Sao Việt 24h: Khánh Thi công bố danh sách đòi nợ dài như sớ, tiết lộ nhiều người nổi tiếng định "ăn quỵt"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Bị nhắc nhở mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà ngay dưới bài viết của mình, Lệ Quyên ngay lập tức đáp trả cực gắt. Ca sĩ Pha Lê gây hoang mang với phát ngôn “gieo mình xuống sông Sài Gòn”,...

XEM VIDEO: Cả gia đình 5 thành viên của Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau nhảy múa.

Khánh Thi vô cùng bức xúc đăng đàn đòi nợ trên mạng, nhìn danh sách và số tiền mà choáng váng

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ một bài viết thể hiện sự giận dữ khi người quen, bạn bè vay tiền rồi mất hút không hồi âm. Cô xin phép được giận 1 hôm sau 42 năm sinh ra vì quá bức xúc trước thái độ của những người đã vay tiền và có ý định “ăn quỵt”. Theo đó, Khánh Thi viết: “Tính Thi rất dễ ở việc hay thương người, giúp người và cho vay tiền khi họ cần. Nhưng nhiều người thấy dễ nên vay từ năm này đến năm khác không trả. 42 tuổi rồi nên cho em giận 1 hôm”.

Dưới bài viết, cô chia sẻ danh sách nợ lên đến vài chục người và số tiền cũng ngót nghét vài tỷ khiến bạn bè cùng dân mạng choáng váng. Trong đó, gây chú ý chính là số tiền của vài người lên đến 500 triệu và 364 triệu. Ngoài ra, còn có hàng loạt những con số và những lý do vay tiền "trời ơi đất hỡi" khác. Đặc biệt có 1 trường hợp, “nữ hoàng dancesport” chỉ đích danh là đã lấy cắp 11 cây vàng khiến mọi người đều khuyên cô báo công an để giải quyết.

Khánh Thi công khai danh sách nợ khiến dân mạng choáng váng vì quá khủng.

Điều gây bất ngờ hơn cả là trong danh sách, ngoài bạn bè và phụ huynh học sinh thì Khánh Thi còn tiết lộ có một ca sĩ cùng một nhạc sĩ vay mượn xong có ý định “ăn quỵt” luôn vì tới 13 năm chưa có dấu hiệu trả lại.

Đặc biệt trong danh sách vay nợ còn có ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng khiến mọi người vô cùng tò mò danh tính. 

Sau khi đăng tải và công khai danh sách, bài viết của Khánh Thi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, mọi người đều ủng hộ Khánh Thi công khai danh tính “con nợ” để mọi người đòi tiền giúp. Nhiều người cũng khen vợ Phan Hiển vô cùng hiền lành khi có thể chịu đựng điều này vài chục năm. Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân và Pha Lê... cũng ngay lập tức để lại bình luận tỏ thái độ kinh ngạc trước danh sách “con nợ” của Khánh Thi.

Khánh Thi được nhiều người khen ngợi quá hiền lành và tử tế nên mới để xảy ra tình trạng như thế này. 

Ngoài những điều tiêu cực thì trong cùng ngày, Khánh Thi cũng hạnh phúc khoe khi được Phan Hiển tháp tùng sang Nhật chấm thi. Nam vũ công 9x luôn kè kè bên bà xã khiến ai nấy đều ngưỡng mộ: "Ngày chấm thứ nhất tại Tokyo Open 2024. Sau vài năm gián đoạn thì hôm nay đã quay trở lại Nhật Bản để chấm thi.

Cảm giác vẫn rất happy, vẫn khách sạn đó, vẫn nhà thi đấu đó, vẫn những người bạn gặp lại. Ông xã Nguyễn Đoàn Phan Hiển đi hộ tống vợ, vì hầu như cuộc nào vợ chấm thi và anh í không được phép thi và ngược lại!"

Cô hạnh phúc khi được chồng trẻ tháp tùng đi chấm thi.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau khi kết hôn với chồng là Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh được bắt gặp xuất hiện ở sân bóng nhiều hơn. Mới đây, nàng phu nhân chủ tịch lại tới sân bóng với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và phong cách thời trang vô cùng thoải mái. 

Lần này, mẹ một con trẻ trung hơn khi chọn mặc trang phục như nữ sinh. Đây cũng là lần hiếm hoi, Đỗ Mỹ Linh mặc váy ngắn ra sân bóng, khoe đôi chân thon gọn. Nhìn sắc vóc nàng hậu, mọi người đều không khỏi hâm mộ.

Cường ĐôLa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh gia đình vào ngày nghỉ. Theo đó, anh hạnh phúc khi thấy các con chơi đùa vui vẻ cùng nhau trong căn biệt thự đắt giá. Trong khi 2 em Suchin và Sutin thích nghịch nước tại bể bơi thì anh cả Subeo lại thích chơi pickleball cùng bạn bè.

Nam doanh nhân cũng không đứng ngoài mà nhanh chóng ra nhập thành một đội cùng con trai chơi. Đặc biệt, ông xã Đàm Thu Trang chơi lớn, quây riêng một góc với  một diện tích khá lớn để làm sân pickleball trong nhà. Qua đó thấy được, Cường ĐôLa yêu chiều các con đến nhưỡng nào.

Quách Thành Danh chia sẻ hình ảnh con trai út. Dù nhập viện cấp cứu chưa bao lâu, anh đã phải chạy show liên tiếp 12 tiếng. Nam ca sĩ 7x cho biết hiện tại vẫn chưa lấy lại hoàn toàn sức khoẻ nhưng vẫn chăm chỉ đi hát, cố gắng vì con trai út đang mắc bệnh nan y.

Nam ca sĩ bày tỏ: "Mặc dù chưa khỏe hẳn nhưng ba vẫn đi cày, hát từ 11 giờ sáng đến 11 giờ tối. Tuy kinh tế đủ đầy nhưng ba cố gắng hết sức khi còn có thể vì ba biết đoạn đường phía trước sẽ nhiều chông gai lắm... Chỉ cầu mong sao cho con luôn khỏe mạnh và ngày phát triển tốt hơn để cả nhà ta được một hạnh phúc trọn vẹn. Yêu con".

Tại trang Facebook, Ưng Hoàng Phúc vừa đăng tải hình ảnh con gái cưng với dòng trạng thái là “Góc khoe con gái”. Trong ảnh, cô bé Minh Hà diện bộ đồ thiên thần trắng vô cùng dễ thương. Với gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn cùng miêng chúm chím, cô nhóc ngày càng đáng yêu. Chỉ qua dòng trạng thái nhỏ trên trang cá nhân, cũng đủ thấy, Ưng Hoàng Phúc yêu thương ái nữ đến nhường nào.

Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Đức Tiến đột ngột ra đi làm không ít đồng nghiệp và khán giả đau xót và tiếc nuối. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên cũng có nhiều cảm nghĩ và cho rằng mọi người hãy yêu thương nhau khi còn có thể: “Hôm nay là ngày chủ nhật buồn khi thức dậy nhận được tin một người bạn đột ngột ra đi. Dù không thân thiết với anh cũng đủ thấy xót xa, bàng hoàng.

Cuộc sống này, nên chăng hãy đừng cay đắng với nhau, sao không ấm áp yêu thương cho từng ngày trôi qua đều nhẹ nhàng bình yên hơn nhỉ? Một kiếp người dù có sống lâu trăm tuổi cũng mau chóng qua nhanh lắm”.

Dưới bài viết này, một khán giả biết mối quan hệ không tốt giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận khá mỉa mai rằng “Chị hãy yêu Hồ Ngọc Hà nhiều hơn nha”. Trước bình luận này, Lệ Quyên đã đáp trả cực gay gắt và cho biết cô cùng “bạn cũ” đều không quan tâm đến chuyện này: “Người trong cuộc chẳng bao giờ nhỏ nhen sân si, việc ai nấy làm, chả liên quan gì. Toàn từ miệng mồm những kẻ lắm chuyện đủ điều cứ bám vào mà tào lao mãi không biết chán. Chả thèm quan tâm đâu nhưng hình như không biết xấu hổ nên cứ lôi người khác ra kiếm câu chuyện làm quà, xong tự ham hố cười cợt vô duyên, tưởng là hay!”

Mới đây trên trang cá nhân, Pha Lê có dòng trạng thái gây hoang mang.Theo đó, nữ ca sĩ vô cùng tiêu cực chia sẻ việc mình muốn tự tử vì cuộc sống nhiều áp lực. Cô viết: "Nếu không phải vì ba và Ốc chắc cũng gieo mình xuống sông Sài Gòn làm kiếp mới cho rồi!" Trước bài viết của Pha Lê, dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và dân mạng liền vào động viên và an ủi nữ ca sĩ.

Ca sĩ Hồng Ngọc vừa tiết lộ về việc phải từ chối một chương trình lớn tại Việt Nam. Nữ ca sĩ cho hay, dù biết tham gia chương trình có nhiều lợi ích sống cô “lực bất tòng tâm”: "Mấy hôm nay suy nghĩ thật nhiều, và rồi cuối cùng lại một lần nữa vẫn phải xin lỗi và từ chối một chương trình mới tinh, lớn và hay, tại Việt Nam. Chỉ đơn giản là “lực bất tòng tâm”, mình muốn rất muốn ấy chứ, nhưng có nhiều thứ không thể làm được!"

Vừa qua,  Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã gây sốt với những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc tại bờ biển Phú Quốc. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, dù đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ, Đông Nhi ghi điểm khi vẫn giữ gìn sắc vóc đỉnh với nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn và không hề bị vỡ nét. Kèm theo đó, Ông Cao Thắng còn lầy lội bình luận về khoảnh khắc đáng yêu này: "Bụng 6 tháng đọ bụng 38 năm".

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đăng tải hình ảnh với chiếc bụng bầu với dòng trạng thái vô cùng hài hước. Khoe bụng bầu, cô viết: “Khi bạn rủ tôi chơi trốn tìm”. Có thể thấy ở tháng thứ 5, phần bụng nhô lên của nữ ca sĩ to lên trông thấy. Đứng sau chiếc cột, người đẹp như nuốt chửng cả chiếc cột khiến dân tình “cười xỉu”.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm còn không ngại ngần tiết lộ giới tính của con thứ hai là một bé gái. Nữ diễn viên cho biết: "Hôm nay đi thăm con gái, búng tay chân cưng gì đâu. Con thương mẹ nên mẹ khoẻ, mẹ đi làm ầm ầm, live ầm ầm nè, con ngoan lắm các cô".

Sau khi bị nhiều người nhắc nhở chuyện ôm, hôn con trai nơi công cộng, Việt Trinh đã đăng tải một đoạn clip nói về những tranh cãi này. Theo đó, nữ diễn viên bộc bạch: “Các chị em nói làm vậy không tốt, con trai lớn lên sẽ không mạnh mẽ. Mọi người nói đúng nhưng sao tôi nghiền con quá. Chính con cũng không thích tôi nắm tay, ôm hôn ở nơi công cộng. Nhưng tôi thích quá nên cứ hay canh để ôm. Chắc tôi phải sửa thôi”.

Mới đây, Hồng Thanh và DJ Mie lần đầu lên tiếng chia sẻ "tất tần tật" về việc chia tay. Theo Hồng Thanh, cả hai “đường ai nấy đi” vào trước Tết song đến tháng 8/2023 mới công bố với khán giả. Nam diễn viên lý giải thời điểm quyết định chia tay, anh và Mie từng muốn cho nhau cơ hội để hàn gắn nhưng lại không thể tiếp tục vì không hợp: “Chúng tôi cũng gặp nhau, đi ăn uống và chia sẻ nhiều chuyện trong cuộc sống. Nhưng chúng tôi thấy cả hai không thể tiếp tục được nữa".

Còn theo Mie, nguyên nhân chia tay đến từ việc cả hai mất niềm tin vào nửa kia. Họ thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Dần dần, cả hai không thể kết nối được với nhau. Cô nói: "Tôi nghĩ rằng, ai yêu nhau cũng hiểu cảm giác của Mie và Hồng Thanh. Sau chia tay, tôi rất buồn. Trong tình yêu, quan trọng nhất là niềm tin. Hai đứa không còn tin nhau. Mọi người phải để ý chuyện này nhé".