Sau đám cưới tại Mỹ, Gong Hyo Jin bị bắt gặp về Hàn Quốc một mình

Theo hình ảnh mới đây, Gong Hyo Jin đã trở về Hàn Quốc một mình sau hôn lễ với ca sĩ Kevin Oh.

Ngày 18/10, theo hãng tin News1, nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã trở về Hàn Quốc sau hôn lễ với ca sĩ Kevin Oh tại Mỹ. Theo những hình ảnh được ghi lại tại sân bay Incheon, Gong Hyo Jin về nước một mình mà không có chồng đi cùng.

Nữ diễn viên mặc trang phục thoải mái, đơn giản khi bước ra sảnh sân bay. Cô đã chào phóng viên và người hâm mộ rồi rời đi ngày sau đó.

Lêng tiếng về việc Gong Hyo Jin về nước một mình, phía công ty quản lý cho biết nữ diễn viên có lịch quay trong tuần nên cô phải về sớm. Trong khi đó, chồng cô dự kiến sẽ về Hàn Quốc vào một ngày khác. 

gong hyo jin ve nuoc                          Sau lễ cưới ở Mỹ, Gong Hyo Jin trở về Hàn Quốc một mình. Ảnh: News1.

Hiện nay, Gong Hyo Jin đang ghi hình bộ phim Ask the Stars. Phim đã lên lịch trình quay trong tháng 10, tuy nhiên, nữ diễn viên họ Gong đã xin phép ê-kíp nghỉ vài ngày để sang Mỹ tổ chức hôn lễ. Phim của Gong Hyo Jin dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

Trước đó, ngày 11/10, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đã tổ chức đám cưới thân mật tại New York (Mỹ). Hôn lễ chỉ có sự tham dự của 2 bên gia đình và những người bạn thân thiết của cặp đôi. Trong đó, Kevin Oh cho biết 2 vợ chồng anh đã phải thay đổi kế hoạch và tổ chức đám cưới ở Mỹ vì mẹ anh đã lớn tuổi.

Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi và Gong Hyo Jin dự định kết hôn ở Seoul, nhưng phải thay đổi. Gia đình tôi và họ hàng sống ở Mỹ. Chúng tôi đều muốn ngày trọng đại diễn ra dưới sự chứng kiến của tất cả người thân".

Truyền thông đưa tin, cặp đôi Gong Hyo Jin và Kevin Oh bắt đầu hẹn hò từ năm 2020 nhưng phải tới tháng 3 vừa qua, cả 2 mới công khai chuyện tình cảm sau khi nữ diễn viên bắt được hoa cưới trong hôn lễ của Son Ye Ji và Hyun Bin.