Sau tin đồn bị bắt vì trộm tài sản, ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng

Hình ảnh của nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện tràn lan trên Youtube với tiêu đề giật tít gây sốc về việc cô bị bắt giữ vì tội trộm cắp.

Ngày 15/4, ca sĩ Phi Nhung cho biết, bản thân bất ngờ trước tin đồn cô bị Công an triệu tập vì liên quan đến vụ trộm vàng, lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

Những trang tin tức này còn ghép hình Phi Nhung bật khóc với hình các cán bộ Công an để tăng sự tò mò cho người xem. Điều này khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng.

phi-nhung-00-1618536756.jpg
Phi Nhung lên tiếng trước thông tin bị công triệu tập. Ảnh: NSCC

Cụ thể, Phi Nhung chia sẻ bức ảnh chụp màn hình những clip trên YouTube có tiêu đề khá nhạy cảm như: "Lộ hình ảnh Phi Nhung bị công an triệu tập vì trộm", "Phi Nhung bị công an triệu tập vì vụ mất vàng"... Bên cạnh đó, cô thông báo đến mọi người để cẩn trọng với những thông tin này.

Phi Nhung "than trời" khi ở thời đại này vẫn còn gặp phải những tin đồn thất thiệt. Tuy vậy, với bản tính hiền lành, nữ ca sĩ cũng không quá gay gắt hay dùng lời lẽ quá nặng nề. 

Cô thẳng thắn nhắn nhủ: "Các em có gì khác làm không nè chứ làm vậy không ai đọc nữa đâu. Khán giả, bà con cô bác bây giờ rất giỏi về thông tin mạng xã hội lắm nha nên không vào đọc mấy cái tin nhảm như vậy nữa đâu.

Các con của chị mới 4 tuổi nó cũng biết phân biệt thông tin nào đúng và nào sai nữa đó em nên các em cố gắng học hỏi thêm nữa rồi mới ra trường nha. Chị bó tay luôn".

thuc-hu-tin-ca-si-phi-nhung-bi-bat-vi-trom-tai-san-1618536789.png

Bài đăng của Phi Nhung trên FB

Phi Nhung cho biết thêm, đã bị rất nhiều tin đồn sai trái, nào là qua đời, scandal.... Hiện tại, kênh YouTube tràn lan nên mọi người cạnh tranh view. Họ bất chấp để đạt được lượt xem trên trang mà không ngại làm những tin tức sai sự thật.

"Tôi muốn dành cho họ một lời khuyên chân thành, nếu làm như vậy sẽ không chỉ ảnh hưởng nghệ sĩ mà còn ảnh hưởng bản thân mình vì đưa thông tin sai. Bởi như vậy, họ cũng không thể kiếm tiền được trên YouTube mà kênh của họ còn bị ảnh hưởng nặng và có thể dính đến luật pháp" - Phi Nhung nói.