Sao Việt 24h: Hồ Ngọc Hà đi công tác, cặp song sinh cùng Kim Lý mở liveshow tại nhà làm dân tình cười nghiêng ngả

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương thể hiện năng khiếu nghệ thuật, tự làm lồng đèn đón Trung Thu siêu đẹp. Được mẹ Đàm Thu Trang dụ cười để chụp ảnh, biểu cảm "mặt đơ" hài hước của Suchin gây chú ý...

Kim Lý cười nghiêng ngả khi cặp song sinh trổ tài ca hát, Lisa - Leon hơn 1 tuổi hát nghe đã sõi hơn cả bố

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt clip ca hát của cặp song sinh và ba Kim Lý. Dù đang đi công tác xa nhà nhưng cô vẫn không quên cập nhật các hoạt động của gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ vui vẻ viết: "Hát cho nhau nghe".

Trong clip Hồ Ngọc Hà đăng tải, có thể thấy Lisa và Leon không chỉ hát mà còn đánh đàn "cưng xỉu". Kim Lý cũng lập tức nhập hội cùng các con, tạo thành "tam ca 3 bố con" tại nhà. Buổi liveshow được mọi người trong gia đình hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình.

XEM VIDEO: 3 bố con Kim Lý thể hiện tài năng ca hát, được mọi người cổ vũ nhiệt tình.

Trong clip, Lisa và Leon vừa cầm mic hát, vừa nhún nhảy theo nhạc. Tuy nhiên, có vẻ như Lisa cảm nhạc tốt hơn khi hát đúng nhạc, thuộc lời, còn chơi cả nhạc cụ trông rất tự tin. Còn Leon, cậu bé cũng ngân nga theo giai điệu nhưng không hát được rõ chữ như chị gái, phải để mọi người nhắc. Ngoài ra, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà còn được nhiều người khen có chất giọng ngọt ngào, đáng yêu.

Lisa vừa đàn vừa hát, trong khi Leon nhún nhảy theo nhạc, phải nhờ khán giả "mớm lời" mới hoàn thành ca khúc.

Bố Kim Lý cũng nhập hội cùng 2 con.

Nhiều người nhận xét Lisa - Leon đúng chuẩn "con nhà nòi", thừa hưởng đam mê âm nhạc từ mẹ.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Pha Lê khoe loạt ảnh đi bơi của con gái cưng. Trong ảnh, cô bé được mẹ diện cho đồ bơi màu trắng cực dễ thương. Ngắm chiếc bụng tròn lẳn nhô ra rõ to của bé Ốc, Pha Lê không khỏi cảm thán: "Đang mang cháu ngoại tao trong đó đó, dòm cái gì mà dòm. Con quỷ nhỏ suốt ngày tự dòm bụng nhưng không bao giờ có ý thức giảm cân".

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải loạt ảnh mới nhất của ái nữ. Trong ảnh, Suchin được mẹ diện cho chiếc váy đáng yêu hết phần thiên hạ. Cô bé cũng "gây sốt" với cặp má bánh bao phúng phính. Tuy nhiên, có đáng yêu đến mấy thì biểu cảm trên mặt Suchin vẫn được nhận xét là vô cùng "khó đỡ".

Vừa qua, Thanh Thảo chia sẻ khoảnh khắc con gái rơi nước mắt khi phải tạm xa bố khiến cư dân mạng xúc động. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết trong giây phút phải tạm chia tay trước khi bố trở về Mỹ, Talia đã nước mắt lưng tròng dù trước đó cô bé vẫn rất vui vẻ.

Thanh Thảo viết: "Toàn cảnh chia tay papa về Mỹ trước vì mẹ ham vui đổi vé ở lại. Lúc đầu thì vui vẻ lắm, đánh võ sung lắm, sau đó thì ba vừa quay lưng là bạn nhỏ lấy tay dụi mắt, 2 hàng nước mắt lưng tròng. Bình thường thấy bám mẹ chặt lắm, cứ tưởng lúc xa ba thì sẽ mạnh mẽ, ai dè…. mau nước mắt hơn cả mẹ. Và Sài Gòn mưa như trút nước".

Á hậu Thanh Tú đăng ảnh chồng con trong chuyến du lịch của mình nhưng quý tử đầu lòng lại gây chú ý với màn "ăn vạ". Chứng kiến liên tiếp hành vi gào khóc của cậu cả, Á hậu Thanh Tú bất lực, chỉ muốn kết thúc chuyến du lịch thật nhanh. Trong clip được mẹ đăng tải, cậu bé hết chà lết trên sàn đến nằm chèm bẹp túm lấy quần mẹ để đòi được thứ mà mình mong muốn.

Màn "ăn vạ" của con khiến Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 than thở: "Được đi chơi mà mẹ cháu chỉ mong về".

Mới đây, nhân ngày sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài, Quách Ngọc Tuyên đã đặt chiếc bánh kem hình chú heo để tưởng nhớ người tiền bối anh vô cùng kính trọng và yêu mến. Nam diễn viên đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh thắp hương cho đàn anh, nghẹn ngào bày tỏ: "Hôm nay sinh nhật anh. Về thắp anh 3 nén nhang. Anh thương phù hộ cho em được mạnh khoẻ, công việc cùng các dự án sắp tới của em được thuận lợi, suôn sẻ và thành công. Được khán giả cũng như anh em yêu quý".

Trước nghi vấn của khán giả về việc mình "dao kéo", Cát Phượng đăng tải ảnh cận mặt, khẳng định chưa bao giờ nhấn mí hay nâng mũi.

Nữ diễn viên phân trần: "Dạ thưa các chị em yêu thương, cho Cát xin nói 2 điều này nè: 1. Mắt của Cát chưa cắt mí nhấn mí ạ, Cát vẫn còn đang dán mí, nên chị em mình có thấy miếng dán mí lồi lên không? Kkkk. 2. Còn cái mũi của Cát là mũi tự nhiên, cao tự nhiên không có sửa ạ. Cát 2 lần cà cho sóng mũi thấp xuống. Lần 3 Cát sẽ chịu đau xíu để cà cho nó thấp nữa. Sóng mũi cao lận đận đủ đường các chị ạ. Kkk".

Nhân kỷ niệm 12 năm đăng quang, Hoa Hậu Ngọc Hân tự thưởng cho bản thân và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ. Trên trang cá nhân, nàng Hậu viết: "Giờ này 12 năm trước cả 'đội hình' đang ở Tuần Châu, Hạ Long, hồi hộp dõi theo những phần thi của HHVN 2010, và sau 1 giáp thì nguyên team và thêm cả những thành viên mới lại cùng có mặt ở một thành phố biển khác, tận hưởng những khoảnh khắc quây quần bên nhau, ôn lại những kỷ niệm đã qua! Mong bố mẹ luôn khoẻ mạnh để cả nhà mình sẽ có nhiều hơn nữa những chuyến du lịch cùng nhau!".

Vừa qua, trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương chia sẻ thành quả đạt được của cô bé. Theo đó, Lavie tham gia một buổi hướng dẫn cách làm lồng đèn nhân dịp Tết Trung Thu. Qua hình ảnh chiếc lồng đèn hoàn thành sau buổi học, có thể thấy con gái Mai Phương có năng khiếu mỹ thuật, rất khéo tay.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ Nhật Kim Anh khoe ảnh cho quý tử đi chơi vòng quanh Sài Gòn bằng xe bus. Trong ảnh, 2 bố con mặc đồ đôi, tỏ ra khá vui vẻ. Tuy nhiên, doanh nhân Bửu Lộc lại đăng kèm dòng trạng thái khá tâm trạng. Anh viết: "Sài Gòn - hòn ngọc viễn đông. Sài Gòn đèn ngọn xanh ngọn đỏ. Và… Sài Gòn đầy hoa cũng nhiều giọt lệ. P/S: 2 anh em nhìn ngắm phố phường, chiêm nghiệm bao cung bậc cảm xúc!".