Sau thời gian dài không lên sóng VTV, Á hậu Thụy Vân lần đầu chia sẻ về cuộc sống

Không xuất hiện trên sóng VTV từ tháng 7/2020, Á hậu Thụy Vân tiết lộ cuộc sống vẫn ổn và không muốn nhắc tới những việc riêng của cá nhân.

Sau khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không chọn con đường dấn thân vào showbiz như những người đẹp khác, cô chọn làm MC, Biên tập viên cho Đài Truyền hình Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1986 chinh phục khán giả bằng lối dẫn nhẹ nhàng đầy duyên dáng cùng khí chất tự tin, thông minh. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình phát sóng trên VTV như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh doanh...

Tuy nhiên, đầu tháng 7/2020, khán giả không còn thấy Thụy Vân xuất hiện trên sóng VTV. Trước câu hỏi liên quan đến việc dừng công việc ở VTV, nàng Á hậu chia sẻ: "Cuộc sống của tôi vẫn ổn. Tôi không muốn nhắc tới những việc riêng của cá nhân".

Cạnh đó, khi nhắc tới định hướng công việc trong tương lai ở VTV, Á hậu nói: "Cuộc sống của tôi vẫn tốt. Việc làm ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là hình ảnh đẹp. Vì vậy, đài truyền hình rất hỗ trợ để tôi có thể tham gia các hoạt động xã hội như thế này".

Chia sẻ về lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" cuộc thi về nhan sắc, Thụy Vân cho biết cô sẽ nhìn thí sinh trên quan điểm một người từng tham gia Hoa hậu Việt Nam và có khoảng thời gian dài công tác ở Đài Truyền hình Việt Nam. "Chứng kiến các bạn thí sinh biết cách tạo dáng, ứng xử truyền thông, tôi cho rằng đó là sự trưởng thành không phải dễ dàng có được" - Thụy Vân bày tỏ.

Thụy Vân tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội vào tháng 8/2008. Năm 2003 cô tham gia và đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi "Hoa hậu học đường toàn quốc" được tổ chức tại Thành phố Hải Phòng và Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 và giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 với chiều cao 1m71, nặng 52 kg với số đo ba vòng: 87 – 61 – 90.

Từ sau khi giành ngôi Á hậu Việt Nam 2008, Thuỵ Vân chuyên tâm vào công việc tại Đài Truyền Hình Việt Nam. Cuối năm 2010, cô kết hôn cùng ông xã Cao Hoàng, là kỹ sư xây dựng và giám đốc của một công ty bất động sản. Thông tin và hình ảnh trong đám cưới của Thụy Vân đều được 2 bên gia đình giấu kín.

Sau 12 năm trở thành người của công chúng, từ đám cưới cho đến cuộc sống riêng tư, Á hậu Thụy Vân vẫn luôn kín tiếng, không chia sẻ nhiều với khán giả. Dù vậy, nhiều người vẫn biết rằng cô nàng cũng sở hữu khối tài sản "khủng" đáng mơ ước.

Trên trang cá nhân, Thụy Vân thường xuyên chia sẻ về công việc kinh doanh của mình. Ngoài vai trò là MC cho VTV, nàng Á hậu còn làm chủ một trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ. Người đẹp cho biết chồng không tham gia vào việc kinh doanh nhưng cho cô nhiều lời khuyên hữu ích.