Sắp chia tài sản với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh chụp được kẻ lạ mặt theo dõi, rình mò mình

CTV
"Mẹ 2 con" Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ cảm xúc bất an khi phát hiện bị người lạ bám đuôi.

XEM VIDEO: Diệp Lâm Anh chơi "thả ga" trong tiệc sinh nhật hoành tráng, mặt và tóc dính đầy bánh kem.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải bài viết cho biết đang bị rình mò trước nhà, công ty và các cửa hàng. Công khai hình ảnh ghi lại diện mạo của một trong nhiều kẻ lạ mặt đang theo dõi mình, nữ ca sĩ thắc mắc không biết những người này có âm mưu gì. Theo lời kể của Diệp Lâm Anh, khi cô dừng xe giơ điện thoại chụp ngược lại, người đàn ông này lập tức giả vờ chĩa máy quay qua hướng khác.

Diệp Lâm Anh phát hiện bị nhiều kẻ lạ mặt bám đuôi, liên tục dùng điện thoại ghi lại hình ảnh của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện với tâm trạng lo lắng, bất an.

"Không biết mấy người này có âm mưu gì mà sáng tối ngồi ở trước cửa nhà, công ty, quán xá của mình để phóng to, thu nhỏ liên tục. Mình thấy lạ lạ nên để ý xem sao. Lúc mới chạy xe ra khỏi hầm tự nhiên thấy người này giơ điện thoại lên quay theo mình, mình dừng xe và cũng giơ điện thoại lên quay ngược lại thì người này giả vờ quay lên tòa nhà.

Xong mình cũng nghĩ chắc không phải nên mình chạy xe đi, nhưng chạy được tầm 100 m mình thử quay xe lại coi xe đó có chạy theo mình không, thì y như rằng thấy xe đó chạy theo. Mình đi tiếp để khuất tầm mắt xe đó, rồi tiếp tục quay đầu xe đuổi theo coi xe đó đi luôn hay dừng lại. Nếu dừng lại thì chắc chắn theo dõi mình. Kết quả là thấy xe đó dừng, đá xi nhan phải. Cuối cùng người này là paparazzi hay thám tử tư vậy ạ?", Diệp Lâm Anh bức xúc.

Đây không phải là lần đầu Diệp Lâm Anh rơi vào tình huống bị theo dõi.

Đáng chú ý, hồi tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh cũng gặp tình huống tương tự khi phát hiện bị người khác theo dõi. Lúc đầu, cựu người mẫu không biết, nhưng khi nhân viên báo lại thì cô mới để ý và cảm thấy vô cùng bất an bởi bị nhóm đối tượng này bám đuôi từ sáng tới tối, có lúc đến tận khuya.

"Có một nhóm đối tượng theo dõi tôi, ban đầu tôi cũng không biết gì, khi nhân viên của tôi báo lại thì lúc đó tôi mới để ý hơn. Tôi thấy họ theo tôi từ sáng tới tối khi tôi đi làm về, kể cả tôi đi livestream hay đi tới cocktail bar của tôi cũng vậy. Có hôm rất khuya những vẫn còn theo. Tôi chưa rõ họ theo dõi tôi với ý đồ gì. Tình trạng này đã diễn ra gần 2 tháng nay. Cảm giác của tôi vô cùng bất an", cựu người mẫu tiết lộ.

Trước đó, nữ ca sĩ đã từng bị người lạ bám đuôi gần 2 tháng bất kể ngày đêm khiến cô vô cùng lo lắng.

Được biết, Diệp Lâm Anh và chồng cũ sẽ ra tòa vào cuối tháng 9/2022 để giải quyết tranh chấp tài sản sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt được thoả thuận. "Tôi xác nhận sau 3 lần hòa giải thì không thuận tình nên phải ra toà để xử. Tôi mong muốn được nuôi dạy 2 con khôn lớn, vì 2 đứa nhỏ chênh nhau có 1 tuổi, không nên chia cách 2 bé. Còn về tài sản hiện nay có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản thì cứ theo pháp luật phân xử", Diệp Lâm Anh cho hay.

"Cái khó nhất của 2 bên bây giờ là con cái. Mong muốn lớn nhất của Diệp Lâm Anh là được nuôi dưỡng 2 con với lý do là các con còn quá nhỏ, không có sự chăm sóc nào, sự bảo bọc nào tốt hơn của một người mẹ. Đi đến quyết định ly hôn là không ai mong muốn. Phía anh Nghiêm Đức mong muốn được nuôi dưỡng bé Kiều Anh, nhưng Diệp Lâm Anh cảm thấy các con còn quá nhỏ mà phải chia cách thì không mang tính chất nhân đạo, rất tội nghiệp cho 2 bé nên mình đang đấu tranh về vấn đề này", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ chưa tìm được tiếng nói chung trong việc phân chia quyền nuôi con sau ly hôn.