Sau Maddox, con gái nuôi Angelina Jolie vào đại học, thái độ của nữ minh tinh gây sốt

CTV
Con gái nuôi Zahara của Angelina ở 17 tuổi đã chính thức đỗ vào Spelman College ở Atlanta, Mỹ.

Video: Angelina Jolie khiêu vũ trong buổi gặp gỡ các tân sinh viên trường của con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Angelina vừa đăng tải hình ảnh mới chụp cùng với các sinh viên của trường Spelman College. Được biết, cô đã có chuyến đi thăm quan trường và nhảy nhót vui vẻ tại đây cũng với các tân sinh viên. Trường cũng tổ chức sự kiện Back to School Send Off để các sinh viên mới có dịp giao lưu với nhau.

Angelina chụp hình với con gái và các bạn.

Zahara chính thức trở thành tân sinh viên của trường Spelman.

Đính kèm với các bức ảnh và video mới, Angelina viết: "Zahara với các bạn trong trường Spelman! Chúc mừng các tân sinh viên năm nay. Cảm thấy thật đặc biệt và vinh dự khi có một thành viên trong gia đình là nữ sinh trường Spelman".

Dễ dàng có thể nhận ra Angelina đã có khoảng thời gian rất vui vẻ bên con gái. Cô được mọi người chào đón nhiệt tình. Angelina cũng rất háo hức chờ đợi cơ hội được xem con gái yêu trở thành sinh viên năm nhất. Zahara là thành viên thứ 2 trong nhà chính thức vào đại học sau Maddox.

Sau Maddox đến lượt Zahara rời vòng tay mẹ đi học đại học.

Trước đó, Maddox được mẹ đưa tới Hàn Quốc để học tập. Đích thân cô đã chọn trường cho con trai và nghiên cứu rất kỹ trước khi để cậu bé nhập học. Con trai thứ Pax Thiên cũng đã tốt nghiệp trung học năm ngoái nhưng chưa rõ cậu đang theo học trường nào. Đối với Zahara, cô cũng dành sự quan tâm đặc biệt. Hơn thế, đây cũng là cô con gái đầu tiên ra ngoài đi học nên nữ minh tinh khá lo lắng.

Angelina rất quan tâm đến cô con gái cưng và chuyện học hành của cô bé.

Được biết, Spelman College được thành lập năm 1881, là trường tư có tiếng dành cho người da đen. Trường này dành cho người da đen có lịch sử lâu đời nhất ở Mỹ. Angelina rất tin tưởng con gái có thể có khoảng thời gian học hành tốt nhất tại nơi đây.

Sinh năm 2005, Zahara được mẹ Angelina nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi Wide Horizons For Children ở Ethiopia. Lúc đó, cô bé mới chỉ vài tháng tuổi. Zahara lớn lên sống rất giản dị. Cô bé thường xuyên cùng mẹ về Ethiopia thăm họ hàng và không quên về cội nguồn, đất nước.

Zahara là con gái cả trong nhà Angelina.

Cô bé được mẹ ưu ái và chăm sóc từng chút một.

Vì là cô con gái cả trong nhà nên Zahara từng được coi là chỗ dựa tinh thần cho Angelina. Cô bé có thể cùng mẹ diện đồ nữ tính, cùng mẹ đi chơi, đi mua sắm. Angelina rất yêu thương cô con gái ngoan ngoãn này của mình.