Sao Việt 24h: Vừa tậu thêm biệt thự bề thế, MC Đức Bảo cảm kích bố mẹ vợ, nói về danh xưng "BTV giàu nhất VTV"

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Diễn viên Hiệp Gà tự hào khoe con gái nhận được học bổng của trường quốc tế, Bảo Anh hiếm hoi lộ diện sau tin đồn mang thai, khoe dáng chuẩn đến từng centimet,...

Vừa tậu thêm biệt thự liền kề, MC Đức Bảo lên tiếng về danh xưng "BTV giàu nhất VTV"

Vừa qua trên trang cá nhân, MC Đức Bảo tiết lộ mới mua căn biệt thự liền kề 5 tầng tại một khu đô thị lớn tại Hà Nội. Trong bài viết, anh không quên gửi lời cảm ơn vợ - người cộng sự luôn bên cạnh anh trong mỗi bước tiến sự nghiệp: "Nhà Bùi chụp ảnh trước cửa nhà Bùi! 3 anh em họ Bùi, không nói điêu! Cảm ơn vợ - người cộng sự tin yêu luôn kề vai sát cánh trong mỗi bước tiến sự nghiệp, vừa giám sát, vừa triển khai, vừa kết nối với các nhà đầu tư tài ba như Daddy shark và Mama shark vợ".

MC Đức Bảo khiến dân tình trầm trồ khi khoe tậu căn biệt thự liền kề mới toanh.

Theo hình ảnh nam MC chia sẻ, khán giả không khỏi trầm trồ trước độ bề thế của căn biệt thự. Được biết, căn nhà liền kề mới mua có diện tích 75m2, 5 tầng, nằm tại một khu đô thị mới gần Hà Nội. Tuy nhiên, căn nhà này vợ chồng anh sẽ sử dụng với mục đích kinh doanh vì gia đình nhỏ của Đức Bảo đang sinh sống trong một căn hộ gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho sinh hoạt và công việc.

Vợ chồng nam MC VTV không khỏi khiến mọi người ngưỡng mộ.

Đức Bảo và bà xã đang sống trong căn nhà rộng 127m2 có giá trị lên tới 6,5 tỷ đồng. Ngoài ra trước đó, nam MC cũng đã từng gây chú ý khi rao bán căn hộ chung cư cao cấp với 3 phòng ngủ và rộng đến 121m2 trên mặt đường Thụy Khuê giáp ranh Hồ Tây.

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của vợ chồng nam MC.

Trong bài viết, Đức Bảo đã gửi lời cám ơn đến 2 "nhà đầu tư" là bố mẹ vợ. Trả lời chúng tôi việc có hay không chuyện bố mẹ vợ anh đã góp kinh tế cho 2 vợ chồng sắm sửa căn biệt thự này, nam MC cho biết: "Trong văn hóa Á Đông, con cái dù trưởng thành đến đâu thì các phụ huynh vẫn luôn lo lắng và có mong muốn hỗ trợ cho con dù ít dù nhiều. Bố mẹ 2 bên của chúng tôi cũng vậy, nhất là trong 1 năm vừa qua, khi vợ chồng tôi liên tiếp đưa ra những quyết định lớn về kinh tế.

Tôi cảm ơn bố mẹ vợ không chỉ vì 2 cụ góp kinh tế, thực ra đối với căn nhà mới này, bố mẹ vợ tôi chính là người đã tìm hiểu, đường hướng cho các con sở hữu thêm bất động sản khi có thông tin về một dự án ưng ý. Tôi rất cảm kích về điều này, bởi nhờ đó mà gia đình tôi không vuột mất cơ hội".

Đức Bảo cảm ơn bố mẹ vợ không chỉ vì đóng góp kinh tế mà cả việc đã tìm hiểu, đường hướng cho các con mua thêm nhà.

Nói về danh xưng "MC giàu nhất VTV", Đức Bảo bày tỏ: "Tôi nhớ không nhầm thì danh xưng "BTV giàu nhất VTV" xuất phát từ 1 comment của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng trên facebook cá nhân tôi. Ban đầu, tôi thấy bình thường, bởi đó chỉ là lời trêu đùa giữa những người anh em, bạn bè. Sau đó, báo chí cũng đôi lần sử dụng danh xưng như vậy trong những bài viết liên quan đến tôi.

Thú thực, tôi thấy hơi ngại khi tên mình xuất hiện bên những thông tin như vậy, vì nó không đúng với thực tế, dễ khiến người khác hiểu nhầm hay khó chịu. Ở nơi tôi làm việc, chúng tôi quan trọng sự đóng góp, chất lượng công việc hơn là việc so xem ai giàu hơn ai. Tôi vẫn luôn khá cẩn trọng khi lên tiếng về các vấn đề cá nhân, những gì chia sẻ với công chúng đều được cân nhắc kỹ, bởi tôi không muốn ồn ào".

Anh ngại khi được gọi là "MC giàu nhất VTV".

Chia sẻ về dự định sở hữu thêm những bất động sản khác trong tương lai, nam MC cho biết: "Vợ chồng tôi vẫn luôn muốn có thêm một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở ngoại thành. Hy vọng là đủ khả năng lao động để chạm tới mơ ước này".

MC Đức Bảo được biết đến là gương mặt nổi bật khi nhận giải Én Vàng 2013, đồng thời làm MC của nhiều chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Chiếc nón kỳ diệu, Cà phê sáng với VTV3… Anh cũng được giao vai trò MC song ngữ trong những sự kiện như MAMA 2017, LHP Quốc tế, chung kết các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Lễ trao giải vinh danh những thành tựu khoa học lỗi lạc, Lễ khai mạc SEA Games 31…

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa đăng tải một đoạn clip thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, khi tham gia một cuộc thi nhảy, quý tử nhà Phan Hiển và đội của mình đã về nhì. Dù đây là một thành tích cao thế nhưng nhóc tỳ vẫn khóc nấc vì không thể chinh phục được thứ hạng cao nhất. Chứng kiến cảnh con trai òa khóc, Khánh Thi đã phải liên tục an ủi và dỗ dành.

Kèm theo đoạn clip, Khánh Thi cũng đính kèm dòng trạng thái: "Phần thi tập thể của Kubi và ba Hiển cùng những người bạn quốc tế trong đợt tập huấn tại Italy. Kubi khóc nức nở khi team đứng thứ nhì, cùng mẹ Thi động viên Kubi nhé cô chú ơi".

Mới đây, Hiệp Gà đã có bài viết khoe về thành tích học tập của con gái khiến mọi người trầm trồ. Nhìn bảng điểm toàn điểm xuất sắc của ái nữ nhà Hiệp Gà ai nấy đều phải ngạc nhiên. Bài viết của nam diễn viên hài cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Đi kèm với hình ảnh bảng điểm, Hiệp Gà chia sẻ đầy tự hào về cô con gái rượu: "Con gái yêu bố tự hào về con. Học bổng trường quốc tế nhà mình ơi". Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho thành tích học tập cũng như diện mạo xinh đẹp của Hân Huyền ở thời điểm hiện tại.

Bảo Anh đã chia sẻ hình ảnh diện đồ sexy để khoe dáng. Nữ ca sĩ đăng tải khung ảnh khoe dáng cực hot với bikini cùng chiếc váy dây nửa kín nửa hở. Dù khoe cận vòng 3 ngồn ngộn và đốt mắt thế nhưng nữ ca sĩ lại khéo léo giấu đi vòng 2 của mình bằng cách quay lưng lại thay vì tự tin thả dáng như trước. Đến hiện tại, những tin đồn về chuyện yêu đương hay mang thai của nữ ca sĩ vẫn chưa có lời giải đáp.

Sau khi được cầu hôn, Diễm My 9X diện váy cô dâu khoe trọn nhan sắc mỹ miều khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến. Trong ảnh có thể thấy đây là khung cảnh cô đang đi thử váy cưới. Dù chỉ trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, Diễm My 9X đã ghi điểm với nụ cười ngập tràn hạnh phúc.

Dưới bài viết, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và mong sớm được thấy cô dâu mới của Vbiz. Tuy nhiên, trên thực tế đây là ảnh Diễm My chụp cho một sự kiện thời trang cưới chứ nữ diễn viên chưa tiết lộ về thời điểm lên xe hoa sau khi được cầu hôn.

Từ ngày cưới nhau, Thanh Hà và Phương Uyên luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và những lời nói ngọt ngào khiến dân mạng phát ghen. Mới đây, nữ nhạc sĩ lại tiếp tục bày tỏ tình cảm đến với nửa kia. Theo đó, nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng tình yêu với Thanh Hà không còn là trách nhiệm mà là sự hưởng thụ: "Tới khi nào quý vị thấy mình tôn trọng một người nào, mình yêu thương một người nào, mình sống tử tế với một người nào. Nó không phải là trách nhiệm bổn phận nữa, nó là một sự hưởng thụ.

Tôi rất thưởng thức cái trạng thái tâm lý của tôi là chia sẻ, là nâng đỡ cuộc đời ai đó bay lên, xoa dịu được nỗi khổ niềm đau của người khác. Tôi thấy sung sướng vô cùng. Tôi thấy tôi rộng lớn vô cùng. Tôi thấy tôi đẹp đẽ lung linh vô cùng. Nghĩa là bạn đã chạm được nghĩa đẹp của đời sống rồi đó. Nghĩa là bạn đang sống trong tinh thần vô ngã rồi đó. Mà vô ngã chính là nguyên tắc vận hành của trời đất".

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng loạt ảnh do Lâm Bảo Châu tự chụp cho mình kèm lời yêu thương dành cho nửa kia. Tình trẻ đã ghi lại những khoảnh khắc đời thường chân phương nhất của nữ ca sĩ. Nhìn hình ảnh thôi đủ thấy Lệ Quyên đang hạnh phúc thế nào. Kèm theo loạt hình, Lệ Quyên viết: "Thung lũng tình yêu luôn lãng mạn và nên thơ... ngồi bên khung cửa, thế là chàng lại tặng cho mấy kiểu hình đơn giản nhất có thể mà chill quá đây này. Năm rộng tháng dài... Bên em... Bên nhau..."

Ngoài lời ngọt ngào nói với người tình, cô không quên dằn mặt anti-fan cực gắt: "Tớ luôn nói đủ, không nói thừa, cho nên, từ giờ chế độ block thần chưởng luôn sẵn sàng để khoá mõm chim lợn và ruồi nhặng vo ve. Muốn hóng thì phải trật tự. Sẽ chỉ là thế giới toàn yêu thương thôi cả nhà nhỉ. Love".

Nhân ngày sinh nhật con gái rượu, diễn viên Dương Hoàng Anh đã có những lời chúc gửi đến cô bé. Không đặt quá nhiều kỳ vọng vào con gái,nam diễn viên chỉ nhắn nhủ và cầu chúc con những điều giản dị: "Chúc con luôn khỏe mạnh, an vui và hạnh phúc. Yêu thương con rất nhiều".

Trong ảnh, ái nữ nhà Dương Hoàng Anh diện váy điệu đà với đôi mắt to tròn xinh như búp bê. Gương mặt của nhóc tỳ được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Những khoảnh khắc tình cảm ấm áp giữa Kim Lý và con gái nhỏ Lisa luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa tan chảy. Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương Ga tiếp tục đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào với ái nữ dưới bể bơi.

Theo đó, cảnh Kim Lý ôm chặt con gái Lisa vào lòng để bé không cảm thấy sợ nước gây chú ý hơn cả. Sau đó, nam diễn viên khéo léo hỗ trợ con gái thực hiện những động tác bơi cơ bản. Lisa có vẻ rất hào hứng khi có bố bên cạnh dạy bơi.

Trên trang cá nhân mới đây, vợ trẻ của diễn viên Công Lý vừa có những chia sẻ về buổi gặp gỡ giữa nam diễn viên và những người bạn thân thiết. Qua câu chuyện có thể thấy, nam nghệ sĩ luôn dành được nhiều tình cảm yêu thương từ người thầy đến những đồng nghiệp. Ai cũng mong, Công Lý sẽ sớm ngày khỏe lại để được cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

Ngọc Hà kể lại buổi gặp gỡ nhiều cảm xúc và mong nghệ sĩ Công Lý sớm khỏe: "Chị gái Diệu Hương từ Mỹ chưa kịp nghỉ ngơi đã nhanh chóng tới thăm em bé Lý. Mấy năm rồi đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái mới tập hợp. Hạnh phúc hơn nữa là ai cũng thương anh Lý.

NSND Hoàng Cúc cũng tới thăm anh Lý dù cô rất bận rộn, vừa từ Nhật trở về.

Trong bức ảnh có 1 người thầy - nhà giáo nhân dân Phan Trọng Thành - thầy là người dạy anh Lý, hôm nay gặp thầy lại nhớ hôm thầy qua thăm anh Lý mà 2 thầy trò khóc thương lắm. Làm mình đứng đó cũng muốn khóc theo.

Hôm nay thầy kể chuyện trong tất cả học trò, thầy Thương Lý nhất. Nghe tin Lý nằm viện mà Thầy khóc, nhưng vì dịch không thể vào thăm được. Thầy còn nói, trong 1 học kỳ, sinh viên chỉ cần dựng 4 tiểu phẩm nhưng riêng Lý lúc nào cũng có 9 tiểu phẩm. Lý và NSND Trung Hiếu là 2 học trò rất giỏi, tài năng của thầy.

Chỉ mong mọi điều tốt đẹp, phép nhiệm màu sẽ thành hiện thực để anh Lý trở lại. Nguyện cống hiến cả cuộc đời cho khán giả, cho nghệ thuật".