Sao Việt 24h: Đỗ Mỹ Linh đi xem bóng đá cùng con trai út Bầu Hiển, đã sẵn sàng công khai người yêu?

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Con gái Cường Đô La cười "thật trân" khi chụp ảnh cùng bố mẹ. Con gái Mạc Văn Khoa chụp ảnh giữa khung cảnh mơ mộng nhưng làm "mặt quạu", không nở 1 nụ cười...

XEM VIDEO: Đỗ Mỹ Linh giải đáp khôn khéo về chi phí thi Hoa hậu Việt Nam.

Xuất hiện trên khán đài V.League cùng con trai Bầu Hiển, dân mạng nghi vấn Đỗ Mỹ Linh muốn công khai người yêu?

Thời gian qua, tin đồn Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển yêu nhau liên tục xuất hiện, nhưng 2 bên đều chưa xác nhận. Mới đây, nghi vấn này lại một lần nữa trở nên có cơ sở khi Hoa hậu Việt Nam 2016 công khai xuất hiện cùng "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Vinh Quang trong một trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC, thuộc vòng 5 V.League 2022.

Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi ra sân Hòa Xuân theo dõi trận đấu này cùng "bạn trai tin đồn". Cặp đôi ngồi cạnh nhau, mặc áo cùng màu, càng khiến mọi người tin rằng họ là một đôi.

Đỗ Mỹ Linh công khai đi xem bóng đá với con trai Bầu Hiển.

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi nàng Hậu sinh năm 1996 sánh đôi cùng con trai Bầu Hiển ở nơi công cộng, kể từ sau khi vướng tin đồn hẹn hò. Dường như cả 2 đã thoải mái hơn trong việc công khai mối quan hệ trước công chúng sau một thời gian giấu kín.

Có lẽ Đỗ Mỹ Linh đã thoải mái hơn trong việc công khai mối quan hệ trước công chúng khi tự tin sánh đôi cùng "bạn trai tin đồn" ở sân vận động.

Dù không có khoảnh khắc tình tứ nào, nhưng việc cậu út nhà Bầu Hiển dẫn theo bạn gái đến xem trận làm khách của đội bóng mình đứng đầu đã phần nào chứng tỏ tình cảm của cả 2 đang rất mặn nồng.

Được biết, con trai thứ 2 của Bầu Hiển sinh năm 1995, tên thật là Đỗ Vinh Quang, hiện đang là Chủ tịch CLB Hà Nội. Anh là một trong những chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Con trai thứ 2 nhà bầu Hiển là chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Cường Đô La thông báo gia đình mình đã về Việt Nam sau chuyến du lịch nước ngoài. Xem loạt ảnh của chuyến đi, có thể thấy Suchin có nhiều biểu cảm hài hước như "gượng cười" trong ảnh chụp với bố mẹ, sau đó lại nháy mắt duyên dáng khiến người hâm mộ "lịm tim".

Ngô Thanh Vân vừa bất ngờ "xả kho" loạt ảnh hiếm bên chồng trẻ Huy Trần. Cô khoe cuộc sống tân hôn ngọt ngào ở trời Tây với chồng trẻ: "Mùa thu năm ngoái. Na Uy thu là những ngày gần đông. Gió mùa bắt đầu lạnh, nhưng mặt hồ thì rất phẳng lặng. Lựa cơ hội, 2 vợ chồng đi về tỉnh lẻ tên Borøy, rồi tìm cho 2 đứa những giây phút để rời xa những ồn ào phồn hoa, hòa cùng thiên nhiên.

Có tới khi ấy mới thấy, những ồn ào của của sống làm ta cảm giác thật chật chội. Hít một hơi thở dài bên ly cafe thơm lừng. Thấy lồng phổi mình như được tẩy gội, nụ cười giòn tan làm trí não mình như tỉnh dậy sau những căng thẳng hàng bao năm qua.

Mình gọi đây là 'golden time'. Tận hưởng dù ít nhưng thật sự nạp cho mình quá nhiều năng lượng cho ngày quay về. Ghi lại những khoảnh khắc đời thường của 2 đứa. Như một phần nhật ký, không màu mè, không hào nhoáng..., chỉ có hạnh phúc bình dị, thế thôi!".

Trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái Mai Phương đăng tải hình ảnh đưa nhóc tỳ đi chơi trong kỳ nghỉ hè. Cô viết: "Mùa hè sôi động đến nỗi mình chưa kịp hết bệnh thì lại dầm nước cùng em bé". Trong ảnh, Lavie trông rất vui vẻ và hạnh phúc khi trải nghiệm các trò chơi. Nhìn khoảnh khắc con gái Mai Phương chơi đùa, người hâm mộ cảm thấy an tâm.

Liên quan đế vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha, mới đây Bình An đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Theo đó, nam diễn viên cho biết sẽ hủy kết bạn với những ai suy nghĩ khác mình. "Xin phép unfriend hết những ai không cùng quan điểm nhé! Thực sự đáng sợ những con người như vậy! Đúng sai chưa rõ mà đã hùa nhau ra nói xấu rồi. Cười người hôm trước hôm sau người cười".

Việc bạn trai Á hậu Phương Nga lên tiếng giữa "tâm bão" scandal gây ra nhiều tranh cãi. Không ít dân mạng chỉ trích nam diễn viên đang bênh vực đồng nghiệp một cách "mù quáng".

Vừa qua, có mặt tại một buổi ra mắt phim, diễn viên Mắt biếc Trúc Anh khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi xuất hiện với thân hình đầy đặn cùng chiếc đầm suông quá khổ, làm rộ lên nghi vấn mang bầu. Trong ảnh, nàng "Hà Lan" diện váy 2 dây màu xanh neon "giấu nhẹm" vòng 2, để lộ bắp tay to cùng khuôn mặt có phần mũm mĩm, khác hẳn trước đây.

Mới đây, bà xã Mạc Văn Khoa lại "gây sốt" khi cho con gái cưng "lên sóng". Theo đó, Minnie vừa có chuyến đi chụp ảnh. Cô bé diện đồ bà ba trắng giống hệt mẹ, tóc búi 2 bên vô cùng đáng yêu. Không chỉ vậy, con gái Mạc Văn Khoa còn gây chú ý với gương mặt cau có đã trở thành thương hiệu, dù đang vui nhưng trông vẫn như đang "khó ở". Loạt ảnh "mặt quạu" này của Minnie được dân mạng "thả tim" không ngớt.

Trên Facebook cá nhân, MC Kỳ Duyên tung loạt ảnh diện bikini một mảnh. Ở tuổi U60, nữ MC hải ngoại vẫn giữ được thân hình đáng mơ ước và vòng eo gợi cảm. Kèm theo những khoảnh khắc nóng bỏng, cô chia sẻ: "Cảm ơn tất cả bạn bè đã cùng Kỳ Duyên sang Thái Lan ăn sinh nhật. Mấy hôm nay vui quá. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng của cả nhà. Mọi người thương quá, năm nay 'em' trẻ ra 1 tuổi. Và không quên cảm ơn 'người ấy' đã luôn cho em những ngạc nhiên thật thú vị!".

Bị cư dân mạng chê bai chuyện từng chế giễu Phạm Hương trên livestream, Á hậu Hoàng My lần đầu lên tiếng giải thích. Theo đó, một khán giả đã để lại bình luận trên trang cá nhân của cô với nội dung: "Chứ chị cười cợt Phạm Hương trên livestream, lấy buộc tóc của mình cột tóc cho Cat, xoa bụng MU 2021 với đi hỏi vốn điều lệ của thí sinh thì văn hóa quá ha? Bản thân nổi tiếng là vô duyên mà đi bàn luận về vấn đề văn hoá. Chị nên đọc lại những bài viết về mình trước khi lên tiếng".

Trước ý kiến này, Hoàng My giải thích rằng cô không cười Phạm Hương mà cười chính bản thân mình: "Thời điểm đó chị thật không biết quá nhiều về giới sắc đẹp và cách mà các bạn gọi tên. Mới ngày hôm trước chị đọc một bài báo thấy có ghi như vậy cho nên chị tưởng đó là một danh hiệu được tôn vinh. Nhưng khi nhận ra là nó có thể bị hiểu theo ý khác, chị đã cười chính mình vì sự không hiểu biết của mình trong giới sắc đẹp".

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh con gái đứng trên sân khấu hát. Nữ ca sĩ viết: "Lần đầu làm ca sĩ của Talia". Trong video được mẹ ghi lại, con gái Thanh Thảo mặc đầm xinh xắn, đứng một mình trên sân khấu lớn. Cô bé tự tin cầm mic hát, đúng chuẩn "con nhà nòi".