Sao Việt 24h: Shark Bình bị thương phải ngồi xe lăn liền đổ "tại tháng cô hồn", được khán giả khuyên về nhà trông con

Ngoài ra là những thông tin: Kasim Hoàng Vũ xuất hiện sau bạo bệnh, lạc quan trước ca phẫu thuật cấy ghép xương hàm; Con trai Vân Dung từng tự ti về gương mặt của mình, hỏi mẹ để được an ủi lại nhận câu trả lời "cực phũ",...

Shark Bình chia sẻ hình ảnh phải ngồi xe lăn vì chấn thương, khiến bạn bè và khán giả không khỏi lo lắng

Mới đây trên trang cá nhân, Shark Bình gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn giữa sân bay. Nam doanh nhân cho biết mình không may bị bong gân khi đang đi công tác. Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đăng dòng trạng thái “đổ lỗi” cho tháng cô hồn. Anh viết: "Trên đường thiên lý thì dính bong gân, gây đau chân, đi lại khó khăn, đúng là tháng cô hồn đen thật các cậu, các mợ nhỉ".

Shark Bình khiến bạn bè và khán giả lo lắng khi chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn giữa sân bay.

Trước hình ảnh này, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm, hy vọng ông xã Phương Oanh sớm hồi phục sức khỏe. 1 người bạn của nam doanh nhân bình luận: "Thế này về có ra sân được không bạn?". Ngay sau đó, Shark Bình đã nhanh chóng phản hồi: "Chắc phải nghỉ vài hôm".

Đến hiện tại, "vị cá mập" vẫn chưa tiết lộ về nguyên nhân dẫn đến chấn thương bong gân, phải cần xe lăn để hỗ trợ di chuyển.

Dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Shark Bình nên về nhà để tịnh dưỡng, chờ hồi phục chấn thương và dành nhiều thời gian hơn cho các con. 

Khán giả khuyên Shark Bình nên sớm về nhà nghỉ ngơi, chơi cùng các con sau khi bị thương.

Shark Bình tên là Nguyễn Hòa Bình sinh năm 1981 tại Hà Nội. Nam doanh nhân được chú ý khi xuất hiện trên chương trình Thương vụ bạc tỷ.

Tháng 8/2022, Phương Oanh và Shark Bình trở thành tâm điểm chú ý khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị nghi ngờ là người thứ 3, chen chân vào mối quan hệ của người khác. Tuy nhiên, nam doanh nhân đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ bạn gái. Vượt qua sóng gió, cả 2 đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023.

Shark Bình và Phương Oanh có cuộc sống hạnh phúc cùng 2 con.

Tháng 5/2024, Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh Jimmy và Jenny cho ông xã. 2 nhóc tì nhanh chóng thu hút lượt tương tác lớn trên mạng xã hội nhờ biểu cảm đáng yêu. Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình kỷ niệm 1 năm "thoát ế" bằng chuyến đi du lịch riêng tư. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm, hành động thân mật trước ống kính. 

Shark Bình từng vướng tin đồn ngoại tình nhưng nam doanh nhân đã đích thân lên tiếng phủ nhận.

XEM VIDEO: Shark Bình và Phương Oanh kỷ niệm 1 năm ngày "thoát ế".

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Những ngày qua, hình ảnh Kasim Hoàng Vũ gầy yếu, tiều tụy do quá trình điều trị căn bệnh viêm khớp xương hàm, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây nhất, ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang vừa đăng video thăm nhà hàng của Kasim Hoàng Vũ tại Mỹ. Kèm theo clip, cô chia sẻ: "Qua Houston thăm Kasim sau mấy năm im hơi lặng tiếng, nghe em tâm sự, không thể tưởng tượng câu chuyện lại thành ra như vậy".

Trong video, nữ ca sĩ quay không gian nhà hàng của gia đình Kasim. Cô cho biết nhà hàng ăn này do đích thân nam ca sĩ thiết kế không gian và đứng bếp chính. Ngoài ra, trong clip, Kasim Hoàng Vũ cũng xuất hiện để chào khán giả. Dù không nói được nhưng khi đứng trước ống kính, nam ca sĩ sinh năm 1980 vẫn tỏ ra lạc quan và nở nụ cười rạng rỡ để khán giả và bạn bè bớt lo lắng. 

Tháng 3/2023, Kasim Hoàng Vũ cho biết bị viêm khớp xương hàm, sau đó phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ dẫn đến gương mặt khác lạ so với trước đây. Anh bị sụt cân, hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm. Mới đây, căn bệnh của Kasim tái phát khiến mặt đau hơn 1 tháng nay dẫn đến mất ngủ, thường thức trắng đêm. Tới 25/8, Kasim Hoàng Vũ sẽ gặp bác sĩ rồi tiến hành cấy ghép xương hàm.

Hình ảnh Kasim tái phát bệnh khiến nhiều người lo lắng.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Mẹ anh là ca sĩ rock nổi tiếng Bích Phương. Kasim Hoàng Vũ từng tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999. Năm 2004, anh giành giải Nhất do khán giả bình chọn cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Những năm qua, Kasim Hoàng Vũ định cư tại Mỹ và vẫn đi diễn, kinh doanh phòng thu, nhà hàng. Năm 2018, anh hé lộ việc đã kết hôn và sinh con.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương khiến khán giả "phát sốt" khi đăng tải bộ ảnh sau giảm cân. Nữ diễn viên tự tin diện những mẫu váy khoe đường cong, sau khi giảm 8 kg trong 2 tháng. Lan Phương khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả trầm trồ vì vẻ gợi cảm sau khi sinh con gái thứ 2.

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội, thường được khán giả biết đến qua những bộ phim ăn khách như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình,… Năm 2018, cô cùng chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn. Hiện tại, nữ diễn viên có 2 con gái, bé lớn tên Lina 6 tuổi và con út tên Mia hơn 5 tháng tuổi. 

Vừa qua, “nàng dâu hào môn” Linh Rin đã có shoot ảnh "đẹp hết nấc" trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cô từng được biết đến như 1 hot girl nổi tiếng, người mẫu lookbook đắt show. Linh Rin sở hữu gu thời trang thanh lịch, sành điệu và cách tạo dáng cuốn hút. Cô than thở việc đi làm việc nhưng vẫn nhớ con gái: “Không còn bánh bèo, cô ấy đăng tải bức hình đúng nội tâm. Trắng, đen rõ ràng và nhớ Cà Rốt”.

Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Năm 2019, cô gây chú ý khi công khai tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cặp đôi đính hôn tháng 5/2022, tổ chức đám cưới tại Manila, Philippines tháng 3/2023.

Linh Rin sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 11/2023. Vợ chồng cô đặt tên con gái là Caroline và có tên gọi thân mật là Cà Rốt.

Trên trang cá nhân, NSND Thanh Điền chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ của người vợ quá cố - NSND Thanh Kim Huệ. Nam diễn viên chia sẻ: "Đã 5 tháng trôi qua, quá nhiều rào cản để đến thăm em. Kể từ ngày tôi nằm trên giường bệnh, chịu đựng nỗi đau thể xác sau cuộc phẫu thuật, nhưng chẳng nỗi đau nào sánh được với mất mát trong lòng. Hôm nay, dù cơ thể vẫn chưa hồi phục hẳn, tôi vẫn quyết tâm đi hát ở Tu viện Tường Vân, nơi có đặt linh vị của Huệ rồi lên mộ thăm Thanh Kim Huệ vào đúng Rằm tháng 7, ngày mà 2 vợ chồng từng nắm tay nhau hát hết chùa này đến chùa nọ.

Đứng trước mộ em, nước mắt tôi không thể cầm lòng. Giờ đây, chẳng còn cơ hội để giận hờn, chỉ còn lại những kỷ niệm êm đềm và nỗi cô đơn khắc sâu. Hành trình yêu thương của chúng ta đã khép lại, nhưng trong trái tim này, em vẫn luôn ở đó, mãi mãi bên anh và gia đình".

NSND Thanh Điền sinh năm 1945, là nghệ sĩ cải lương, diễn viên điện ảnh, đạo diễn sân khấu. Ông và NSND Thanh Kim Huệ kết hôn năm 1975, có 2 con, trong đó 1 người con gái đã qua đời vì bệnh nặng. Năm 2021, NSND Thanh Kim Huệ ra đi khiến nghệ sĩ Thanh Điền đau lòng và tiếc nuối. 

Trước khi gây sốt với vai Chải trong Đi giữa trời rực rỡ, Long Vũ - con trai nghệ sĩ Vân Dung từng khá tự ti về gương mặt của mình. Theo đó trên trang cá nhân, Vân Dung chia sẻ về câu chuyện hài hước với quý tử: “Cậu Chải: Mẹ ơi sao con đi casting lần nào cũng trượt. Hay tại con xấu trai quá hả mẹ? Vân Dung: Trong mắt mẹ thì con trai mẹ là đẹp nhất. Con đẹp trai giống bố, mà bố… chỉ xấu nhẹ thôi!”.

Long Vũ sinh năm 2001, là con trai của nghệ sĩ Vân Dung. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi tham gia Đi giữa trời rực rỡ, Long Vũ từng góp mặt trong các bộ phim như: Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình, Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Cuộc chiến không giới tuyến.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng tin đồn hẹn hò với Thiên Ân vì cả 2 thường xuyên gặp nhau, có hành động nắm tay thân mật. Theo đó, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 đăng tải loạt ảnh của ngày hẹn hò kèm chú thích: "Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế". 

Trong ảnh thấy được, hóa ra Kỳ Duyên và Thiên Ân không hẹn hò riêng mà trong buổi đi chơi còn có 1 nhân vật khác là Diệp Lâm Anh. Cả 3 người đẹp đã có những khoảnh khắc dễ thương bên nhau.

Kỳ Duyên sinh năm 1996, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Hiện cô đang tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. Trong khi đó, Thiên Ân đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. 

Mới đây, diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải ảnh bụng bầu vượt mặt khiến mọi người ngỡ ngàng. Qua hình ảnh này, netizen cho rằng cô đã ngầm xác nhận việc đang mang thai. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. 

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, từng được gọi với biệt danh "bản sao nữ hoàng nội y Ngọc Trinh". Cô tham gia những bộ phim như: Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Báo thù, Chuông gió… Vào đầu tháng 4/2024, Ngọc Trinh khoe giấy đăng ký kết hôn với bạn trai Thiên Tây. Trên trang cá nhân, cô từng bày tỏ sự hào hứng khi đi du lịch hưởng tuần trăng mật với "nửa kia".

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh chia sẻ bức ảnh selfie và viết dòng trạng thái: "Mỗi ngày đều chăm chỉ làm việc, vì nếu không cố gắng, nhất định sẽ bị thụt lùi". Tuy nhiên, có một vị khán giả để lại nhận xét kém duyên: "Hình này có vẻ hơi già rồi đó nghe". Trước bình luận này, Trương Ngọc Ánh thể hiện sự khéo léo khi đáp lại: "Đúng là không tránh được dấu hiệu tuổi tác ạ".

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, được biết đến là một người mẫu, ca sĩ, MC và diễn viên điện ảnh. Năm 2005, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn. 3 năm sau, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng Bảo Tiên, hiện 16 tuổi (tên tiếng Anh là Devon Trần). Năm 2014, cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt ly hôn. Hiện Trương Ngọc Ánh tập trung vào sự nghiệp, ít chia sẻ chuyện cá nhân. 

Ốc Thanh Vân cùng các con và ông xã đi chơi biển tại Australia. Nữ MC dí dỏm cho biết mùa đông không lạnh vì đã có "máy sưởi" Trí Rùa ở bên. Chia sẻ loạt ảnh gia đình, nữ diễn viên hài hước viết: “Mùa đông không lạnh tại săn sale được cái máy sưởi 36 độ siêu to, siêu ấm”.

Ốc Thanh Vân và chồng Trí Rùa kết hôn tháng 10/2008. Sau 16 năm bên nhau, cặp đôi có 3 người con gồm 2 trai, 1 gái. Các nhóc tì lần lượt là anh cả Coca ( sinh năm 2011), chị ba Cola ( sinh năm 2013) và em út Cacao ( sinh năm 2015). Hiện Ốc Thanh Vân đang đưa các con đi du học ở Australia còn Trí Rùa vẫn ở Việt Nam. Mỗi tháng, anh sẽ sang thăm vợ con. 

TRẦN ANH