Shark Bình dính nghi vấn "phông bạt" tiền từ thiện giữa "bão sao kê", Phương Oanh ra tay chứng minh sự trong sạch cho chồng

Giữa "bão sao kê", doanh nhân Nguyễn Hòa Bình - ông xã diễn viên Phương Oanh bất ngờ bị cộng đồng mạng "réo tên".

XEM VIDEO: Shark Bình nhắc đến Phương Oanh và cặp sinh đôi trong hậu trường "Shark Tank".

Tối 12/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã công bố 12.028 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi từ ngày 1/9/2024 đến ngày 10/9/2024, với tổng số tiền lên tới 527,8 tỷ đồng. Bên cạnh việc lan tỏa sự tích cực, bản sao kê trên còn "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội vì sau khi đối chiếu, nhiều trường hợp bị nghi ngờ đã có hành động làm giả màn hình chuyển khoản, nâng khống số tiền đóng góp thành con số "khủng".

Giữa "bão sao kê", Shark Bình bất ngờ bị "réo tên" trong danh sách "phông bạt". Trước đó, vào ngày 10/9, ông xã Phương Oanh thông báo đã quyên góp 500 triệu đồng để ủng hộ đồng bào vùng lũ. Tuy nhiên, kiểm tra hơn 12.000 trang sao kê, cộng đồng mạng bày tỏ thắc mắc khi không tìm thấy thông tin giao dịch của "doanh nhân cá mập".

Ngày 10/9, Shark Bình đăng tải hình ảnh giao dịch quyên góp cho đồng bào vùng lũ 500 triệu đồng.

Tới sáng 13/9, nam doanh nhân bị "réo tên" vì cộng đồng mạng không tìm thấy giao dịch trên trong danh sách sao kê.

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, mới đây, Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh ông xã tại buổi tiếp nhận số tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Được biết, buổi trao tiền quyên góp này diễn ra vào sáng 12/9, trước khi sao kê được tung ra vào tối cùng ngày.

Đồng thời, dưới phần bình luận, nữ diễn viên cũng chia sẻ ảnh chụp thư cảm ơn từ UBTW MTTQ Việt Nam với nội dung: "Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xin ghi nhận: Gia đình ông bà Hòa Bình - Phương Oanh đã ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do Bão số 3 số tiền 500 triệu đồng".

Động thái của Phương Oanh được cho là đang muốn gián tiếp phủ nhận những lời đồn đoán không hay đang lan truyền trên mạng xã hội. Kèm theo bài viết, sao phim Hương vị tình thân bày tỏ: "Lan toả những điều tích cực. Mong mọi người luôn được bình an! Yêu thương thật nhiều. Mọi hành động đẹp đều được ghi nhận".

Phương Oanh đăng tải hình ảnh chồng và đại diện UBTW MTTQ Việt Nam tại buổi tiếp nhận số tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Ảnh chụp thư cảm ơn của UBTW MTTQ Việt Nam gửi gia đình Phương Oanh vào sáng 12/9.

Sau khi đăng tải, bài viết của bà xã Shark Bình nhận về nhiều tương tác: "Đấy khoe như thế này có phải uy tín luôn không, đỡ mất công dân tình thức đêm đò 12.008 trang sao kê", "Cảm ơn hai vợ chồng, một hành động đáng quý và trân trọng", "Đúng lúc toàn dân sao kê, không ai dám đặt điều gia đình Phương Oanh",...

Thực chất khi đối chiếu, thông tin quyên góp 500 triệu đồng của gia đình Hòa Bình - Phương Oanh có nằm trong danh sách những nhà hảo tâm đăng ký và ủng hộ thông qua Ban Vận động cứu trợ trung ương. Lý do khiến nhiều người không thể tìm ra thông tin giao dịch của Shark Bình trong hơn 12.000 trang sao kê của MTTQ được cho là bởi danh sách này chỉ mới cập nhật tính đến 17h00 ngày 10/9. Trong khi đó, theo như thông tin trên màn hình chuyển khoản, ông xã Phương Oanh thực hiện giao dịch vào lúc 21h12 ngày 10/9.

Tên gia đình Phương Oanh - Shark Bình nằm trong danh sách những người đã quyên góp.

Thời gian qua, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình càng thêm viên mãn sau khi 2 "bé rồng" chào đời. Cặp đôi thoải mái khoe ảnh cặp song sinh. Từ khi 2 con cứng cáp hơn, vợ chồng "cá mập" thường đưa Jimmy và Jenny đi chơi cùng bố mẹ. 

Tổ ấm của Phương Oanh - Shark Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hơn 4 tháng tuổi, Jimmy và Jenny được nhận xét ngày càng đáng yêu, bụ bẫm. Cặp song sinh của "gia đình cá mập" dễ dàng phân biệt, mỗi bé một vẻ nhưng cả hai đều được nhận xét giống bố hơn mẹ. 

Trong đó, anh trai Jimmy được khen là "bản sao" của Shark Bình. Cậu bé thường bộc lộ vẻ ngộ nghĩnh, được mẹ nhận xét là khó tính. Riêng Jenny lại đáng yêu, sở hữu vẻ đẹp thùy mị. Cô bé có làn da trắng, đôi má bánh bao và cân nặng nhỉnh hơn anh trai.

Cặp đôi ngày càng hạnh phúc hơn từ khi có con.

Jenny (bên trái) và Jimmy (bên phải) dễ dàng phân biệt dù là anh em song sinh.

Trở thành mẹ bỉm sữa, Phương Oanh luôn chia sẻ những điều tích cực. Nữ diễn viên cho biết cô thấy mình thay đổi nhiều từ khi có con, chỉ cần nhìn 2 con là thấy hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, sao nữ Hương vị tình thân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng. Hơn 1 năm về chung nhà, Shark Bình vẫn dành cho vợ những lời tình cảm, lãng mạn như thời còn hẹn hò.

Phương Oanh thay đổi nhiều từ khi làm mẹ.

Phương Oanh cho biết ông xã dù bận rộn nhưng vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình. Shark Bình lắng nghe mọi chia sẻ của cô về chuyện bỉm sữa, chiều theo những điều bà xã muốn và thường xuyên động viên vợ đi chơi, làm những gì mình thích để tránh những cảm xúc tiêu cực sau sinh.

Shark Bình cũng ủng hộ chuyện vợ sớm quay lại công việc, không chỉ mãi ở nhà trông con. Phương Oanh chia sẻ: "Chồng không muốn tôi phải hy sinh bất kỳ điều gì vì quan niệm mẹ hạnh phúc thì con và gia đình mới hạnh phúc. Anh luôn nhắc tôi hãy luôn dành cho bản thân thật nhiều điều tốt đẹp, nếu còn đam mê thì hãy cống hiến và hết mình".

Shark Bình - Phương Oanh vẫn tình cảm, ngọt ngào như lúc hẹn hò.

KIM NGỌC