Sau loạt ồn ào, Lãnh Thanh chính thức "chốt hạ" về mối quan hệ với Nam Em

Mới đây, trên Fanpage chính thức của mình, nam người mẫu Lãnh Thanh đã đăng tải một tâm thư dài để nói về chuyện tình cảm giữa anh với Nam Em.

Sau thời gian mập mờ úp mở và dính nghi vấn rạn nứt vì “trà xanh”, rạng sáng 28/2, trên Fanpage chính thức của mình, Lãnh Thanh đã đăng tải một tâm thư dài để nói về chuyện tình cảm giữa anh với Nam Em.

sau-loat-on-ao-lanh-thanh-chinh-thuc-chot-ha-ve-moi-quan-he-voi-nam-em-dspl-1-1614562092.png
Lãnh Thanh chính thức "chốt hạ" về mối quan hệ với Nam Em

Mở đầu, nam người mẫu khẳng định chắc nịch và chốt hạ mối quan hệ như sau: "Lãnh Thanh và Nam Em đã cho nhau những quyết định riêng!".

Anh cho biết mình từng có cảm tình với cô khi gặp gỡ tại Vô Lăng Tình Yêu nhưng trở thành một cặp đôi ngoài đời lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Cuối cùng, anh cho biết cả hai hoàn toàn chỉ là bạn bè, đồng nghiệp chứ không phải tình yêu. Về phía Nam Em, người đẹp chưa hề có động thái gì sau phát ngôn của Lãnh Thanh.

Vậy là sau hàng loạt hành động và phát ngôn gây hoang mang của người trong cuộc, chuyện tình của Lãnh Thanh và Nam Em đã đi đến kết thúc.

sau-loat-on-ao-lanh-thanh-chinh-thuc-chot-ha-ve-moi-quan-he-voi-nam-em-dspl-3-1614562092.jpg
Lãnh Thanh và Nam Em

Bài đăng của Lãnh Thanh nhanh chóng khiến cộng đồng mạng chú ý và bày tỏ bất ngờ. Về phía Nam Em, cô chia sẻ ẩn ý: "Ăn chơi đủ rồi Nam Em ơi. Mạnh mẽ lên nào. I can do it. Let it go. Nói chứ có ai ghét mình hay muốn hại mình thì làm luôn một lần đi nè. Để mình còn chuẩn bị đi tiếp nữa. Chứ đừng có giữa đường chơi xấu mình nữa thì nghiệp quật nha".

Trong thời gian gần đây, Nam Em - Lãnh Thanh vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm. Gần đây nhất, người đẹp gốc Tiền Giang còn ẩn ý rằng cả hai gặp trục trặc vì xuất hiện "trà xanh" gây ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Thậm chí, netizen còn bắt gặp Nam Em huỷ theo dõi với bạn trai trên Facebook và thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn bã, chất chứa tâm trạng.

sau-loat-on-ao-lanh-thanh-chinh-thuc-chot-ha-ve-moi-quan-he-voi-nam-em-dspl-4-1614562092.jpg
Cặp đôi bén duyên khi tham gia chương trình Vô lăng tình yêu

Lãnh Thanh sinh năm 1993, hơn Nam Em 3 tuổi. Cặp đôi bén duyên khi tham gia chương trình Vô lăng tình yêu.

Thủy Tiên (T/h)