phiền" bố mẹ vào sáng Chủ Nhật. Cụ thể, nữ ca sĩ kể cứ mỗi sáng cuối tuần là 2 con lại lên phòng mình đòi... ngâm bồn. Trong bức ảnh được mẹ chụp lại, có thể thấy Lisa - Leon đang rất thư giãn khi được phục vụ "tận răng" trong bồn tắm.