Sao Việt 24h: Quan hệ giữa bố vợ và "Vua cá Koi", Hà Thanh Xuân có chia sẻ đầu tiên sau khi "mất tích"

Ngoài ra là những thông tin: Chồng Hồ Bích Trâm bị chỉ trích vì hành động vô tâm với vợ bầu trong đám cưới, chính chủ giải thích gì? Matt Liu và Hương Giang đồng loạt tung ảnh tình tứ, "đập tan" tin đồn chia tay.

XEM VIDEO: Hà Thanh Xuân thể hiện ca khúc "Mưa trên biển vắng", với hình nền là ông xã ngồi trước bể cá Koi.

Hà Thanh Xuân trở lại tươi tắn sau thời gian "mất tích", chi tiết hé lộ mối quan hệ của "Vua cá Koi" và bố vợ

Sau đám cưới với doanh nhân Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người quay ra chỉ trích nữ ca sĩ vì cho rằng cô là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của "Vua cá Koi" và người vợ tào khang. Trước sự "ném đá" dữ dội từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đóng trang cá nhân sau đám cưới. 

Sau đám cưới thị phi, Hà Thanh Xuân "mất tích" trên mạng xã hội vì bị "ném đá" dữ dội.

Mãi đến mới đây, khi mọi việc dần lắng xuống, Hà Thanh Xuân mới mở lại trang cá nhân. Cô đăng ảnh xinh đẹp, tươi tắn của bản thân và cho biết mình vẫn ổn: "Cảm ơn khán giả khắp nơi luôn yêu thương và quan tâm gửi lời thăm hỏi đến Xuân thời gian qua, Xuân vẫn ổn nha cả nhà. Xuân đã quay lại với công việc sau một thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình! Nhớ cả nhà nhiều lắm".

Nữ ca sĩ đăng ảnh xinh tươi của bản thân, cho biết đã quay trở lại với công việc.

Vậy là sau thời gian dài bị cư dân mạng "tấn công", Hà Thanh Xuân đã trở lại mạng xã hội để đón nhận những lời chúc phúc từ bạn bè. Tuy nhiên dưới bài viết, ngoài những lời động viên, chúc mừng nữ ca sĩ, không ít ý kiến vẫn chỉ trích cô về ồn ào tình cảm vừa qua. Vì vậy, Hà Thanh Xuân đã giới hạn những người có thể bình luận trên Facebook của mình.

Vừa qua, một màn tương tác giữa bố ruột Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô cũng thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, khi nam doanh nhân đăng ảnh bà xã biểu diễn trên sân khấu, bố vợ liền vào để lại bình luận. Bố Hà Thanh Xuân viết: "Con gái cưng của ba cười tươi như hoa là ba thích". Trước lời nhận xét đáng yêu từ bố vợ, Thắng Ngô để lại biểu tượng trái tim thể hiện sự thích thú.

Qua màn tương tác trên, có thể thấy mối quan hệ giữa bố Hà Thanh Xuân và chàng rể mới khá thân thiết.

Bình luận của bố Hà Thanh Xuân trên Facebook "Vua cá Koi" nhận nhiều sự chú ý.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Kỷ niệm 2 năm bên nhau, Phanh Lee nhắn nhủ cực ngọt tới chồng. Theo đó, dù đang vi vu ở trời Tây, nữ diễn vẫn không quên ngày đặc biệt. Cô đăng loạt ảnh tình tứ bên ông xã đại gia kèm lời tâm sự: "Mới đó mà đã 2 năm rồi! Mãi nắm tay nhau nhé anh gì gì ơi. Quên mất là giờ ở Việt Nam đã là nửa đêm nên là qua ngày mới rồi. Ở Algarve mới là 8h tối thôi. Vẫn tính là đúng ngày nhỉ".

Trên trang cá nhân, Đoan Trang đăng tải khoảnh khắc phải chống nạng khiến người hâm mộ hoang mang. Dưới bài viết, nhiều bạn bè cùng fan tỏ ra lo lắng, gửi lời hỏi thăm nữ ca sĩ.

Trước sự quan tâm của mọi người, Đoan Trang đã có bài viết chia sẻ lý do: "2 hôm nay các anh chị và các bạn của Trang hỏi thăm Trang rất nhiều, nhưng Trang 'chạy show' quá nên chưa thể trả lời hết mọi người được ạ. Trang cảm ơn cả nhà nhiều lắm đã quan tâm đến Trang nha! Nhiều bạn bè chị em còn gởi thuốc đủ loại nào là chống sưng, rượu thuốc, dầu nóng cho Trang. Trang vui lắm!

Số là ngày hôm ấy chính là cái ngày Trang với chị em bạn bè tâm sự rất nhiều về chuyện 'té'. Làm Trang nhớ tới cô em bên Sing đi xem show của Trang bị hụt 1 bậc tam cấp té bong gân cũng khá nặng, anh chồng của cô bạn, bố của cô em, đều vừa bị té gãy chân.

Vậy mà bản thân mình cũng vừa bước đi trên lề đường Sài Gòn vừa trò chuyện với người chị gần giữa đêm chuẩn bị bắt taxi về nhà, thì y như rằng tới mình bị 'sập hầm' lọi giò. Nhưng nhờ chườm đá, bóp thuốc đều đặn nên dù chạy ngày 8 show Trang hôm nay không sao rồi, còn nhẹ nhẹ thôi ạ, sáng nay đã tập múa sương sương rồi cả nhà ạ!".

Trên trang cá nhân, Thúy Diễm đăng ảnh khoe con trai cưng có tóc mới: "Trai nhà em trồng sắp tròn 4 tuổi. P/S: Mới xách đi cắt mái tóc đón cái nồi bánh chưng mới dưới sự hân hoan của chị mẹ!". Trong ảnh, Bảo Bảo đã được cắt đầu đinh gọn gàng. Dù vậy, trông cậu bé vẫn điển trai vì được thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ đều là diễn viên.

Vừa qua, nữ ca sĩ Hồng Ngọc thông báo trên trang cá nhân tin mình cùng 3 con đang trên đường về nước. Cô vui vẻ chia sẻ hình ảnh 4 mẹ con ngồi trên máy bay khoang thương gia. Kèm theo đó, Hồng Ngọc viết: "Việt Nam ơi! Mình sắp gặp nhau rồi".

Khoảnh khắc Hồ Bích Trâm đang có bầu bị ngã trong lễ cưới, mà ông xã đứng cạnh không có động thái gì đã khiến nhiều khán giả lên tiếng "ném đá" anh vô tâm với vợ. Trước làn sóng chỉ trích từ dân mạng, Hồ Bích Trâm sau đó đã lên tiếng đính chính.

Nữ diễn viên bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mỏi chân ngồi chút, ổng đỡ dậy chụp, không chịu, em sợ bị chửi là làm màu, có bầu mà làm như gì không đứng được. Giờ ổng bị chửi là chồng vô tâm, lấy thằng này khổ, giờ người ta làm mọi cách câu view, coi live đi ạ".

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, diễn viên Lê Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận bản thân chưa làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Theo đó, cô cho biết mình "không biết gì ngoài công việc diễn viên". Mặc dù vậy, Lê Khánh cảm thấy may mắn khi có "một nửa" tài giỏi, bản lĩnh, chu đáo quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong nhà.

Sau thời gian dài tạm nghỉ công việc nghệ thuật để ra nước ngoài chăm cháu ngoại, mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã tiết lộ sẽ về nước. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng ảnh bế cháu kèm dòng trạng thái: "Tạm biệt cục vàng của ngoại". Dưới bài viết, khi bình luận qua lại với bạn bè, Hồng Vân cho biết đã "khóc nhè" khi phải xa cháu.

Mới đây, nhân ngày đặc biệt, Matt Liu và Hương Giang đã đồng loạt tung ảnh tình tứ, "đập tan" nghi vấn chia tay. Theo đó, trên Facebook cá nhân, Hương Giang đăng khoảnh khắc trên sân golf cùng Matt Liu kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Tròn 2 năm đánh golf chung với nhau, từ lúc chưa biết chơi golf tới bây giờ đánh vẫn bể như thường. 2 years anniversary".

Cùng ngày, Matt Liu cũng đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Hương Giang. Nam CEO viết: "Từ ngữ không đủ để diễn tả em có ý nghĩa như thế nào đối với anh. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm".

TRẦN ANH