Sau nghi án 'dao kéo mũi' đến biến dạng 'Cô Thắm' Tường Vi tái xuất với nhan sắc khác lạ

Từ một nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp trời phú, Tường Vi từng gây thất vọng khi xuất hiện trước báo chí với nhan sắc đã qua chỉnh sửa "hỏng" với cánh mũi dài và quá nhỏ so với gương mặt khiến nụ cười tự nhiên ngày nào trở nên khá gượng gạo.

Người hâm mộ vẫn thích nét đẹp tự nhiên, gần gũi như những ngày đầu của các nghệ sĩ, tuy nhiên vì muốn hoàn thiện bản thân mà nhiều sao Việt đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Không phải ai cũng có được vẻ ngoài mong muốn ngay sau lần đầu phẫu thuật, để "vớt vát", có người lên bàn mổ đến hơn 10 lần, người lại muốn quay về như xưa vì "dao kéo" hỏng.

Tường Vi - một trong những nữ diễn viên rất được lòng công chúng truyền hình, vốn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, tinh nghịch với nụ cười tươi. Tuy nhiên, cách đây gần 1 năm, người đẹp gây sốc khi xuất hiện trong một sự kiện với gương mặt khác lạ cùng chiếc mũi dị dạng.

Tường Vi với vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ khi mới hoạt động nghệ thuật
Lúc mới vào nghề, Tường Vi sở hữu khuôn mặt tròn, chiếc mũi tẹt, nước da ngăm đen.

Từ một nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp trời phú, "cô Thắm" gây thất vọng khi xuất hiện trước báo chí với nhan sắc đã qua chỉnh sửa "hỏng", cánh mũi dài và quá nhỏ so với gương mặt khiến nụ cười tự nhiên ngày nào trở nên khá gượng gạo. Thời điểm bấy giờ, người hâm mộ đều tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc thời mới vào nghề của nữ diễn viên. Chưa dừng lại ở đó, cô nhận vô vàn lời chê bai “chỉnh sửa hỏng” và bị đem so sánh với những hình ảnh trước đây. Trên mặt báo, hình ảnh diễn viên Tường Vi trở nên “hot” và được tìm kiếm rất nhiều.

Trước những bình luận không mấy tốt từ cộng đồng mạng, Tường Vi không ngại nói về những lần “dao kéo” của mình. Người đẹp tỏ vẻ bức xúc khi kể về lần đầu chỉnh sửa không kỹ càng, hậu quả sau đó là phải trải qua liên tiếp hai lần lên bàn mổ để “sửa sai”.

Sống mũi bị lệch, cánh mũi bên thấp bên cao của nữ diễn viên từng được cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Cận cảnh chiếc mũi xiêu vẹo của Tường Vi

Thế nhưng, những hình ảnh mới đây của mỹ nhân Bỗng dưng muốn khóc lại nhận cơn mưa lời khen từ công chúng. Chiếc mũi của cô trở nên thon thả, thẳng tắp, hài hòa hơn hẳn. Thêm vào đó, gương mặt của "cô Thắm" cũng trở nên thon gọn, cằm nhọn V-line hơn. Nước da khỏe khoắn hơi tối màu cũng được chuyển thành làn da trắng sứ đẹp không tỳ vết. Trong các bức ảnh cũng như những lần dẫn chương trình, quay video, Tường Vi xuất hiện xinh lung linh chẳng thua kém gì những hot girl nổi tiếng.

"Bản thân Vi đang rất hài lòng về bản thân ở thời điểm bây giờ. Sự hài lòng của Vi không đến từ tiêu chuẩn mắt phải như thế này, miệng phải như thế kia mà đến từ tinh thần và tâm hồn nhiều hơn. Hiện tại, Vi thực sự đã hài lòng về những gì đang có về nhan sắc và tinh thần.

Sau khi sửa chữa 2 lần, Tương Vi đã có chiếc mũi cao, hài hoà

Sau lần đầu tiên phẫu thuật sai bởi chọn nơi không đảm bảo uy tín, Vi bình tâm và nghĩ rằng đó là tự bản thân mình đưa ra lựa chọn nên đành tự giải quyết. Sau đó, Vi phải trải qua thêm 2 lần phẫu thuật nữa để hoàn toàn điều chỉnh được những lỗi của lần đầu tiên", Tường Vi thoải mái tâm sự.

Tuy nhận được nhiều lời khen nhưng một số người lại cho rằng dù nhan sắc của Tường Vi được cải thiện nhưng vẫn không có được sự tự nhiên, dễ chịu như trước thẩm mỹ. Tuy nhiên phải công nhận một điều rằng người đẹp đa tài này ngày càng trở nên xinh đẹp và hoàn thiện hơn trước đây rất nhiều.

Sau khi bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà thì nay, chiếc mũi của Tường Vi đã thẳng và đẹp như mơ
Ở một số góc chụp nhiều người còn không nhận ra "cô Thắm" của ngày nào.

Tường Vi tên đầy đủ là Đinh Thụy Tường Vi, sinh năm 1989, là diễn viên truyền hình, kịch nói và MC. Cô nổi tiếng qua nhiều phim như Bỗng dưng muốn khóc, Tóc rối, Cá Rô, em yêu anh!, Về quê cưới vợ, Túm cổ đại gia, Kẻ thù giấu mặt, Cô Thắm về làng... Cô được nhiều khán giả yêu mến vì gương mặt đẹp, nụ cười tươi và nét diễn có duyên.

Hành trình biến đổi nhan sắc của Tường Vi sau nhiều năm, chắc hẳn nhiều người sẽ khó lòng mà nhận ra cô nàng