Sao Việt 24h: Vợ Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ buồn khi mới sinh đã phải một mình chăm 3 con giữa đêm khuya

Ngoài ra là những thông tin: Vợ Hoàng Bách miêu tả độ nghịch của con trai út khiến bố mẹ "phát hoảng". Phan Như Thảo khoe ảnh tình cảm của chồng và Bồ Câu, tiết lộ lúc nào 2 bố con cũng ngọt ngào như vậy...

Vợ Lê Dương Bảo Lâm phải một mình chăm con lúc nửa đêm, nhiều "mẹ bỉm" đồng cảm

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đăng tải video gây chú ý. Trong clip, Quỳnh Quỳnh đang đứng ru con trai mới sinh trong căn phòng tối. Phía dưới, 2 con lớn liên tục đu chân mẹ, đùa giỡn và cười lớn. Vợ Lê Dương Bảo Lâm vừa phải dỗ dành con nhỏ trên tay, vừa phải nhắc nhở 2 con lớn nhanh chóng đi ngủ. Nhìn hình ảnh vất vả của Quỳnh Quỳnh, nhiều chị em không khỏi xót xa, đồng cảm. 

XEM VIDEO: Vợ Lê Dương Bảo Lâm bế rong con trai mới sinh, trong khi con gái lớn đu chân mẹ.

Quỳnh Quỳnh đang ở cữ nhưng phải một mình chăm 3 con lúc nửa đêm.

Kèm với clip, Quỳnh Quỳnh gửi lời khuyên xót xa đến các chị em gái: "Lấy chồng sớm làm gì để lời ru thêm buồn. Mấy em gái đang ở với cha mẹ là đang hạnh phúc nha mấy em ơi". 

Quỳnh Quỳnh khuyên phụ nữ đừng nên lấy chồng sớm, có lẽ vì thấy bản thân quá vất vả.

Dù vẫn đang trong thời gian ở cữ, cơ thể còn chưa hồi lại sau khi sinh con nhưng Quỳnh Quỳnh khiến nhiều chị em vừa phục vừa thương bởi sự chịu khó. Khi chồng luôn bận rộn với với lịch quay dày đặc, cô phải tự làm mọi việc trong nhà. Từ công việc kinh doanh online đến chăm sóc 3 con nhỏ, Quỳnh Quỳnh đều cố gắng chu toàn để ông xã yên tâm đi làm.

Ít ai mạnh mẽ như bà xã của Lê Dương Bảo Lâm, dù đang ở cữ những vẫn tất bật kinh doanh và chăm 3 con nhỏ.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới kiếm tiền gây xôn xao. Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang cưu mang Thương Tín đã chia sẻ thêm về điều này. Theo anh, ban đầu chủ tiệc ngần ngại vì trước giờ chỉ biết Thương Tín qua phim ảnh, không rõ khả năng ca hát tới đâu. Tuy nhiên, sau khi nam tài tử trình diễn 2 ca khúc bolero là Hoa trinh nữBiển mặn, chủ tiệc bữa tiệc đã dành lời khen, thậm chí còn thưởng thêm tiền cho ông.

"Anh Tín nói bị nhịu nhưng hát lại rõ lời, chắc nhịp. Quan khách dự cưới rất thích, liên tục vỗ tay khi anh ấy hát. Anh Tín bây giờ lạc quan, tự tin hơn vào bản thân nên muốn đi hát kiếm tiền", Tô Hiếu nói.

Mới đây, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc là ca sĩ Duy Uyên cho biết mình đã sinh thường con trai thứ 2 tại một bệnh viện công ở thành phố Anaheim thuộc bang California. Trên trang cá nhân, Duy Uyên đăng ảnh cùng con trai mới sinh, cho biết cơ thể chưa thực sự hồi phục sau 6 ngày sinh con. "Ca vượt cạn kéo dài 13 tiếng khiến tôi mất sức. Tôi cố gắng sinh tự nhiên trong khi em bé khá lớn nên vất vả", cô tâm sự.

Trên trang cá nhân, Lê Phương vừa cập nhật hình ảnh mới cực xinh đẹp khi tham dự sự kiện. Kèm theo đó, cô hóm hỉnh viết: "Hẹn rồi cho leo cây! Quên nhau luôn nha, anh Thời Gian!". Trong loạt ảnh, nữ diễn viên khoe dáng chuẩn trong chiếc váy trắng nền nã, có điểm nhấn là đường xẻ cao. "Bà mẹ 2 con" khiến nhiều người trầm trồ bởi đôi chân nuột nà, thẳng tắp. Nhan sắc "lão hóa ngược" của cô cũng nhận được nhiều lời khen.

Cường Đô La chia sẻ ý định mời vợ đi ăn tối lãng mạn nhưng lại sợ mình trở thành "bữa tối" của Đàm Thu Trang. Nam doanh nhân hài hước viết: "Lâu lâu hẹn em yêu đi ăn tối nhưng khả năng cao ăn xong mình cũng sẽ thành bữa tối của 'ẻm' quá".

Mới đây, vợ nhạc sĩ Hoàng Bách miêu tả độ nghịch của con trai út khiến bố mẹ "phát hoảng": "Ai nuôi giúp mẹ nhân vật này đến lúc đi nhập ngũ đi ạ. Chứ nghịch quá rồi, hôm nay mẹ cho vào siêu thị mua đồ cùng mẹ, thế mà lẩn ra một góc bẻ luôn trái chuối của siêu thị ăn hết ngon lành lúc nào không ai biết, cho đến khi đưa cái vỏ chuối cho mẹ vứt.

Đi gặp ban giám hiệu trường để cô kiểm tra đầu vào xếp lớp thì bơ ra, gọi nhiều quá thì nằm xuống luôn sàn nhà nhắm mắt ngủ, rủ chơi trốn tìm thì chơi chứ hỏi màu sắc thì nhất định không trả lời. Nhập ngũ đi để biết thế giới bao la là gì con ạ".

Trên trang cá nhân, chị gái Đặng Thu Thảo khoe ảnh bên ông xã, tiếp tục "xéo xắt" về chủ đề Hoa hậu. Cụ thể, chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 viết: "Ai cũng đua nhau làm Hoa hậu, còn tui thì lui về làm mẫu hậu của 1 người là đủ. Trước đây Hoa hậu là duy nhất, bây giờ mẫu hậu mới là hot trend. Bạn trai tui nói: 'Em mà ngoan thì không có ai cưng em bằng anh đâu. Mà em lì quá, vừa lì mà vừa ngang, đã vậy còn nhây mà lầy'".

Mới đây, Quang Đăng buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân việc mẹ ruột của anh qua đời vì bị trượt ngã lúc bước xuống tàu hỏa tại Pháp. Nam vũ công viết: "Chào mọi người, người mẹ của Đăng và chị Vy đã ra đi vào ngày 21/8/2022, lúc 5:47AM giờ địa phương ở Pháp. Lý do được biết là bà bị té ngã khi bước xuống tàu lửa lúc đi thăm bạn một mình. Hiện tại thì bà đã được chuyển về thành phố Toulouse cùng với họ hàng".

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến không ít bạn bè và người hâm mộ của Quang Đăng bàng hoàng. Dưới bài viết của nam vũ công, dàn sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Lan Khuê, Văn Mai Hương, Trần Anh Huy, Đỗ Hoàng Dương, Phan Anh, Lân Nhã, Đỗ Phú Quí đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến anh. 

Nhân chuyến du lịch châu Âu, vợ chồng Đăng Khôi đã ghé thăm gia đình người bạn thân là nhạc sĩ Dương Khắc Linh tại Hà Lan. Đăng Khôi và Thủy Anh hào hứng khoe trên trang cá nhân: "Đến Amsterdam - Hà Lan là phải phi tới thăm nhà người thân yêu Dương Khắc Linh ngay. Chơi với nhau mười mấy năm mới đến thăm nhà nhau được tại Hà Lan. Bế 2 con trai Mickey Jerry đáng yêu. Các bố mẹ được gặp nhau tại Hà Lan ríu rít. Cám ơn gia đình anh Linh và 2 bác đã đón tiếp đại gia đình em rất hoành tráng nhé".

Mới đây, trên Facebook của mình, Phan Như Thảo đăng tải bức ảnh tình cảm của chồng và con gái. Theo cựu người mẫu chia sẻ, Bồ Câu rất bám bố nên mỗi sáng đưa con đi học, cô đều thấy cảnh bố con ôm nhau như vậy. Phan Như Thảo viết: "Up kỉ niệm 1 tấm hình 6 tuổi rồi nhưng vẫn ôm trong lòng mỗi sáng đến trường ạ".

TRẦN ANH