Sập mái kính khi sửa chữa nhà phố cổ, 4 công nhân thương vong

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại ngõ Tức Mạc, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Theo thông tin từ Dân trí, Vietnamnet, VTC, vào khoảng 10h15 sáng 15/4, một nhóm công nhân đang tu sửa mái kính tại khu vực giếng trời ở tầng 7 của tòa nhà số 22, Tức Mạc, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm thì xảy ra tai nạn. Công trình này có dạng hình ống và diện tích 148m2. Chủ đầu tư đã tự thuê thợ vào sửa chữa mái kính tại khu vực giếng trời có diện tích 18m2.

sap-mai-kinh-tang-7-anh-ha-noi-1-1713168505.jpg
Cảnh sát phong tỏa hiện trường công trình xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

Phần kính giếng trời bị vỡ khiến 2 công nhân N.V.T. (23 tuổi, ngụ tại Hà Nội) và H.V.B. (32 tuổi, quê ở Kiên Giang) tử vong tại chỗ. 2 người còn lại bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức và sức khỏe dần ổn định.

Sau khi nhận được tin báo, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo lực lượng chức năng triển khai ngay các biện pháp cần thiết để khắc phục hậu quả, đồng thời chăm sóc, thăm hỏi và hỗ trợ nạn nhân cũng như gia đình của họ. Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã được giao nhiệm vụ điều tra và xác minh nguyên nhân gây ra vụ việc.

Xem thêm: Hơn 100 xe đặc chủng diễu hành tại lễ kỷ niệm 50 năm lực lượng CSCĐ

Bảo Linh (t/h)