Shine Clinic - cơ sở đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ phân tích da 3D

CTV
Ngày 3/4/2023, Công ty Tranfa và Shine Clinic đã diễn ra buổi Lễ ký kết chuyển giao công nghệ chụp và phân tích 3D LIFEVIZ của hãng Quantificare (Pháp) chuyên phân tích trong điều trị các vấn đề về Da liễu – Thẩm mỹ.

Mr.Remi- đại diện của hãng Quantificare bắt tay hợp tác cùng Bác sĩ Phi Nhật (Shine Clinic)

Thiết bị Lifeviz Mini phân tích da 3D chỉ với 1 cú click chuột, khách hàng sẽ có ngay các hình ảnh phân tích da đa chiều của bản thân bao gồm: nếp nhăn, lỗ chân lông, mức độ dầu trên da, mức độ đồng đều của da, mạch máu và sắc tố. Tạo một thư viện sản phẩm điều trị cá nhân với các ứng dụng điều trị cụ thể bằng cách chọn chúng trong catalog có sẵn. Thiết bị hỗ trợ cho bác sĩ đánh giá góc cạnh, số đo, độ cao, độ rộng của gương mặt và so sánh với các tỷ lệ vàng. Dựa vào mô phỏng trên, bệnh nhân cảm thấy yên tâm và tin tưởng các phương pháp điều trị chống lão hóa toàn diện, cho ra kết quả hài hòa.

Bác sĩ Phi Nhật và Mr.Remi ký tên chứng nhận sở hữu thiết bị LifeViz Mini chính hãng châu Âu.

Shine Clinic là cơ sở điều trị da thẩm mỹ chuyên sâu, đúc kết kinh nghiệm gần 40 năm điều trị cho hàng triêu bệnh nhân. Phối hợp với các công nghệ độc quyền, chính hãng từ tất cả các nơi trên thế giới như: Discovery Pico (Quanta), MonalisaGlide (DekaLaser),… Với sứ mệnh cao cả, Shine Clinic cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp tối ưu tới khách hàng của mình để ngày càng tự tin, toả sáng và thành công hơn nữa.

Chứng nhận sở hữu thiết bị của Quantificare

Tại sự kiện, Bác sĩ Phi Nhật chia sẻ: “Tôi đã biết đến công nghệ phân tích da 3D của Quantificare từ trước đó qua những bài báo cáo khoa học nước ngoài. Lần này rất vui vì TRANFA đã hỗ trợ và giúp Shine Clinic mang về công nghệ tiên tiến này để có thể mang đến những giải pháp tối ưu trong quá trình chuẩn đoán và điều trị cho khách hàng.”Đồng thời, Mr. Remi- đại diện Quantificare tại Châu Á cho biết: “Tôi rất vui với sự hợp tác lần này. Mong rằng với thiết bị phân tích da 3D này sẽ kết hợp chặt chẽ với các công nghệ tiên tiến mà Shine Clinic đang có, đưa ra giải pháp và phân tích chính xác cho bệnh nhân”.

Mr.Remi cùng thiết bị LifeViz Mini

LifeViz ở Shine Clinic là thiết bị được Công ty Tranfa đại diện nhà phân phối thiết bị Quantificare tại Việt Nam. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu mang sứ mệnh phân tích chính xác khuôn mặt và đưa ra hình ảnh 3D toàn diện một cách chân thực. Đây là giải pháp 3D nhỏ gọn và thân thiện với bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình.

Đội ngũ nhân sự của Shine Clinic và TRANFA tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Shine Clinic còn được đánh giá cao với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn lành nghề, nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm cùng chung một sứ mệnh mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị thật, bền vững. Với tầm nhìn và định hướng phát triển đi đầu về công nghệ điều trị trong da liễu thẩm mỹ, Shine Clinic sẽ tiếp tục cập nhật các công nghệ hiện đại, tiên tiến mới trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các khách hàng.

Mr.Remi và Bác sĩ Phi Nhật hướng dẫn kỹ thuật viên Shine Clinic về công nghệ 3D lần này

Shine Clinic cam kết sử dụng công nghệ chính hãng, mang lại hiệu quả bền vững, an toàn và tối ưu cho khách hàng, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp điều trị tân tiến, hiện đại với mong muốn đạt hiệu quả tích cực trong tất cả phương pháp điều trị.

Shine Clinic

Địa chỉ: Số 06, đường Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0908968943