Sao Việt 24h: Khánh Thi và chồng thiếu gia khoe biệt thự bề thế sắp hoàn thành khiến dân tình trầm trồ

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Elly Trần bức xúc tố chồng cũ và nhân tình rêu rao cô "đi khách", bóc luôn chuyện quan hệ không sạch sẽ. Sau nhiều năm ly hôn, Lâm Khánh Chi có động thái liên quan chồng cũ làm dân tình bất ngờ,...

XEM VIDEO: Cả gia đình 5 thành viên của Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau nhảy múa.

Khoe căn nhà đang xây dựng bề thế, Khánh Thi - Phan Hiển khiến dân tình trầm trồ

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải hình ảnh đứng trước một căn biệt thự đang xây dựng khiến dân tình chú ý. Những hình ảnh này được bà mẹ 3 con thêm vào "Album Family 2024". Qua những bức hình được chia sẻ, có thể thấy vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa cùng nhau tới xem xét tiến độ thực hiện công trình.

Dù chưa hoàn thiện nhưng nhìn từ bên ngoài đã thấy ngôi biệt thự mới này rất bề thế, không hề kém cạnh cơ ngơi hiện tại mà cặp đôi kiện tướng dancesport cùng các con đang sinh sống. 

Khánh Thi - Phan Hiển khiến dân tình trầm trồ khi khoe một căn nhà bề thế đang xây dựng, hoành tráng không kém cạnh căn đang ở.

Không chỉ tự làm đại gia của chính mình mà Khánh Thi còn có gia đình chồng giàu có. Phan Hiển là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp nằm rải rác khắp các quận nội thành được cho là thuộc sở hữu của đại gia đình Phan Hiển.

Trước căn nhà hoành tráng đang xây dựng, Khánh Thi cũng được bố mẹ chồng đại gia tặng một căn nhà rộng đến 800m2. Nữ kiện tướng dancesport từng tiết lộ: "Thì bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn". Ngôi nhà này được xây dựng ngay mặt tiền một con đường sầm uất ở Bình Thạnh. Tầng dưới cùng cho một công ty lớn thuê làm văn phòng, tầng tiếp theo trở thành trung tâm dạy khiêu vũ với 4 sàn khác nhau. Những tầng phía trên là nơi cả đại gia đình cặp đôi kiện tướng dancesport sinh hoạt.

Cặp đôi có khối tài sản "không phải dạng vừa" từng khiến mọi người ngưỡng mộ khi được bố mẹ cho một cơ ngơi rộng lớn tại Bình Thạnh.

Dưới phần bình luận của bài viết, bạn bè, người hâm mộ gửi rất nhiều lời chúc mừng tới Khánh Thi - Phan Hiển. Một người bạn của cặp đôi này phải thốt lên: ”Chúc mừng hai vợ chồng bạn, căn nhà nào cũng to thích thiệt”, "Hoành tráng quá, nhà Kubi lại thêm nhà to nữa”, "Chị giỏi giang thật sự"... Đặc biệt, dưới phần bình luận, bố chồng Khánh Thi cũng để lại nhận xét và được người đẹp thả tim nhiệt tình. Điều này càng mọi người tin đây là một trong những căn nhà mới của Khánh Thi - Phan Hiển. 

Bạn bè để lại nhiều lời chúc mừng tới cặp đôi.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau khi sinh em bé thứ 3, Khánh Thi đã chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. “Nữ hoàng dancesport” thành công khi giảm được 3,7kg. Khánh Thi vui mừng cho biết cô đã bày tỏ sự hạnh phúc và tự tin khi đi ăn đêm sau khi kiểm tra cân nặng hiện tại.

Cô hài hước chia sẻ: "Từ 62kg giảm xuống còn 58,3kg nên tự thưởng một bát cơm lúc 1h đêm (cơm ruốc và sáu quả cà pháo) thật sự là chân ái". Người đẹp tâm sự mình dành cả thanh xuân để "đẻ" và sau đó là dùng thời gian còn lại để giảm cân khiến ai nấy bật cười.

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng chồng cũ và nhân tình của anh ta đang lan truyền thông tin cô làm nghề nhạy cảm để có tiền nuôi 2 con. 

Cô dùng 2 chữ "chấn động" để nói về câu chuyện mà mình được một người bạn thông báo. Elly Trần viết: "Sau gần 2 năm không 1 ngàn đồng chu cấp nuôi con thì khả năng vẫn nuôi con tốt của tôi lại được chồng và bồ chồng lan truyền về tôi lại như thế này đây! Nhiều cái chưa định nói đâu mà lần này tụi bây quá với tao lắm rồi nhé! Liêm sỉ rồi chưa! Tới chap mấy rồi bà con?"

Để trả đũa cho hành động này, Elly Trần đã úp mở chuyện chồng cũ đang qua lại với một cô gái khác ngoài nhân tình, đáng nói, người này được cho là đang mắc căn bệnh lây lan qua đường tình dục. 

Sau nhiều năm ly hôn, Lâm Khánh Chi có động thái liên quan chồng cũ làm dân tình bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ để lại bình luận bằng một nhãn dán bày tỏ tình cảm tại hình ảnh chụp chung với chồng cũ được đăng tải vào năm 2022. Khoảnh khắc này được nữ nghệ sĩ đính kèm với dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc nuối khi mối tình dang dở. Hành động này của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về việc cô đang muốn tái hợp chồng cũ. 

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ bức ảnh cô và ông xã đang dắt các con đi dạo ngắm cảnh. Dù góc chụp từ phía sau lưng nhưng cũng đủ khiến người xem cảm nhận được không khí vui vẻ, đầm ấm của gia đình 5 người.

Đây là lần hiếm hoi mà nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đăng tải khoảnh khắc đủ mặt các thành viên khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Trong khi cô và con gái diện đầm nền nã thì chồng và 2 quý tử lại chọn trang phục quần jeans, áo thun năng động. Qua bức ảnh có thể thấy, dù là gia đình hào môn nghìn tỷ nhưng sự giản dị, gần gũi của vợ chồng và các con Hà Tăng khiến mọi người càng yêu thích, ngưỡng mộ.

Trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng ông xã đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào tới chồng. Nữ nghệ sĩ viết: “Chúc mừng sinh nhật chồng yêu dấu... Mong anh luôn khỏe để còn chở che, bảo bọc cả nhà mình”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc tới nam diễn viên Lê Tuấn Anh. Ngoài ra, mọi người cũng khen ngợi ngoại hình hậu giảm cân của Hồng Vân và ông xã. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ, dành nhiều lời khen cho nữ nghệ sĩ với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn trước.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải hình ảnh hoá thân thành kiếm sĩ Roronoa Zoro trong bộ anime nổi tiếng One Piece nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý. Hình ảnh được đăng tải khiến fan rần rần khen ngợi. Dù biết đây là hình ảnh cắt ghép, chỉnh sửa nhưng mọi người đều tỏ ra thích thú. Đặc biệt, nhiều chị em còn nhắn tin riêng khiến Đàm Vĩnh Hưng sợ hãi phải viết lời ngăn cản trên trang cá nhân.

Mới đây, Thanh Thuý đã chia sẻ một tấm hình của cậu con trai lớn Cà Phê - tên thật là Đỗ Thiên Phúc- chụp cùng bố kèm dòng trạng thái “Con hơn cha là nhà có phúc”. Trong ảnh, cậu nhóc tạo dáng cực ngầu còn đạo diễn Đức Thịnh đứng sau con trai cười tươi rói.

Đứng cạnh bố mới thấy, Cà Phê có ngoại hình cực kỳ bảnh bao, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ với đôi mắt to, sáng; lông mày sắc nét; dáng mũi cao... Không chỉ vậy, khuôn mặt của cậu nhóc trông còn rất "tây". Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi Đức Thịnh - Thanh Thúy đã để lại loạt bình luận ngợi khen ngoại hình cực hút mắt của Cà Phê.

Tranh thủ thời gian được nghỉ mỗi khi đá bóng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đều bay từ Hà Nội về TP.HCM với vợ con. Khi về nhà, nam thủ môn luôn phụ trách việc trông con để vợ yên tâm nghỉ ngơi. Lần nào chơi với bố, cậu nhóc Danil cũng tỏ ra vô cùng thích thú với trái bóng. Điều này khiến nam thủ môn phải thốt lên: “Danil có vẻ yêu bóng đá giống ba đấy mẹ”.

Cậu bé Danil đúng chuẩn là con "nhà nòi", mới hơn 1 tuổi  đã phải tập chơi bóng giống như bố. Các đồ chơi mà cựu thủ môn U23 Việt Nam và vợ mẫu Tây sắm cho con cũng đều liên quan đến thể thao. Nhóc tì cũng rất háo hức mỗi khi cầm quả bóng.

Mới đây, Trang Trần đăng loạt ảnh cùng mẹ chồng, chồng và con cái đi chơi trên đất Mỹ. Sau nhiều ngày thích nghi với cuộc sống nơi đất khách, nay cựu người mẫu đã quen hơn và vui vẻ hơn nhiều. Người đẹp đăng tải bài viết, tâm sự vì có một người chồng luôn yêu thương, giúp cô những ngày đầu khó khăn ở nơi xứ lạ.

Trang Trần tâm sự: “Không lấy thằng này đừng mong lấy thằng nào khác! Đó là lời tuyên bố của hắn. Mặt thư sinh nhưng tính cách phụ huynh! Độ lì thì hắn số 2 chưa thấy ai số 1. Nhiều kẻ bàn tán đủ điều về chuyện đôi ta anh chỉ cười và bảo: Úi rùi kệ anh không quan tâm. Ăn thua cuộc sống thật sự cạnh nhau là được. Quãng đời này chỉ em bỏ anh chứ anh không bao giờ bỏ em! Uy tín chưa?

Anh luôn im lặng không trả lời đời thêu dệt. Sao cũng được. Hôm nay tròn 3 tháng em qua đây và em hiểu: Bước đi dứt khoát này là đúng đắn nhất trong các quyết định cuộc đời mình. Yêu hay bỏ nó không còn quan trọng, quan trọng nhất là thiên thần nhỏ ngày nào cũng véo von thì em tắt tiếng trên bàn nhậu cũng là điều đáng để hy sinh.

Trang của ngày xưa là dĩ vãng. Cám ơn cuộc đời để chúng ta gặp nhau và đi đoạn đường còn lại. Nhiều khó khăn phía trước nhưng em tin: Thiên hạ càng rủa xả thì sự kiên định của đôi ta càng mạnh mẽ bởi sự thấu hiểu là điều không phải gia đình nào cũng có được. May mắn nhất có mẹ chồng hơi khó tính và sạch sẽ ngăn nắp nhưng bà vẫn cho em thời gian để thích nghi và bảo vệ động viên em phải mạnh mẽ chiến đấu cho cuộc đời mình. Người từng trải hiểu thấu cái nết em nên đó là nốt nhạc cuối thúc giục em vững tin sang xứ người - nơi em chỉ có anh và mẹ là chỗ dựa vững chắc nhất. May mắn hơn nữa những anh chị, cô chú, khách hàng, fan ruột bên này luôn nhắn tin động viên trong từng phiên live giúp em bình yên đến kỳ lạ.”