Sao Việt 24h: Con trai út Phạm Hương mặc vest bảnh bao trông giống hệt bố, đi chụp ảnh cưới với mẹ

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Phanh Lee khoe bụng bầu vượt mặt, than "mới 5 tháng mà bằng người ta sắp đẻ". Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai đi du lịch, nhóc tỳ nay lớn bổng, biết làm trò hài hước...

XEM VIDEO: Con trai lớn của Phạm Hương hôn em trai mới sinh tình cảm khiến mẹ xúc động.

Phạm Hương khoe nhan sắc lộng lẫy trong bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân, con trai cũng diện vest trắng bảnh bao không kém

Sau 4 năm ở Mỹ, không tham gia showbiz Việt, Phạm Hương vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Những ngày qua, cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình sau nhiều năm trở lại quê hương.

Mới đây, nàng Hậu khiến dân mạng "phát sốt" khi tung loạt ảnh mặc váy cưới tinh khôi. Cô khoe nhan sắc mặn mà với lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế, tôn lên nét đẹp rạng rỡ ở tuổi 30.

Phạm Hương gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục cưới.

Chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xác nhận cô vừa thực hiện xong bộ ảnh cưới với chồng doanh nhân sau khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, phía Phạm Hương không cung cấp thêm thông tin về kế hoạch tổ chức hôn lễ của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, một người bạn thân thiết của Phạm Hương vui vẻ viết: "Cuối cùng ngày này cũng đến, chúc mừng bạn".

Một người bạn thân thiết tiết lộ Phạm Hương vừa chụp ảnh cưới chứ không phải bộ ảnh thời trang.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Phạm Hương còn khoe khoảnh khắc con trai út Apollo diện vest trắng, nơ đen bảnh bao, cười tươi rói lộ 2 chiếc răng mới nhú. Nhiều người đoán cậu bé "lên đồ" để chụp ảnh cưới cùng bố mẹ.

Khoảnh khắc này của con trai út Phạm Hương còn được nhận xét là giống hệt bố đại gia. Trước đó, dù Phạm Hương luôn giấu mặt ông xã, nhưng qua một số hình ảnh bị "rò rỉ", có thể thấy chồng nàng Hậu sở hữu vẻ ngoài phong độ, điển trai, rất đẹp đôi với cô.

Apollo được đi chụp ảnh cưới với mẹ, nở nụ cười tươi rói.

Cậu bé được nhận xét có nhiều nét giống bố đại gia trong bức ảnh hiếm hoi anh lộ mặt cùng Phạm Hương và con trai Maximus.

Theo tìm hiểu từ nhiều nguồn tin, chồng Phạm Hương là CEO của một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như xuất nhập khẩu hàng hóa, xe hơi từ Mỹ sang châu Á, đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập..., có trụ sở ở New York, Mỹ và nhiều chi nhánh đặt tại châu Á, với văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. Được biết, người này từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có 2 con trai riêng.

Trước đó, vào đầu năm 2020, khi được hỏi: "Chị có dự định tổ chức đám cưới không?”, Phạm Hương đã trả lời: "Chờ ngày Max biết đi em ạ. Lúc đó, Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ".

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải đoạn clip hướng dẫn tập gym. Trong clip, nữ ca sĩ để mặt mộc và ăn mặc thoải mái, tập cùng tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, có một khán giả thẳng thừng chê nhan sắc "nữ hoàng phòng trà". Cụ thể, người này viết: "Ôi, cận cảnh cái mặt mộc... như trái cà". Bị chê, Lệ Quyên nhanh chóng đáp trả với giọng điệu thách thức: "Bạn để mặt mộc và tập thế này đi, mình tin bạn đẹp như tiên luôn, bạn Facebook ảo ơi".

Trên trang cá nhân, doanh nhân Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh đăng tải loạt ảnh khoe kỳ nghỉ hè của cả gia đình. Trong đó, con trai Nhật Kim Anh gây chú ý với vẻ ngoài phổng phao, thân hình mũm mĩm nhờ được ông bà chăm sóc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, cậu bé còn thể hiện tính cách lém lỉnh, tinh nghịch thông qua loạt hành động hài hước.

Sau thời gian dài "ở ẩn" thì mới đây, nam danh hài Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện tại một buổi tiệc. Anh để tóc dài, trông vui vẻ, thần sắc tươi tắn hơn so với vài tháng trước. Dù tham gia tiệc nhưng Hoài Linh diện đồ giản dị với áo thun, đội mũ lưỡi trai, đi dép.

Trên trang cá nhân, Việt Hương rạng rỡ livestream khoe cơ ngơi của gia đình mình trong khoảng thời gian định cư ở Mỹ.

Trong video của nữ diễn viên, có thể thấy quang cảnh quanh nhà cô phủ cây cối xanh mát, còn có cả bể bơi khá lớn. Bên trong nhà có 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 2 phòng vệ sinh và phòng làm việc kiêm phòng thu âm để nữ danh hài và chồng tiện xử lý công việc. Ngoài ra, vườn nhà Việt Hương còn có hệ thống tưới tự động, rộng rãi phù hợp tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Phanh Lee vừa đăng ảnh mới lên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên tự tin diện áo crop top cùng quần legging, khoe bụng bầu "vượt mặt". Kèm theo đó, nàng dâu nhà hào môn có dòng chú thích gây chú ý: "Mới 5 tháng mà sắp bằng người ta sắp đẻ".

Hoa hậu Thùy Tiên vừa chính thức bay sang Angola để thực hiện chuỗi dự án thiện nguyện tại đây. Lần này, nàng Hậu có dịp hội ngộ với Quang Linh Vlogs.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên đăng tải đoạn clip gọi điện video cho Quang Linh Vlog để hẹn gặp mặt. Cuộc trò chuyện ngọt ngào, thân thiết giữa cả 2 khiến các fan "rụng tim" vì quá ngọt ngào. Thùy Tiên thông báo với Quang Linh rằng sau khi đáp chuyến bay đến Angola, cô sẽ tới thẳng bản làng nơi anh sinh sống để thăm mọi người. Nam YouTuber vui vẻ nhận lời, còn hứa sẽ đưa nàng Hậu đi ăn trước khi bắt đầu công việc.

Trong cuộc trò chuyện, Quang Linh ân cần dặn dò Thùy Tiên: "Nhớ mặc ấm nha, ở đây trời đang lạnh". Ngay lập tức, nàng Hoa hậu tỏ ra lo lắng vì không mang quần áo ấm, cứ nghĩ châu Phi đang rất nóng. Khi cô đề nghị nam YouTuber cho mình mượn áo, Quang Linh đồng ý.

Trên fanpage, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai út là bé Mio. Nam ca sĩ viết: "Chúc mừng Mio tròn 6 tuổi. Sinh nhật Mio là sướng nhất vì có bà nội cùng các bác cùng dự sinh nhật với em. Chúc con trai luôn vui khoẻ. Cả nhà yêu con".

Theo đó, trong ngày sinh nhật của quý tử, Lý Hải không tổ chức tiệc hoành tráng mà đưa cả gia đình về quê để con đón tuổi mới ấm áp bên người thân.

Sau 3 tháng ly hôn và "trùng tu" ngoại hình, Pha Lê bất ngờ nêu tiêu chí quan trọng khi lựa chọn bạn trai. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Ngày xưa mình đặt ra nhiều tiêu chí cho mẫu người đàn ông sau này sẽ thành bạn trai của mình, mỗi giai đoạn mỗi lứa tuổi lại có một gu khác nhau, tuy nhiên hầu hết phụ thuộc vào cảm xúc nên tính ra nhìn lại chẳng ai giống ai cả.

Cảm xúc bây giờ cũng vẫn có chứ nhưng tiêu chí lại rõ ràng hơn xưa rất nhiều, chỉ một điều thôi, mình muốn ở cạnh một người an toàn. Ít nhất đừng bắt mình phải nghĩ xem giờ này đang đi đâu làm gì hay luôn thấy bất an về tất cả các mặt. Rõ ràng khi mình có nhiều thứ để mất hơn thì gu đàn ông của mình cũng thay đổi. Phải an toàn thì mẹ con mình mới an tâm và an yên để dựa vào, có vậy thôi".

Nhân dịp nghỉ hè, các con Jennifer Phạm được mẹ đưa đi du lịch, có những trải nghiệm mới thú vị. Cả gia đình được quây quần bên nhau, từ đó gắn kết hơn. Người đẹp viết: "Các bé rất thích thú trải nghiệm học làm bánh, chơi các trò chơi nước ngoài trời, và sau một ngày chạy nhảy được tận hưởng dịch vụ spa gia đình rất dễ thương".