Sau một năm "đại phẫu" tại Hàn Quốc, nhan sắc nữ diễn viên thị phi Lưu Đê Ly ngày càng thăng hạng

Đến nay, Lưu Đê Ly cũng ghi tên mình vào danh sắc hội mỹ nhân sở hữu nhan sắc thăng hạng đáng ngưỡng mộ sau "dao kéo". Trong những bức ảnh người đẹp một con đăng tải trên trang cá nhân, nhiều chị em không khỏi xuýt xoa trước màn "lột xác" ấn tượng của cô nàng.

Lưu Đê Ly là một trong những nữ diễn viên nổi lên sau vai diễn trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Bên cạnh đời tư từng gây ồn ào khi làm "tiểu tam", hành trình "tân trang" nhan sắc của cô nàng cũng gây tranh cãi không kém gì.

Thời điểm mới vào nghề, gương mặt của người đẹp sinh năm 1991 khá thô cùng chiếc mũi to, cánh mũi bè, đôi môi cong... Nữ diễn viên thường xuyên bị đặt lên bàn cân về nhan sắc. Nào là ảnh quá khứ kém sắc, đường nét đại trà không gì thú vị,... Chính điều này khiến Lưu Đê Ly quyết định trải qua một cuộc đại phẫu để "đổi đời". Và kết quả là cô đã có được nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng trầm trồ.

Nhan sắc không mấy ấn tượng của Lưu Đê Ly thời mới vào nghề

Cô cho biết, "lần đập đi xây lại này" được thiện hiện ở một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Tổng cộng nữ diễn viên đã thực hiện 6 ca phẫu thuật gồm: hạ gò má, nâng mũi, trượt cầm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Dù hài lòng với đường nét gương mặt trước đây và cũng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, mọi người nhưng sau khi bị một cô bạn "dụ dỗ", Lưu Đê Ly quyết phẫu thuật để "hồi xuân".

Lưu Đê Ly không ngần ngại công khai quá trình mạnh tay chi bạo để "đập mặt đi xây lại" vào cuối năm 2019.

Bên cạnh đó, người đẹp còn cho khẳng định: "Tiền nào của ý!". Dù mức chi phí có đắt đỏ hơn khi thực hiện phẫu thuật ở Việt Nam nhưng chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều.

"Khi trải qua một cuộc đại phẫu rất nhiều phẫu thuật nhưng ngay ngày hôm sau Ly đã đi lại bình thường, và sau 2 ngày Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul... Nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật các nàng ạ.... Trải qua tới 6 phẫu thuật 1 lúc mà ăn uống được bình thường thì quả là vi diệu" - Lưu Đê Ly vui mừng khi nhắc về quãng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ vừa qua.

Gương mặt sưng phù sau cuộc đại phẫu của Lưu Đê Ly.
Gương mặt hiện tại đẹp sắc sảo, các đường nét hài hòa hơn của Lưu Đê Ly.

Ở thời điểm hiện tại, gương mặt nữ diễn viên được nhận xét trẻ trung hơn, dáng mũi cũng thanh thoát hơn. Có thể thấy, qua cuộc đại phẫu để "nâng cấp nhan sắc" của mình Lưu Đê Ly đã lọt "top" 1 trong số những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Lưu Đê Ly rất hài lòng với diện mạo hiện tại.
Trong những bức ảnh người đẹp một con đăng tải trên trang cá nhân, nhiều chị em không khỏi xuýt xoa trước màn "lột xác" ấn tượng của cô nàng. 

Lưu Đê Ly còn được biết đến với cái tên khác là Lee Balan, là một hot girl nổi tiếng của Hà Thành. Cô sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m70, với gương mặt xinh đẹp. Cô từng thu hút sự quan tâm của khán giả qua vai diễn năm 17 tuổi trong một bộ phim điện ảnh hợp tác với Ba Lan.

Lưu Đê Ly được biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như “Ba đám cưới một đời chồng”, "Men say", “Người phán xử”, “Chạy trốn thanh xuân”...