Sao Vui: "Chồng quốc dân" bị trách vì không ga lăng với Phương Ly, đáp ra sao mà Trường Giang cứng họng?

CTV
Câu trả lời chí mạng của nam ca sĩ được triệu cô gái thích đã khiến ông anh Trường Giang phải đơ người!

HIEUTHUHAI là một trong những "anh chồng quốc dân" làm bao fan nữ gen Z say đắm. Là hình tượng "soái ca" của làng nhạc rap Việt mà hàng nghìn cô gái mê mệt thế nhưng trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm mới đây, nam rapper đã bị Trường Giang trách không ga lăng.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện tại bàn ăn, ông xã Nhã Phương đã nói với HIEUTHUHAI rằng: "Đụng đầu trúng Phương Ly mà nãy người ta đi không níu kéo hay chạy theo. Em chỉ lo ăn không, vậy mà bao nhiêu triệu con gái cũng thích!"

Những tưởng sẽ "sượng trân" trước lời chê trách của đàn anh nhưng anh chàng sinh năm 1999 đã có câu trả lời chí mạng mà nhiều fan bật cười thích thú: "Tại vì em còn bao nhiêu triệu người con gái, nên không thể níu kéo chị ấy được".

Có thể thấy, Trường Giang ra sức "tác hợp" HIEUTHUHAI với Phương Ly. Sau khi dò hỏi tình trạng yêu đương của Phương Ly: "Em đang một mình đúng không?", Trường Giang bắt đầu "đẩy thuyền" với đàn em thân thiết: "Em thấy Hiếu đẹp trai không?". Nghe đến đây, Phương Ly đã nhăn mặt phản ứng: "Những bạn nào có người yêu rồi thì bỏ qua". Trường Giang đã đáp: "Tôi hỏi em 'Hiếu có đẹp trai không' chứ tôi đâu hỏi 'em có lấy Hiếu không?'".

Trước đó, Trường Giang còn thẳng thừng đề nghị HIEUTHUHAI "giúp" Phương Ly khi nữ ca sĩ nêu nguyện vọng: "Em muốn có người yêu". Tuy nhiên, nam ca sĩ 9x có chút bất ngờ, sau đó bật cười từ chối thẳng: "Hả?... Không được".

Dù Trường Giang nhiệt tình là thế và anh đã "mát tay" khi gán ghép nhiều cặp đôi như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Anh Tú - LyLy... Nhưng vụ này thì "lật kèo" rồi! Bởi như Phương Ly nói, HIEUTHUHAI đã có người yêu. Nam rapper cũng đã thừa nhận có bạn gái. nhận chuyện anh đã có bạn gái. Trong một cuộc trò chuyện, anh cho biết những lý do mình không công khai người yêu đều đã được nhắc đến trong bản rap Cho Em An Toàn và không muốn bạn gái đọc phải nhiều bình luận không hay: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

Cô gái được cho là bạn gái HIEUTHUHAI có tên là Tăng Mỹ Hàn (biệt danh Kim, sinh năm 2003, TP.HCM) là hot girl thu hút đông đảo lượt theo dõi trên mạng xã hội. Mỹ Hàn có vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của một số nhãn hàng mỹ phẩm.

Không chỉ từ phía HIEUTHUHAI mà cả Phương Ly cũng đã được bắt gặp hẹn hò. Dù luôn miệng chối chỉ là "bạn thân", "anh em" nhưng nữ ca sĩ và nam rapper nổi tiếng Andree vừa bị paparazzi "tóm gọn" khoảnh khắc ôm hôn tình tứ trên bãi biển Phú Quốc.

Andree và Phương Ly đã có gần 10 năm thân thiết, luôn xuất hiện bên cạnh nhau từ năm 2015. Tuy nhiên khi nhắc đến chuyện yêu đương, cô phủ nhận rằng: "Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bạn, hàng ngày tôi và Andree vẫn nói chuyện với nhau trong nhóm chat chung. Tôi và Andree có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều từ âm nhạc đến thời trang, và những câu chuyện trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương".

Việc Trường Giang "đẩy thuyền" HIEUTHUHAI với Phương Ly không phải là vô lý. Tra "lịch sử" thì hóa ra HIEUTHUHAI đã "crush" Phương Ly từ lâu. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về gu bạn gái yêu thích, nam rapper đã tiết lộ gu của mình chính là nữ ca sĩ Phương Ly. Anh cho rằng Phương Ly là mẫu người con gái dễ thương, nhẹ nhàng nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy có sự "điên điên khùng khùng" ở trong. Và đó chính là mẫu bạn gái lý tưởng trong mắt anh chàng.

Còn Phương Ly đã phải "đính chính" khi đăng tải một clip ngắn với hiệu ứng bông hoa và dí dỏm: "Nhắc lại lần nữa. Bé là bông hoa. Bé không bị khùng". Thế mà nay, được gặp "crush" trong mơ, lại có cơ hội tiếp xúc thân thiết nhưng HIEUTHUHAI lại "phũ phàng" thế này! Dù vụ này Trường Giang "lật kèo" nhưng chắc hẳn ông anh cả của 2 Ngày 1 Đêm cũng sẽ vui trong lòng khi biết các đàn em của mình đang có hạnh phúc với "nửa kia" trai xinh gái đẹp!