Sao Việt 24h: H'Hen Niê gây choáng khi "khóa môi" đồng giới với đàn chị Á hậu tại tiệc sinh nhật

Ngoài ra là những thông tin: Sau tin chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có động thái đầu tiên tự bảo vệ mình trên mạng xã hội. Lan Khuê hiếm hoi khoe ảnh quý tử nhà hào môn, cậu bé ngày càng phổng phao và đam mê thể thao...

H'Hen Niê diện đồ ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm, nhưng đáng chú ý là khoảnh khắc "khóa môi" đàn chị

Bước sang tuổi 30, H'Hen Niê ngày càng thể hiện phong độ vững chắc trong lòng người hâm mộ. Đúng với tính cách giản dị của mình, nàng Hậu khoe hình ảnh bước sang tuổi mới cùng mẹ vô cùng bình yên.

Về với gia đình thì giản dị, chất phác như cô thôn nữ, nhưng khi lên thành phố, người đẹp cũng "chất chơi" chẳng kém ai. Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi có bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên hội bạn thân là Á hậu Kim Duyên và Á hậu Lệ Hằng. Trong những hình ảnh chia sẻ trên Instagram cá nhân, H'Hen Niê diện đầm đen vừa sang trọng vừa hút mắt khi khoe được bờ vai thon cùng vòng 3 và vòng 1 quyến rũ.

H'Hen Niê diện đầm đen ôm sát sexy trong tiệc sinh nhật với bạn bè.

Dù "ăn diện" nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại tự tin để mặt mộc, khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn. Không những thế, cô còn liên tục pha trò chọc cười mọi người, cầm máy sấy tóc hàng hiệu trị giá cả chục triệu do bạn tặng làm... micro thử giọng.

H'Hen Niê vui vẻ, hài hước pha trò để mọi người thoải mái trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Ngoài ra, không thể thiếu những khung hình chụp chung của H'Hen Niê và 2 người chị em thân thiết là Kim Duyên và Lệ Hằng. 3 nàng Hậu ai cũng xinh đẹp hết nấc, đọ vẻ rạng rỡ với nhau.

3 nàng Hậu vui vẻ chụp hình cùng nhau.

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Hoa hậu H'Hen Niê đề nghị hôn Á hậu Kim Duyên: "Hôn một cái coi em yêu". Dứt lời, cô hôn thật tình cảm lên má đàn em. Nhưng chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục hôn môi Á hậu Lệ Hằng khiến nhiều người bất ngờ. Đây có lẽ là lần đầu tiên dân tình chứng kiến H'Hen Niê hành động táo bạo như thế trong cách bày tỏ tình cảm với người cùng giới.

H'Hen Niê hôn má cô em thân thiết Kim Duyên.

Tuy nhiên, cái hôn môi của người đẹp dành cho đàn chị Lệ Hằng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Được biết, ngoài đời, H'Hen Niê và Lệ Hằng là 2 người bạn thân thiết. Cả 2 từng gây chú ý khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Bằng tuổi nhau nhưng H'Hen Niê gọi Lệ Hằng là chị vì vào showbiz sau.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Lan Khuê bất ngờ cho con trai "lên sóng". Trong clip, cậu bé Connor lớn phổng phao hơn hẳn so với những bức ảnh trước đây được mẹ đăng tải. Có thể thấy quý tử nhà Lan Khuê đang phát triển mạnh về chiều cao, trông không còn mũm mĩm như trước.

Ngoài ra, Lan Khuê cũng tiết lộ chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng cậu bé đã có niềm đam mê thể thao như đánh cầu lông, đạp xe quanh khuôn viên nhà.

Trên trang cá nhân riêng của các con, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip Lisa hát tiếng Anh cực dễ thương. "Nữ ca sĩ mới nổi" Lisa đã phục vụ các khán giả thân yêu 1 ca khúc ngọt ngào trước khi đi ngủ. "Xin mời mọi người xem tiết mục văn nghệ, nhưng ráng chờ đến câu cuối ăn tiền nha", Hồ Ngọc Hà viết.

Trong clip, có thể thấy dù mới hơn 1 tuổi nhưng "tiểu công chúa" nhà Hồ Ngọc Hà đã hát khá sõi, tự tin khi thể hiện.

Công bố chuyện tình tan vỡ trong ngày sinh nhật, Cát Phượng khiến nhiều người thương cảm, tuy nhiên cô may mắn có người thay thế bạn trai cũ gửi thư tỏ tình. Cụ thể, trong ngày đặc biệt này, Cát Phượng được một người đàn ông giấu mặt viết thư tỏ tình và tặng cả nhẫn kim cương.

Trong thư, người này bày tỏ nỗi lòng: "Hôm nay là ngày 15/5, Singapore bao thương nhớ Thành phố Hồ Chí Minh thương nhớ. Anh có đôi lời và gửi hoa tặng đến em và những gì anh mang đến hôm nay là cả trái tim gửi tặng cho em. Tuy không tận tay trao cho em vì anh đang ở quá xa nhưng trái tim và hình bóng của em luôn ở trong trái tim anh.

Anh chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn cười em nhé. Được nhìn thấy nụ cười của em là niềm hạnh phúc của anh. Anh có hàng vạn hàng ngàn lý do muốn gặp em nhưng anh thiếu đi một thân phận để em chấp nhận làm người yêu của anh. Ở một góc trời xa lạ anh luôn có một người nhớ thương và luôn mãi mãi yêu thương em. Yêu em Cát Phượng. Em hãy cho anh một cơ hội em nhé".

Sự việc Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các nghệ sĩ cũng như cư dân mạng. Khi câu chuyện chia tay của cặp đôi đang "phủ sóng" mạng xã hội, bà Phạm Kim Dung - người được biết đến với danh xưng "bà trùm Hoa hậu" - mới đây đã có bài đăng gây chú ý, được cho là bàn luận về vụ việc. Trên trang cá nhân, bà viết: "Mỗi cuộc chia tay đều có lý do của nó. Nhưng 12 năm cho một cuộc tình là rất dài, đi hết thanh xuân của người phụ nữ".

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm của bà Phạm Kim Dung và đồng cảm với nỗi đau của Cát Phượng. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng đàn ông cũng có thanh xuân nên không thể nói như vậy được.

Sau thông báo chia tay của Cát Phượng, cư dân mạng lập tức tràn vào "tấn công" Facebook của Kiều Minh Tuấn với nhiều lời lẽ công kích nặng nề. Đến sáng nay, nam diễn viên đã chính thức có động thái đầu tiên. Cụ thể, trên trang cá nhân với hơn 700.000 lượt theo dõi, Kiều Minh Tuấn đã cài đặt tính năng khóa bình luận. Đây được xem là cách nam diễn viên Em chưa 18 bảo vệ chính mình, hạn chế những lời tiêu cực, đả kích từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, mạng xã hội được một phen "hoảng hồn" vì nhan sắc của Lâm Khánh Chi trên sóng livestream. Dù trang điểm kỹ càng nhưng nữ ca sĩ chuyển giới vẫn để lộ vùng cổ nhăn nheo, sần sùi, nổi hạt trông rất kém thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lâm Khánh Chi cũng bị đánh giá là "xuống cấp" nghiêm trọng với nhiều dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn.

Khi được mọi người hỏi thăm ngay trên livestream, Lâm Khánh Chi giải thích: "Khánh Chi đang bị dị ứng nên mới nổi như thế chứ không có gì nghiêm trọng. Cả nhà yên tâm nhé". Sau đó, cô vẫn tự tin cùng trợ lý giao lưu với người hâm mộ.

Hậu lùm xùm bị gỡ MV, Sơn Tùng khoe loạt ảnh cực ngầu bên biệt thự được cho là nơi ở của nam ca sĩ cùng Hải Tú và siêu xe G63 hơn 13 tỷ. Anh "thả thính": "Let me drive you home" (tạm dịch: "Để anh đưa em về nhà").

Mới đây, Hòa Minzy hào hứng khoe loạt ảnh gặp gỡ các cô gái của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Nữ ca sĩ khi đứng cùng những "người khổng lồ" của thể thao Việt Nam trông như "người tí hon". Nữ ca sĩ Bắc Ninh viết: "Hành trình SEA Games với các cô gái tuyển bóng chuyền nữ nè. Đừng ai nói thêm gì về chiều cao, mọi người nhé. Mọi người ai cũng hào hứng khi gặp tôi để hỏi: 'Bo thúi đâu'"